หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม นำทีมพี่น้องศิลปิน บุกถิ่นทุรกันดาร กับโครงการ หนาวนี้เพื่อน้องๆ ที่ยากไร้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เป็นเจ้าแม่งานบุญงานกุศลอีกคนสำหรับผู้หญิงเสียงดี หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม (ฐิตาภา  ใต้ไธสง) เจ้าของเพลงดังล่าสุด อสงไขย, รักไม่มีวันตาย จาก อัลบั้มพิเศษ มายาแห่งความรัก นำทีมพี่น้องศิลปินร่วมค่าย อาทิ วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม, เอเซียร์ อาร์สยาม, ณัฎฐ์ กิตติสาร อาร์สยาม, การะเกด อาร์สยาม, ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์สยาม, วิว ชัชวาล อาร์สยาม, ลูกน้ำ อาร์สยาม, เด่น อาร์สยาม, เอ็ม อาร์สยาม, โอ๊ต อาร์สยาม, อายส์ อาร์สยาม, ยิ้ม อาร์สยาม และ กล้วย อาร์สยาม รวมถึงแฟนคลับแฟนเพลงบุกขึ้นดอย เพื่อมอบเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านบวกจั่น ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ในโครงการ หนาวนี้เพื่อน้องๆ ที่ยากไร้

ซึ่งหลังจากทำพิธีส่งมอบเสร็จแล้ว ทั้งศิลปินและแฟนคลับ ก็พากันเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับน้องๆ พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ต โดยเริ่มต้นความสุขกับศิลปินน้องใหม่ป้ายแดง กล้วย อาร์สยาม ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต คนหมดใจ รั้งให้ตายก็ไปอยู่ดี ก่อนจะส่งต่อ ยิ้ม อาร์สยาม, ลูกน้ำ อาร์สยาม และ อายส์ อาร์สยาม ที่พากันโชว์เพลง ชิมิ ก่อนจะมาเต้นโยกย้ายกับ 2 หนุ่มจอมทะเล้น เด่น อาร์สยาม และ เอ็ม อาร์สยาม ในเพลง พบรักงานบุญ และมาซึ้งกันกับเพลง แฟนนอกใจจะอภัยหรือแก้แค้น ของ วิว ชัชวาล อาร์สยาม และเศร้าต่อเนื่องกับ การะเกด อาร์สยาม ที่มาในเพลง ที่รักเรารักกันไม่ได้ ตามด้วย ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์สยาม ที่มาพร้อมกับเพลงกระแทกใจผู้ชายเจ้าชู้ ใน ผู้หญิงไม่กินหญ้า แล้วมาให้กำลังใจคนอกหักกับ ณัฏฐ์ กิตติสาร อาร์สยาม ในเพลง ผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวในโลก สานต่อความซึ้งกับ เอเซียร์ อาร์สยาม กับเพลง เธอจะยอมเป็นของฉันไหม ก่อนที่จะมาเศร้าแบบเจ็บๆ กับ วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม ในเพลง ไม่มั่วแต่ทั่วถึง จากนั้นก็ปิดท้ายความสุขในครั้งนี้กับ หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม ควงมากับ โอ๊ต อาร์สยาม ในเพลง แต่ปางก่อน ซึ่งอยู่ในอัลบั้มพิเศษ มายาแห่งความรัก

โดย หญิง ธิติกานต์ ได้กล่าวถึงกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ว่า หญิง ขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ศิลปิน แฟนคลับแฟนเพลง และผู้ใหญ่ใจดี ที่ร่วมบริจาคสิ่งของ และมาทำบุญร่วมกันในครั้งนี้ ขอขอบคุณ อ.เผ่าพันธุ์  ธีระวาสน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบวกจั่น ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น หญิง รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้นำสิ่งดีๆ มามอบให้กับน้องๆ อาจจะไม่มากมาย แต่ยินดีที่จะ ขอแบ่งปันความสุขให้กับน้องๆ ที่นี่ค่ะ ”

ที่มา:  RS
บันทึกภาพ:  RS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์สยาม” ผุดโปรเจกต์พิเศษ “2021#ยังอยากร้อง”ส่ง 6 ศิลปินยอดนิยม ถ่ายทอดเพลงดังในอดีต >>

นุ่มละมุน! คงเสน่ห์เฉพาะตัว “กัน นภัทร” สู่เพลงประกอบละคร #เล่ห์บรรพกาล กับเพลง “รักไม่มีวันตาย” คุณภาพล้นแก้ว! >>

5 ละคร “ผีดูดเลือด” สุดฮิตของเมืองไทยในรอบ 10 ปี! >>

“อาร์สยาม” ส่ง “ลูลู่-ลาล่า – บิว กัลยาณี” บินลัดฟ้า โกอินเตอร์ โชว์คอนเสิร์ต “ไทยเฟสฯ-กรุงโตเกียว” >>

ศิลปินอาร์เอส จิตอาสา “ฟิล์ม-เอี๊ยง-ลาล่า ลูลู่ อาร์สยาม” ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ด้วยใจ น้อมถวายความอาลัย ร.๙ >>