“โมโนฟิล์ม” หวืด..ซีรี่ย์ “กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์ฯ” โดน “แบน” ห้ามฉายทางจอแก้ว

งานเข้าอย่างจังสำหรับ “โมโนฟิล์ม” ในเครือโมโนกรุ๊ป เพราะหลังจากภาพยนตร์เรื่องเดอะกิ๊กที่เคยเข้าฉายได้รับความนิยม  จึงหยิบพล็อตดังกล่าวมาทำเป็นซีรีย์เรื่อง “กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์-ปรมาจารย์แห่งรัก” เพื่อเตรียมป้อนลงจอแก้ว  แต่แล้วด้วยเนื้อหาที่แรงเกินเรต18+ทำให้ไม่ผ่านการเซ็นต์เซอร์และไม่สามารถฉายได้ “โมโนฟิล์ม”  จึงพลิกวิกฤตเป็นโอกาสหยิบซีรี่ย์ “กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์-ปรมาจารย์แห่งรัก” ลงแผ่นวีซีดีซะเลย เพื่อจัดจำหน่ายให้กับผู้ชมที่ชื่นชอบซีรี่ย์แนวนี้ถึง 10 ตอนด้วยกัน

โดยในแต่ละตอนได้นักแสดงชั้นนำมาร่วมรับเชิญ อาทิ ยิบซี-คีรติ มหาพกฤษ์พงศ์,  สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, อิม-อชิตะ สิกขมานา, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์,เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก, มีน-จุฬา ศรีคำมา, นิกกี้ อลัวร์  ฯลฯ  และได้ ปั้นจั่นกวิน อิ่มอโนมัย มารับบท“เดช” หรือฉายาว่า “เดอะกิ๊ก” พระเอกของเรื่องตลอดทั้ง 10ตอน 

ซึ่ง ปั้นจั่น เผยว่า “พอรู้ว่าฉายทางฟรีทีวีไม่ได้ก็แอบเสียใจครับ เพราะพวกเราและทีมงานตั้งใจกันเต็มที่ แต่ก็ไม่เป็นไรครับทางโมโนฟิล์มก็มีทางเลือกออื่นๆ อีก สรุปก็ลงเป็นซีรี่ย์วีซีดี  ซึ่งผมก็แฮปปี้ครับถ้าชื่นชอบก็หาซื้อกันมาดูได้เลย  โดยซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นเรื่องของบุรุษหนุ่มผู้เชี่ยวชาญในเรื่องผู้หญิงที่มีชื่อว่า  “เดช” หรือ ฉายา “เดอะกิ๊ก” ที่รู้กันในกลุ่มนักศึกษาชายว่า หากใครที่มีรักแท้ แต่สาวเจ้ากำลังจะโดนพรากจากหนุ่มโฉด ให้ติดต่อเดอะกิ๊ก เขาจะทำให้เธอเข้าใจ ว่าอะไรคือสิ่งที่คู่ควร แล้วจะรู้ว่าวิธีจีบหญิงไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ง่าย เพราะต้องมีศิลปะและชั้นเชิงครับ แล้วจะรู้ว่าไม่จำเป็นต้อง สปอร์ต รวย กอทอมอ ก็สามารถสยบใจสาวๆ ได้ไม่ยากด้วยครับ”

สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ซีรี่ย์ “กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์-ปรมาจารย์แห่งรัก” ทุกร้านจำหน่ายวีซีดี  และสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง www.facebook.com/thegigseries

 

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดิว อริสรา” ยืนหนึ่งเรื่องความสวย ครองตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ แม่มด Babalah ที่ทรงเสน่ห์ที่สุดในทศวรรษนี้ >>

เรื่องวุ่นๆ ของหัวใจ “แดน วรเวช” กับภารกิจตามหารักแท้ ในภาพยนตร์สุดฮา “32 ธันวา” ห้ามพลาด 9 กรกฎาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

“นาย-แม็ค-ปั้นจั่น-ปาริธ” 4 พระเอกประชันความหล่อ “สร้อยสะบันงา” ฟาดต่อเนื่อง แบบไม่เกรงใจแฟนคลับ

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้