“บีอีซี เทโร มิวสิค” ผนึกโซนี่ ไทย สร้างปรากฏการณ์การฟังเพลงพิเศษ ส่ง“vMUSIC” by SONY บน Microsoft Windows 8

บีอีซี เทโร มิวสิค ผนึก โซนี่ ไทย เปิดตัว “vMUSIC” by SONY เพื่อสร้างประสบการณ์การฟังเพลงแบบพิเศษกับแอพพลิเคชั่นฟังเพลงที่รองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการวินโดวน์8 และพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊ค ไวโอ้จากโซนี่สามารถสตรีมมิ่งเพลงจาก บีอีซี เทโร มิวสิค, โซนี่ มิวสิค , Bakery Music , Blacksheep และ LoveIs แบบอันลิมิเต็ดได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ One Sony ในการนำเสนอและเชิญสัมผัสนวัตกรรมใหม่ที่ทันสมัยจากผลิตภัณฑ์ของโซนี่

นายพอล มนัสถาวร ผู้อำนวยการกลุ่มงานดิจิตอล กลุ่มธุรกิจบีอีซี เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี เทโร เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด เปิดเผยว่า “ทางบีอีซี เทโร มิวสิค ได้ร่วมกับโซนี่ ไทย เปิดตัว vMUSIC” by SONYแอพพลิเคชั่นฟังเพลงที่จะมาสร้างประสบการณ์การฟังเพลงบนระบบปฏิบัติการวินโดวน์ 8 ในรูปแบบดิจิตอลมิวสิคสตรีมมิ่งที่เพิ่มความสะดวกสบายและสามารถฟังเพลงได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมเพลงฮิตจากบีอีซี เทโร มิวสิค ,โซนี่ มิวสิค , Bakery Music, Blacksheep และ LoveIs ผ่านโน้ตบุ๊ค ไวโอ้ของโซนี่ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ วินโดวน์ 8  ซึ่งในความร่วมมือครั้งนี้เป็นการสร้างนวัตกรรมการฟังเพลงที่ได้ผนวกจุดแข็งของโซนี่ ไทยที่มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าที่รักเทคโนโลยีและชื่นชอบเสียงดนตรีได้ใช้งานอย่างคุ้มค่าและมีความสุขมากที่สุด  ทั้งนี้ทางบีอีซี เทโร มิวสิค มีความคาดหวังให้การเติบโตของเทคโนโลยีสามารถเดินควบคู่ไปกับตลาดเพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบต่อไปในอนาคต  “

“ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการผสมผสานมิวสิค ไลฟ์สไตล์เข้ากับคอนซูเมอร์โปรดักส์ประเภทไอทีได้อย่างลงตัว ซึ่งทำให้เกิดแนวคิดมุมมองและมีความคิดเห็นที่ตรงกันโดยมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊ค ไวโอ้ ของโซนี่รุ่นใหม่บนระบบปฏิบัติการวินโดวน์8สามารถใช้ V Music ได้แก่ VAIO™ Duo 11 , VAIO™ Tap 20 , VAIO™ T Series 13 และ VAIO™ E Series 14P ได้รับสิทธิพิเศษสามารถสตรีมมิ่งเพลงแบบอันลิมิเต็ดได้ฟรี! ตลอด 24 ชั่วโมง  อีกทั้งระบบปฏิบัติการวินโดวน์8จะทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานและสนุกได้ในทุกที่ที่ต้องการ พร้อมกับประสบการณ์การเชื่อมต่อที่รวดเร็วและลื่นไหล  โดยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค ไวโอ้ของโซนี่สามารถเข้าไปดาวน์โหลด vMUSIC” by SONY ได้ที่วินโดวส์ สโตร์ (Windows Store)” นายพอล มนัสถาวร กล่าว

จุดเด่นของ vMUSIC” by SONY คือ ผู้ใช้สามารถฟังเพลงได้ทุกที่ ทุกเวลา กับผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คไวโอ้ของโซนี่โดยไม่ต้องดาวน์โหลดมาเก็บไว้  จึงไม่สิ้นเปลืองหน่วยความจำในเครื่องซึ่งเป็นเทรนด์การฟังเพลงรูปแบบใหม่ ที่สร้างสีสันให้กับผู้บริโภค ผู้สนใจสามารถสัมผัสและทดลองใช้ “vMUSIC” by SONY ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์  ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และไวโอ้ โปรช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือ www.sony.co.th

ที่มา:  บริษัท บีอีซี เทโร เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท บีอีซี เทโร เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LOVEiS แตกไลน์ เปิดค่ายน้องใหม่ kiddo records คัดศิลปินวัยรุ่นประเดิม PAWAE ส่งซิงเกิลแรก “เพื่อนกับแฟน”

JEEP เทพอาจ ส่ง Single ล่าสุด “ความเหงาเข้ามารบกวน” ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่กำลังเหงาและคิดถึงใครสักคน

จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ จากผู้ผลิตเครื่องดื่มสู่หัวเรือใหญ่ค่าย LOVEiS ผู้ไม่เคยเห็นทางตันในชีวิต

เลิฟอิสฯ จัดใหญ่ คัด 20 คนดังตัวท็อปของเมืองไทย เซอร์ไพร์สแฟนๆ ผ่าน 19 บทเพลงกับโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”

2 หนุ่ม วง EASE (อีส) ส่งเพลงอกหักอีกแล้ว ปากบอกไหว ทั้งที่ในใจยังรู้สึก กับซิงเกิลใหม่ “เพื่อนที่ยังรักเธอ”