ซิงเกิ้ล Masquerade ของวง 2PM ครองอันดับ 1 บน Tower Records ชาร์ต ประเทศญี่ปุ่น

หลังจากที่เปิดตัวซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 5 ด้วยการครองอันดับที่ 2 ซิงเกิ้ลประจำวันแล้ว ซิงเกิ้ล Masquerade ก็ยังรั้งในอันดับที่ 1 บน Tower Records ชาร์ตสั่งจองล่วงหน้า
การสั่งจองซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุด Masquerade เริ่มต้นเปิดให้จองในช่วงกลางเดือนตุลาคม โดยซิงเกิ้ลดังกล่าวครองอันดับ 1 ในการสั่งจอง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนั้น ซิงเกิ้ล Masquerade ก็ยังครองอันดับ 1 บน Recochoku ringtone chart (ชาร์ตริงโทน) ของประเทศญี่ปุ่น

นับตั้งแต่มีการเปิดตัวซิงเกิ้ลชุดใหม่ของวง 2PM เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แฟนเพลงจำนวนมากต่างก็ต่อแถว ณ Tower Records ย่านชิบูย่า เพื่อรอซื้ออัลบั้มของวง 2PM จนทำให้พนักงานต้องเพิ่มเค้าน์เตอร์เฉพาะให้กับแฟนเพลงที่จะซื้ออัลบั้มของวง 2PM เพื่อให้เกิดความสะดวกสบาย ไม่มีแฟนเพลงมารอหนาแน่นจนเกินไป

ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุด Masquerade ขึ้นครองอันดับ 1 อันดับ 2 และอันดับ 3 ชาร์ตยอดขายของ Tower Records ประจำวันที่ 13 และ 14 พฤศจิกายน โดยครองอันดับ 1 ติดต่อกันถึง 2 วัน ซิงเกิ้ลล่าสุดของวง 2PM จะได้รับความนิยมมากกว่าซิงเกิ้ล Beautiful ซึ่งก็ครองอันดับ 1 ในทุกๆสาขาของ Tower Records ชาร์ตเพลงป๊อป J-pop K-Pop ตลอดครึ่งปีแรกของปี 2012

ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุด Masquerade เป็นผลงานการร่วมมือเขียนโดยนักแต่งเพลงชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น NA.ZU.NA ซึ่งเคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง เช่น Arashi, Koda Kumi และวง SMAP และแทร็คเพลงแดนซ์ เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวของการอกหักที่มาจากรักที่ถูกต้องห้าม

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หกเมนูชวนหิวจาก “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน”“จุนโฮ 2PM” สวมวิญญาณ “เชฟพุง” โชว์ลีลาทำอาหาร

“จุนโฮ 2PM” คว้าตะหลิวรับบทเชฟสุดหล่อ!!!พ่อครัวแซ่บอาหารเด็ดใน “Wok Of Love สูตรรักกระทะร้อน” >>

MASQUERADE 2017 ออกอากาศเป็นตอนแรกทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2017 เวลา 19.30 น. >>

ระดับท็อปก็คือท็อป! #2PM ทรงพลังทั้งเต้นและเอ็นเตอร์เทน โฟร์วันวันฯ จัดหนักฉากแสงสีเสียงปิดทัวร์ดีงามสยามประเทศ

โฟร์วันวันฯ พา 2PM ลัดฟ้าสู่ไทยอีกครั้ง แถลงข่าวคอนเสิร์ต “เฮ้าส์ ปาร์ตี้ อิน แบงคอก” อุ่นเครื่องก่อนฟิน! วันนี้ (20 มี.ค.) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี!