“ศูนย์การค้าเกษร” ฉลอง 10 ปียิ่งใหญ่ เปิดแคมเปญแห่งทศวรรษ “Gaysorn 10th Anniversary Celebration”

ปิดศูนย์ฯ ขอบคุณลูกค้าผ่านช้อปปิ้งปาร์ตี้

พร้อมคืนกำไรให้นักช้อปด้วยสินค้ามากกว่า 100 แบรนด์ ลดสูงสุด 70

ศูนย์การค้าเกษร ผนึกแบรนด์หรูทั้งศูนย์การค้ากว่า 100 แบรนด์ ร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งทศวรรษ “Gaysorn10thAnniversary Celebration” พร้อมเนรมิตทั่วศูนย์การค้าให้เป็นเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ “Gaysorn’s Most Wanted Christmas Shopping Party”ในคืนวันที่ 21 พฤศจิกายนรวมทัพดาราเซเลบริตี้ และลูกค้าระดับท็อปสเปนเดอร์ทั่วประเทศไทยกว่า1,000 คน อาทิวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม, คริส หอวัง,เจน เจนสุดา ปานโต, แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล,กรกนก ยงสกุล, ม.ล.สมรดา ชุมพล, แพร วัชราภัย เป็นต้น พร้อมขอบคุณนักช้อปด้วยสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มากกว่า 100 แบรนด์ที่พร้อมกันลดสูงสุด 70% ตระการตากับบิ๊กเซอร์ไพรส์“สอยดาว” ที่รวมรางวัลกว่า 10,000 รายการ ทั้งจากแบรนด์ระดับโลกและของขวัญที่ผลิตขึ้นมาพิเศษเพื่อฉลองครบ 10 ปี โดยเฉพาะ มูลค่ารวมกว่า4,000,000 บาท

นายชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการ ศูนย์การค้าเกษรผู้นำศูนย์รวมลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์อินเตอร์แบรนด์และแฟลกชิพสโตร์จากทั่วทุกมุมโลกกล่าวว่า “ศูนย์การค้าเกษรนับเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ซึ่งในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองสำคัญคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ของทุกๆ ปี นับเป็นช่วงเวลาที่ลูกค้าหลายคนตั้งใจรอชมไฮไลท์ของแคมเปญที่เกิดขึ้น ซึ่งในโอกาสฉลองครบรอบ10 ปี ทางศูนย์การค้าเกษรได้ร่วมกับแบรนด์หรูต่างๆ ทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจครบ10 ปี และการก้าวย่างสู่ทศวรรษใหม่อย่างสมเกียรติกับแคมเปญแห่งทศวรรษ “Gaysorn 10thAnniversary Celebration” เพื่อเฉลิมฉลองความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจนคุณไม่ควรพลาด และเตรียมพบก้าวแรกของทศวรรษหน้า ซึ่งศูนย์การค้าเกษรจะขอนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน และจะยังคงนำเสนอสินค้าที่พิเศษสุดและบริการเหนือระดับต่อไป”

“ปรากฎการณ์ครั้งสำคัญในแคมเปญนี้ คือการที่ศูนย์การค้าเกษรได้ร่วมกับลักซ์ชัวรี่แบรนด์ทั่วศูนย์การค้าเกษรทั้ง5 ชั้นกว่า 100 แบรนด์ ปิดศูนย์การค้าจัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ไนท์“Gaysorn’s Most Wanted Christmas Shopping Party”  ในคืนวันที่ 21 พฤศจิกายน ค่ำคืนพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองที่เต็มไปด้วยเหล่าดาราเซเลบริตี้และเหล่า   นักช้อประดับแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมตัวกันมากกว่า1,000 คน อาทิ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม,คริส หอวังเจน เจนสุดา ปานโต, แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล,ดร.กฤติกา คงสมพงศ์, จริยดี สเปนเซอร์,ณัฐพล จุฬางกูร, รพีพร วงศ์ทองคำ, กรกนก ยงสกุล, ภูวดี คุณผลิน, อัครรัฐ วรรณรัตน์,นาขวัญ รายนานนท์, พ.ญ.ของขวัญ ฟูจิตนินันดร์ และจินดาภา บุญญากร เป็นต้น เพื่อดื่มด่ำความสุขสนุกสนานที่ศูนย์การค้าเกษรจัดสรรมาเป็นพิเศษ อาทิ พิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสที่เปรียบเสมือนการเปิดเทศกาลแห่งความสุขประจำปี กิจกรรมลักกี้ดรอว์เพื่อชิงของรางวัลจากแบรนด์หรูและ“สอยดาว” ซึ่งเป็นกิจกรรมซิกเนอเจอร์ของเกษร,กิจกรรมเพ้นท์ลวดลายบนมือ “Henna Tattoo”, กิจกรรมวาดภาพการ์ตูนล้อ“CaricatureArtist” หรือกิจกรรมยอดฮิตอย่างดูดวงรับปีใหม่ “Fortune Teller” และถ่ายรูปโดยช่างภาพมือฉมังจาก Leica พร้อมรับรูปสวยกลับบ้านได้เลย นอกจากนั้นยังได้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงจากนักร้องและดีเจอินเตอร์ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มไม่อั้นตลอดงาน และทีเด็ดที่สุดคือส่วนลดสูงสุด 70%ตลอดจนสิทธิพิเศษและกิจกรรมสนุกจากแบรนด์ต่างๆ ที่มาร่วมมอบช่วงเวลาแห่งความสุขที่เพิ่มขึ้นให้กับลูกค้าคนสำคัญในค่ำคืนพิเศษนี้เพียงคืนเดียวจนถึงเวลา 23.00 น.”

นายชาญ กล่าวต่อไปว่า “นอกจากความสุขในค่ำคืนของ“Gaysorn’s Most Wanted Christmas Shopping Party” แล้วศูนย์การค้ายังส่งมอบความสุขผ่านลักซ์ชัวรี่แคมเปญ“Gaysorn 10th Anniversary Celebration: TheMost Wanted Sale of the Decade”ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 5 มกราคม2556 เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าคนสำคัญด้วยส่วนลดสูงสุด 70%จากแบรนด์สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดพร้อมกันทุกแบรนด์กว่า100 แบรนด์แบลลีย์ (Bally), ซาลวาทอเร่ เฟอรากาโม่ (Salvatore Ferragamo), ฮิวโก้ บอส (Hugo Boss),ลา เพอร์ลา (La Perla), จูเซปเป้ ซานอตติ (Giuseppe Zanotti),ออสการ์ เดอ ลา เรนต้า (Oscar De La Renta), ควันเพ็น (Kwanpen), คลาวด์ ไนน์ (Cloud 9), ดิษยา (Disaya),เบอเบอร์รี่ (Burberry), และทูมี่ (Tumi) เป็นต้น”

“นอกจากนี้ ยังต่อเนื่องความสุขของกิจกรรมซิกเนอเจอร์ที่อยู่คู่แคมเปญคริสต์มาสในทุกๆปี“สอยดาว” ให้กับ    นักช้อป เพียงช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ภายในศูนย์การค้าเกษรทุก25,000 บาท รับสิทธิ์“สอยดาว” 1 ลูกเพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่จากอินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ อาทิ ซาลวาทอเร่ เฟอรากาโม่ (Salvatore Ferragamo),ฮิวโก้ บอส (Hugo Boss), และทูมี่ (Tumi)และแบรนด์อื่นๆ รวมถึงของของขวัญที่ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของศูนย์การค้าเกษรรวมกว่า10,000 รายการ มูลค่ารวมกว่า 4,000,000 บาท ซึ่งมีระยะเวลาร่วมสนุกถึงวันที่ 21 ธันวาคม 2555พร้อมความสุขเพิ่มเติมด้วยบัตรกำนัลเงินสดเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสนอกจากนั้น ศูนย์การค้าเกษรยังร่วมกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์ในแคมเปญ“Ratchaprasong Winter Sale 2012”โดยมอบสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าใคร เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวีซ่าทั้ง5 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา,ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารยูโอบี อีกด้วย”

“นอกจากนี้ ยังได้สร้างสีสันกลางกรุงฯ ด้วยการประดับไฟทั้งภายในและภายนอกอาคาร สำหรับภายในอาคาร ได้เน้นการสร้างเรื่องราวแห่งการเฉลิมฉลองด้วยต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่กลางศูนย์การค้าฯที่ตกแต่งด้วยไฟหลากสีเพื่อฉลอง 10 ปี พร้อมประดับประดาเอเทรียมด้วยของตกแต่งตระการตาและกำหนดจุดถ่ายรูปเพื่อให้นักท่องเที่ยวและลูกค้าได้มุมกล้องที่สวยที่สุดสำหรับภายนอกอาคารได้นำไฟประดับรูปแบบต่างๆ มาร่วมประดับทั่วอาคาร ทั้งบริเวณริมทางเท้าบริเวณใกล้เคียง และสกายลิ้งค์ที่เชื่อมต่อเข้าศูนย์การค้าสร้างเพื่อความตื่นเต้นและความสวยงามในยามค่ำคืน”

 

ร่วมเฉลิมฉลองที่สุดแห่งลักซ์ชัวรี่ไลฟ์สไตล์ กับแคมเปญสุดหรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งทศวรรษ “Gaysorn10th Anniversary Celebration”ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 5มกราคม 2556 นี้ ที่ศูนย์การค้าเกษร ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

ที่มา:  vervethailand
บันทึกภาพ:  vervethailand
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“เจนี่” มั่นใจไร้ปัญหา“วุ้นเส้น”ทุ่ม 100 ล้าน! ลุยธุรกิจ จับมือเปิดตัว “SEWA GOLDEN GINSENG CREAM” >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>