“เท็นน์ แมกกาซีน” จัดเต็ม! เวิร์คช็อปพร้อมแจกไอโฟน 5 คว้าไอทีกูรูและดีเจ.พุฒ ร่วมแจม!

ได้ฤกษ์เปิดตัว iPhone 5 ไปไม่นาน “เท็นน์ แมกกาซีน” นิตยสารดิจิตอลไลฟ์สไตล์เลยขออินเทรนด์จัดกิจกรรม Trend to TENN Workshop Chapter 6: I find iPhone [5]” (เทรนด์ ทู เท็นน์ เวิร์คช็อป แชปเตอร์ 6: ไอ ฟายด์ ไอโฟน [5]) เวิร์คช็อปที่เสิร์ฟมาให้ผู้อ่านแบบฟรีๆ เจาะลึกวิเคราะห์ทุกแง่ทุกมุมกับสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone 5 ที่กำลังมาแรง พร้อมเชิญกูรูมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการ iOS6 ที่หลายคนยังคงสงสัยถึงประโยชน์การใช้งาน แถมด้วยการวิเคราะห์เจาะลึกถึงระบบ 3G ที่กำลังเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก โดยได้ไอทีกูรูแถวหน้าของวงการ อ๊อบ-อรรถพล ฟักน้อย บรรณาธิการเท็นน์ แมกกาซีน และ คงเดช กี่สุขพันธ์ เจ้าของเว็บบล็อคชื่อดัง Kafaak Blog (กาฝากบล็อค) โดยจัดขึ้นที่ โรงแรม แกรนด์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สุขุมวิท-เทอร์มินอล 21

นอกจากนั้นได้มีเซเลบรับเชิญสุดพิเศษ ดีเจ.พุฒ–พุฒิชัย เกษตรสิน แห่งคลื่น HOT 915 LIVE&SHARE มาเสริมทัพ โดยมาแชร์ถึงไลฟ์สไตล์เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนคู่ใจ โดยดีเจ.พุฒได้กล่าวว่า “รู้สึกยินดีมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรม Trend to TENN Workshop Chapter 6: I find iPhone [5] อีกทั้งยังเตรียมพร้อมหาข้อมูลมาร่วมแชร์ให้ผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปได้ฟังกันเต็มที่ และเชื่อว่าผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปทุกท่านจะได้เทคนิคส่วนตัวกลับไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้จริงอีกด้วย” แถมท้ายด้วยกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ที่เตรียมมาให้ผู้ร่วมเวิร์คช็อปในครั้งนี้โดยเฉพาะ ด้วยกิจกรรมเกมแจกสมาร์ทโฟนที่ทุกคนรอคอยคือ iPhone 5 ซึ่งกว่าจะได้ผู้ชนะก็ลุ้นกันจนตัวโก่งแถมปาดเหงื่อกันไปหลายตลบ

พบกับกิจกรรมดีๆ จาก TENN Magazine ที่สามารถเข้าร่วมกันแบบฟรีๆ เช่นนี้อีกในครั้งหน้า โดยสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดก่อนใครได้ที่ www.TENNmagazine.com หรือทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ TENN Magazine

ที่มา:  เท็นน์ แมกกาซีน
บันทึกภาพ:  เท็นน์ แมกกาซีน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจ.พุฒ” ชวนคนรักทะเลใส่เสื้อ Beach Lover >>

เป้าหมายใหม่ ฟิตเพื่อลูก! >>

“ดีเจ.พุฒ” ชวนปาร์ตี้ย้อนวัยกลับไปอายุ 15 อีกครั้ง กับบรรยากาศริมทะเลสุดชิล >>

“ดีเจ.พุฒ” ชวนตะลุย “เปิดวาร์ป เฟสติวัล” ลงทะเบียนฟรีง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

ฟิตมาเพื่องานนี้ “ดีเจ.พุฒ” พร้อมอวดซิกแพค ใน EFM Chill Six Pack on The Beat No.5 >>