4 หนุ่ม เอเอฟ “เฟรม,โปเต้,เบน,น้ำแข็ง” ร้องจ๊าก…เจอบทลงโทษสุดหิน ในรายการ “The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า”

รายการ เดอะจิ๊งซ์ เสาร์ที่ 1 ธค. 2 พิธีกร เด-ดาวิเด โดริโก้ และ ดอส-วัฒนากร ทิพจร ชวน 4 หนุ่มไฟแรงจากบ้านเอเอฟ เฟรม,โปเต้,เบน และ น้ำแข็ง จาก โปรเจค One Way Ticket (วัน เวย์ ทิกเก็ต) มาร่วมลุ้นโชคชะตาสุดโหด ที่มีบทลงโทษมากมายให้เผชิญกันแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ 4 หนุ่มมารวมตัวกันแบบพิเศษๆ กันทั้งที รายการเดอะจิ๊งซ์ เลยจัดเกมส์และบทลงโทษสุดหินมากมายมาให้ทุกคนพิสูจน์ ใครจะเป็นผู้โชคร้ายที่โชคดีที่สุดต้องติดตาม

เริ่มกันด้วยเกมส์แรกโดยการไปถามวัยรุ่นว่าถ้ามีบัตรดูหนังเหลืออีก 1 ใบ คุณจะเลือกใครไปดูด้วย ผลโหวตออกมาเป็นพิธีกรเด ที่ได้คะแนนนำโด่ง งานนี้ถือว่าเป็นหนุ่มฮอต เลยต้องโดนลงโทษให้หายฮอตด้วยการกินบะหมี่เย็น แต่ไม่ใช่บะหมี่เย็นที่อร่อยๆ แน่นอน เพราะเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่แช่อยู่ในน้ำแข็ง เดจะต้องกินให้หมด แต่ที่ยากไปกว่านั้นคือ ไม่มีช้อนส้อมหรือตะเกียบให้ จะต้องกินด้วยปากเท่านั้น แต่พิธีกรเดบอกว่าไม่เป็นไร อย่างน้อยถึงแม้จะโดนทำโทษแต่ก็ได้รู้ว่าเป็นหนุ่มฮอตที่สาวๆ อยากไปดูหนังด้วยมากที่สุดก็พอ

เกมส์ต่อไปมีบทลงโทษที่ชื่อว่า รถด่วนขบวนสุดท้าย กติกาในการหาผู้โชคร้ายคือ ให้ออกเสียงคำว่า “รถด่วน..ก๊วนป่วนซ่า” ให้ยาวเท่าที่จะทำได้ แต่ละคนก็โชว์พลังเสียงกันสุดฤทธิ์ กลัวว่าถ้าออกเสียงได้น้อยที่สุดแล้วจะถูกลงโทษ แต่โจทย์กลับเป็นว่าใครออกเสียงได้นานที่สุดเป็นผู้โชคร้าย ได้กินรถด่วนมิลค์เชค  ชื่อดูน่ากิ๊น..น่ากิน  เกมส์นี้หนุ่มเฟรมเป็นคนที่มีพลังเสียงมากที่สุดดีใจที่จะได้กินมิลล์เชค แต่ยังไม่ทันไรเห็นวัตถุดิบต่างๆ แล้วถึงกับหน้าซีด เพราะว่าให้เอารถด่วนมาปั่นรวมกับนมใส่พริกไทยและซีอิ๋วขาว พอปั่นเสร็จบอกได้เลยว่าน่ากินมาก แต่พอลองกลืนไปคำแรกเฟรมต้องร้องยี้ ด้วยสปิริตแรงกล้าสุดท้ายก็กินจนหมด

ต่อกันด้วยเกมส์ถัดไป ทีมงานเตรียมปากกาไว้ให้ทุกคนเลือกแล้วเขียนชื่อผลไม้ที่มีสีแดง ใครแดงสุดเป็นผู้โชคร้าย โดยวัดจากตอนหยิบปากกาที่เขียนซึ่งมีอยู่ 1 ด้ามเท่านั้นที่เป็นปากกาสีแดง  หนุ่มน้ำแข็งเป็นผู้ที่มีโอกาสได้หยิบปากกาคนแรกแต่ก็ดันโชคร้ายเป็นปากกาแดง โดนทำโทษโดยการทาลิปสติกที่ปากให้แดงจนสวยงาม แต่ตอนทาจะมีเครื่องช็อตไฟฟ้าติดไว้ตามจุดอ่อนต่างๆตามร่างกาย เวลาทาลิปสติกตัวก็จะกระตุกไปด้วยทำให้ทาเลอะเทอะเต็มหน้าไปหมด

ปิดท้ายกันด้วยเกมส์สุดท้าย กับบทลงโทษสุดจี๊ด เพราะใครที่โชคร้ายจะต้องกินลูกชิ้นสุดพิเศษ เป็นลูกชิ้นมะนาว 3 ลูก หาคนลงโทษจากเลือกกระดาษเสี่ยงโชค เป็นกระดาษเปล่าๆ แต่พอลนไฟแล้วจะขึ้นตัวอักษรมา มีคำว่าโชคร้ายอยู่ 1 แผ่นเท่านั้น นอนนั้นคือโชคดีหมด ใครจะเป็นผู้โชคร้ายในเกมส์นี้ต้องมาร่วมลุ้นกัน ว่าบทลงโทษจะทำให้คนโชคร้ายต้องจี๊ดกันสมชื่อหรือไม่  และผู้ที่โชคร้ายที่โชคดีที่สุด ที่ได้รับของรางวัลซัมซุง กาแลคซี่ แท็บไปครองนั้นจะเป็นใคร ต้องติดตาม

พบกับสองพิธีกร เด-ดาวิเด และ ดอส-วัฒนากร กับ “รายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า” ผลิตโดย ซี้ดเอ็มคอท กับบทพิสูจน์ความโชคร้ายที่ 4 หนุ่ม จากโปรเจค One Way Ticket เฟรม,โปเต้,เบน และ น้ำแข็ง จะต้องเจอ ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม  นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง   ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ปนักแสดงหน้าใหม่ โปเต้ วัชรายุธ์ สุรเดช กับผลงาน 609 bedtime story

“ตุ้ย-ธีรภัทร์” บิ๊กบอสคลื่นซี้ด…ยิ้มแก้มปริ! เหล่าดีเจทำเซอร์ไพรส์ จัดเค้กเบิร์ดเดย์

จีเอ็มเอ็ม แซท ร่วมออกบูธกิจกรรม ในงานครบรอบ 5 ปี Acts Chanel ลุ้นรับของรางวัลสุดเก๋

4 หนุ่ม ONE WAY TICKET โชว์โดดหอคอย สุดเสียว!! ทางป๊อปทีวี

4 หนุ่ม สุดเกรียน “วัน เวย์ ทิกเก็ต” รับเลือกได้ เบื่อใช้ชีวิต “เนิบเนิบ” ขอทิ้งแฟนเก่า