เบื้องหลังฉากโหดเฮี้ยบ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” สั่งลูกน้องลุยภารกิจ “ยอดมนุษย์เงินเดือน”

หนึ่งฉากเด็ดในภาพยนตร์คอเมดี้สุดหรรษาเรื่อง “ยอดมนุษย์เงินเดือน” โดยผู้กำกับหน้าใหม่น่าจับตา “โจ้-วิรัตน์ เฮง” ผลงานแสดงล่าสุดของพระเอกหนุ่ม “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” ในมาดผู้บริหารหนุ่มมาดเนี้ยบเฮี้ยบโหดต้องแสดงก็คือ ฉากประชุมทีม และสั่งงานลูกน้องให้ลุยภารกิจใหญ่เพื่อพิชิตโบนัสปลายปีของทุกคนให้ได้ ซึ่งนับว่าเป็นฉากค่อนข้างหินฉากหนึ่งของหนุ่มติ๊กเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากไดอะล็อกจะค่อนข้างยาวแล้ว ยังเป็นภาษางานออฟฟิศที่เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อนด้วย

เบื้องหลังฉากนี้เซ็ตฉากถ่ายทำกันที่ออฟฟิศแห่งหนึ่งย่านบางรัก เป็นฉากที่ผู้กำกับรวมทีมนักแสดงไว้เกือบครบพร้อมทั้งนักแสดงสมทบอีกหลายคนที่มาสร้างสีสันในเรื่องนี้ด้วย

หนุ่มติ๊กพูดถึงฉากนี้ว่า “ฉากที่ค่อนข้างยากฉากหนึ่งก็คือฉากประชุมทีมแจกแจงงานลูกน้องฝ่ายต่างๆ นี่แหละครับ นอกจากต้องพูดคนเดียวเกือบทั้งฉากแล้ว ยังเป็นภาษางานออฟฟิศที่ผมไม่เคยรู้มาก่อนด้วย เราก็จะต้องเรียนรู้จากบทให้เยอะๆ และคุยกับผู้กำกับให้ได้มากที่สุดว่าต้องการให้การแสดงในฉากนี้ออกมาเป็นยังไง ซึ่งฉากนี้ก็จะเห็นคาแร็คเตอร์เฮี้ยบๆ เนี้ยบๆ ของตัวละครปั้นที่จะวางแผนทุกอย่างให้ออกมาเพอร์เฟ็คต์ได้อย่างชัดเจนเลยครับ เป็นฉากที่ดูเหมือนจะเครียดแต่จริงๆ แล้วออกมาสนุกและเอาใจช่วยตัวละครแต่ละตัวด้วยครับ มันเป็นความแปลกใหม่สำหรับผมครับ เราไม่เคยมองเห็นภาพว่า เราจะไปทำงานอยู่ในออฟฟิศได้แบบไหน ถ้าเกิดเราไม่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ซึ่ง ณ ตอนนั้นเล่นยากเหมือนกัน แต่ตอนนี้แล้ว มันมีโอกาสได้เรียนรู้มาเยอะพอสมควร ก็คิดว่าโอเคขึ้นนะครับ

ผมว่าหนังเรื่องนี้มีมุมมองอะไรใหม่ๆ คนที่ทำงานออฟฟิศเมื่อดูหนังเรื่องนี้แล้วจะยิ้มๆ และจะหันมามองตัวเอง และเพื่อนรอบๆ ตัว เพราะว่ามันจะมีส่วนคล้ายส่วนเหมือนในองค์กรของตัวเองอยู่แล้ว ในทางกลับกัน พวกที่ไม่ได้ทำงานในออฟฟิศก็จะเข้าใจคนที่ทำงานในออฟฟิศมากขึ้นเช่นกันครับ”

เตรียมพบความสนุกสนานครบทุกรสชาติชีวิตของ “ยอดมนุษย์เงินเดือน” ได้ 5 ธ.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

เซอร์ไพรส์วงการ ! “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” นำทีมน้องใหม่ สร้างความอบอุ่นหัวใจพร้อมกันทั้งประเทศ 22 ก.ย.นี้ >>