“ดีเจ.จั๊ด” ตื้นตันและร่วมยินดีกับผู้ที่ได้รับความช่วยเหลือจากกิจกรรม GIFT FOR YOU : PASS THE LOVE FORWARD

เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับกิจกรรม “Gift For You : Pass The Love Forward” (กิฟท์ ฟอร์ ยู : พาส เดอะ เลิฟ ฟอร์เวิร์ด) กิจกรรมดีๆ ของคลื่นใจดี 90 รวมมิตร ที่สรรค์สร้างขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณ และมอบเป็นของขวัญคืนสู่สังคม จากการเปิดโอกาสให้คุณผู้ฟังทางบ้านร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ในสังคมที่ควรได้รับการช่วยเหลือ จากเรื่องที่ร่วมส่งเข้ามามากกว่า 100 เรื่อง และ SMS ร่วมโหวตกว่า 1,000 โหวต จากคุณผู้ฟังใจดี ที่ร่วมกิจกรรมตลอดเดือนกรกฎาคม โดยผลโหวตที่ได้สูงสุด 4 องค์กร คือ 1.โครงการสานฝันสนามเด็กเล่นให้กับน้องๆ โรงเรียนตชด. บ้านถ้ำหิน จังหวัดราชบุรี 2.กลุ่มอาสาเพื่อนทอฝัน ตัดเย็บและแจกเต้านมเทียมให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม 3.โรงเรียนบ้านหนองหอย จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อสร้างห้องสมุดถาวร โดยชมรมไม้ค้ำ 4.โครงการปลูกปัญญา สร้างฝัน ปันรอยยิ้ม โดยชมรมเพื่อนอาสาสร้างสรรค์เพื่อมอบให้กับ บ้านแกร์ดา (ในความดูแลของมูลนิธิสิทธิเด็ก) อำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี โดยทั้ง 4 องค์กรจะได้รับเงินช่วยเหลือเป็นจำนวน 90,000 บาท และส่วนผู้ที่นำเสนอเรื่องราวเข้ามาได้รับรางวัลเป็นจำนวน 9,000 บาท

ดีเจจั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน ตัวแทนคลื่น 90 รวมมิตร เผยถึงโครงการว่า “ผมรู้สึกปลาบปลื้มแทนคนไทยสังคมไทย ที่มีผู้ฟังผู้สนใจร่วมส่งเรื่องราว และร่วมโหวตให้กับองค์กรหรือหน่วยงานที่ต้องการความช่วยเหลือกันเข้ามามากมาย ในแต่ละวันผมได้ฟังเรื่องราวต่างๆ โดยรับรู้ถึงความต้องการในการได้รับความช่วยเหลือจริงๆ ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้ความช่วยเหลือกับทุกองค์กร แต่กิจกรรมเราเป็นการส่งต่อความสุขจากคุณผู้ฟังทุกๆคน ดังนั้นเรื่องที่ได้รับเลือกจึงมาจากคะแนนโหวตสูงสุดทาง SMS ซึ่งได้มา 4 เรื่องราว 4 องค์กร ผมและทีมงานรู้สึกตื้นตันใจเป็นอย่างยิ่ง แม้เราจะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของสังคม แต่อย่างน้อยเราก็ได้มาช่วยกันแบ่งปันความสุขแบ่งปันรอยยิ้มให้กับสังคม ให้กับผู้ด้อยโอกาส ได้กลับมามีรอยยิ้มที่สดใสอีกครั้ง สำหรับกิจกรรม Gift For You กิจกรรมดีๆ ของคลื่น 90 รวมมิตร ต้องขอบคุณคุณผู้ฟังที่ติดตาม และรอพบกับกิจกรรมดีๆ ที่เราเตรียมไว้เพื่อคุณเร็วๆนี้ เพียงคุณฟังคลื่น 90 รวมมิตร หรือทาง www.ruammit90.fm, www.facebook.com/90ruammitradio”

ที่มา:  คลื่น 90 รวมมิตรเรดิโอ
บันทึกภาพ:  คลื่น 90 รวมมิตรเรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาดู “ดีเจจั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน” อีกหนึ่งคาแรคเตอร์สุดฮาจาก “รักสุดทีน”

ดีเจจั๊ด ธีมะ เผยประสบการณ์เสียว เจอ โต๊ะ-พันธมิตรจัดหนัก ตั้งแต่แรกถ่าย “รักสุดทีน”

ปิดสุวรรณภูมิเปิดตัว “รักสุดทีน” ส่ง “โอ้-พล่ากุ้ง-จั๊ด” ขึ้นบิ๊กไบค์ 2 ล้อ พร้อมใจบิดสุดชีวิต หนังเรื่องแรกในชีวิต โต๊ะ พันธมิตรขอฝันแบบไม่กั๊กใส่เต็มแม็ค

“ดีเจจั๊ด” พร้อมขโมยซีนมาริโอ้ ใน “รักสุดทีน” ด้วยบทบาทสุดฮา “หล่อเกินมนุษย์ แต่เป็นตุ๊ดนะจ๊ะ”

“มาริโอ้” ควง “ไอซ์” สวมชุดเจ้าสาว วาดลีลาบิดบิ๊กไบก์ ถ่ายโปสเตอร์ “รักสุดทีน”