Khaki Bros เทรนด์ใหม่ของแฟชั่นสุภาพบุรุษ สไตล์ นิวยอร์ก – โมเดิร์น – วินเทจ

Khaki Bros (คา-คิ-บรอส) เสื้อผ้าผู้ชายสไตล์ นิวยอร์ก – โมเดิร์น – วินเทจ โดย 2 ผู้บริหารพี่น้องผู้อยู่เบื้องหลังวงการเสื้อผ้ามากว่า 10 ปี คุณพีรพล ตติยมณีกุล กรรมการผู้จัดการ และ คุณพิมผกา ตติยมณีกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพพาเรล แอนด์ มอร์ จำกัด จัดงานเปิดตัว Khaki Bros (คา-คิ-บรอส) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายน้องใหม่มาแรงติดอันดับขายดีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยแฟชั่นโชว์ คอลเลคชั่น ออทั่ม/วินเทอร์ 2012 ใหม่ล่าสุด จาก Khaki Bros (คา-คิ-บรอส) โดยมีนายแบบ เซเลบ และ ศิลปินดัง อาทิ เป๋า –วฤธ ลีสวรรค์ (หงสนันทน์), บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, นาวิน ต้าร์, อ้วน-รังสิต, ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ฟลุ้ค–ซีควินท์ และ แจ็ค-แบล็คแจ็ค มาร่วมเดินแบบ เมื่อวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2555 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 3 แผนกเสื้อผ้าบุรุษ เซ็นทรัล ลาดพร้าว

คุณพีรพล ตติยมณีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพพาเรล แอนด์ มอร์ จำกัด เปิดเผยว่า Khaki Bros (คา-คิ-บรอส) เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสุภาพบุรุษกำลังมาแรงด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์แบบ นิวยอร์ก–โมเดิร์น–วินเทจ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ความเป็นวินเทจและวัฒนธรรมของเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา นำมาผสมผสานกับแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของผู้ชายในยุคปัจจุบันโดยนำวิธีการตัดเย็บที่ทันสมัยรวมถึงการเลือกใช้ผ้าที่ใส่สบายมาช่วยทำให้เกิดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับของ Khaki Bros (คา-คิ-บรอส) ที่เน้นรูปแบบภายนอกเรียบคลาสสิกแบบวินเทจ แต่แอบมีลูกเล่นเก๋ๆ แบบโมเดิร์นซ่อนอยู่ในรายละเอียดเพิ่มเสน่ห์ให้ผู้สวมใส่ และตอบโจทย์ผู้ชายวัยทำงานยุคใหม่ ตั้งแต่อายุ 25-40 ปี โดยเฉพาะหนุ่มๆ ในเมืองที่ไม่ต้องการเสื้อผ้าที่เป็นทางการมากนัก สามารถใส่ไปทำงานในตอนเช้าและไปแฮงค์เอ้าท์ต่อตอนเย็นได้

“ด้วยประสบการณ์ในการเป็นผู้อยู่เบื้องหลังธุรกิจเสื้อผ้าผู้ชายแบรนด์ชั้นนำของต่างประเทศมากว่า 10 ปี จึงทำให้เรามีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและการหาวัตถุดิบมาผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และเข้าใจในความต้องการของผู้ชายเป็นอย่างดี ซึ่งเรามองเห็นช่องว่างของตลาดเสื้อผ้าผู้ชายแนวนี้ที่ยังไม่มีใครทำ จึงได้ตัดสินใจผลิตแบรนด์ของตัวเองขึ้นมา โดยเรามั่นใจว่าแบรนด์ Khaki Bros (คา-คิ-บรอส) จะไม่ไปทับไลน์ธุรกิจเสื้อผ้าผู้ชายของแบรนด์อื่นๆ ที่เราเคยทำมาอย่างแน่นอน”

คุณพิมผกา ตติยมณีกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพพาเรล แอนด์ มอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “รูปแบบเสื้อผ้าสไตล์ Khaki Bros (คา-คิ-บรอส) จะเน้น 2 ลุค คือ เออร์เบิร์น ลุค (Urban Look) เสื้อผ้าสำหรับวันทำงาน (Week Days) ที่จะช่วยทำให้วันทำงานไม่น่าเบื่อ และ ยูเนียน ลุค (Union Look) เสื้อผ้าสบายๆ สำหรับใส่ในวันหยุด ช่วยเพิ่มสีสันให้วันพักผ่อนดูสนุกขึ้น โดยมีไฮไลต์อยู่ที่ กางเกง ชิโน (Chino) เทรนด์ใหม่ที่กำลังฮิตสุดๆ ในหมู่หนุ่มๆ เพราะใส่สบายทำจากผ้าคอตตอน (Cotton) มีรูปทรงให้เลือกใส่อย่างลงตัวทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ Khaki Bros ยังมี แอคเซสซอรี่ (Accessories) อย่าง กระเป๋าผ้า Canvas, กระเป๋าหนัง และเข็มขัดหนัง ให้เลือกใส่เข้ากับชุดต่างๆ ด้วย”

เพิ่มเสน่ห์ให้คุณผู้ชายด้วยเสื้อผ้าเรียบๆ แต่เท่ สไตล์ นิวยอร์ก – โมเดิร์น – วินเทจ จาก Khaki Bros (คา-คิ-บรอส) ได้แล้ววันนี้ที่ ช็อป Khaki Bros (คา-คิ-บรอส) เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3 แผนกเสื้อผ้าบุรุษ หรือที่ สีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3 แผนกเสื้อผ้าบุรุษ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.khakibros.com  หรือ www.facebook.com/khakibros

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ส่งมอบความสุขกับมินิคอนเสิร์ต ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี แห่งความสำเร็จของ KANEKOJI >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit จัดเต็ม ปิดฉากความมันส์ สนุก สุดฟิน ในงาน The Scooter Fest #2 ตอน Scooter on da floor >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แท็กทีม ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit เตรียมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มในงาน The Scooter Fest 2 ตอน Scooter on da floor วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ณ โกดังเสริมสุข ริมแม่น้ำเจ้าพระยา >>

สนามบาส “SUPER MATCH” มันส์ไฟลุก!! 2 IDOLสุดฮอต “Laz1 vs. Atlas” แข่งชู๊ตบาสเดือด >>

เตรียมพบกับการรวมตัวครั้งพิเศษของเหล่าดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ -บี พีระพัฒน์ CRESCENDO >>