เพี๊ยซ-แพม เตรียมฟิตแอนด์เฟิร์ม เชียร์ขาดใจนักแข่งไทยสู้ศึก “เจ็ตสกีคิงส์คัพ-เวิลด์คัพกรังด์ปรีซ์ 2012”

ได้รับเกียรติจากสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ให้เป็นตัวแทนของคนไทยในการเชียร์นักแข่งเจ็ตสกีชาวไทยกับการสู้ศึก เจ็ตสกีคิงส์คัพเวิลด์คัพกรังด์ปรีซ์ 2012 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 ธันวาคม 2555 ณ หาดจอมเทียน เมืองพัทยาสองเซ็กซี่สตาร์ เพี๊ยซ-กนกลดา และ แพม-ปานพิมพ์ออกอาการเป็นปลื้มและตื่นเต้นไม่น้อย แถมออกปากเตรียมฟิตหุ่นอย่างดี เพื่อการเชียร์ครั้งนี้โดยเฉพาะ

โดยสาวเพี๊ยซกล่าวว่า  “เพี๊ยซตั้งใจเต็มที่ค่ะ และจะเชียร์แบบขาดใจเลย เพราะเพี๊ยซอยากให้คนไทยได้แชมป์กันทุกรุ่น ก็จะพยายามส่งเสียงเชียร์ให้ดังกระหึ่มทั่วพื้นน้ำหาดจอมเทียนเลยค่ะ แล้วก็จะเตรียมฟิตหุ่นให้ดูดี เวลาใส่ชุดบิกินี่จะได้ออกมาสวยๆ ให้ชาวต่างฃาติได้เห็นว่าสาวไทยสวยแค่ไหนค่ะ” ด้าน แพม ก็เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่แพมได้มีโอกาสมาร่วมเชียร์นักแข่งเจ็ตสกีขาวไทยค่ะ ก็ตื่นเต้นแล้วก็ภาคภูมิใจด้วยที่ได้เป็นตัวแทนคนไทยมาเป็นสาวเชียร์ให้กับทีมไทยของเรา แพมก็ตั้งใจและทุ่มเทกับงานนี้เต็มที่ เตรียมร่างกายด้วยการออกกำลังกายเยอะๆ ร่างกายจะได้แข็งแรงและมีแรงเชียร์นักแข่งไทยเยอะๆ ค่ะ แล้วพบกันนะคะ”

สำหรับแฟนคลับเจ็ตสกีที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจหรือเชียร์นักแข่งไทยสามารถติดตามการถ่ายทอดสดเต็มอิ่มทางทรูสปอร์ต2 เริ่มเวลา 13.00 น. ส่วน ททบ.5 จะถ่ายทอดสดวันอาทิตย์ที่9 ธันวาคม เริ่มเวลา 11.00น. หรือเข้าชมที่ www.jetski-worldcup.comได้เลยจ้า

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Winter Festival Bangkok 2015 >>

บริษัท สตาร์360 (ประเทศไทย) ส่งหนุ่มฮอต!! เคน ภูภูมิ นำทีมเซเลปคนดังร่วมเปิดตัว “Asics Concept Store” ชูปรัชญาผู้ก่อตั้ง สร้างวิถีสุขภาพที่ดี คือ ความสุขจากการออกกำลัง

ชายแฮ็คส์-ครีม-เพี๊ยซ นำทีมส่งมอบความสุข สนุกสุดมันส์!!! งานวันเด็กโรงเรียนศรีดรุณ

City Rich เปิดแล้ว!!!

อั้ม-อธิชาติ ควงสองสาว “เพี๊ยซ-แพม” ร่วมงานแถลงข่าว “เจ็ตสกีคิงส์คัพ-เวิลด์คัพกรังด์ปรีซ์ 2012”