“พลอย เฌอมาลย์” สุดเครียด 4 คาแร็คเตอร์สุดหินใน “อุโมงค์ผาเมือง”

 

กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับชั้นครู “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” อีกครั้ง ในภาพยนตร์พีเรียดฟอร์มยักษ์เรื่อง “อุโมงค์ผาเมือง” นักแสดงสาวเจ้าบทบาท “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ก็ถึงกับเครียดเลยทีเดียว เพราะคราวนี้เธอต้องรับบทหนักแสดงถึง 4 คาแร็คเตอร์จาก 4 คำให้การในคดีฆาตกรรมสุดพิศวงที่จะนำผู้ชมไปค้นหาคำตอบที่คาดไม่ถึงพร้อมๆ กัน

“เรื่องนี้พลอยรับบทเป็น ‘แม่หญิงคำแก้ว’ ค่ะ พื้นเพจริงๆ เธอคือลูกสาวคนครัว ได้รับการเลี้ยงดูและรับเลือกให้เป็นภรรยาของขุนศึกเจ้าหล้าฟ้า ผู้หญิงในสมัยนั้นไม่ว่าจะยุคโบราณหรือยุคนี้ผู้หญิงก็จะเป็นช้างเท้าหลังที่จะต้องถูกกดขี่ข่มเหงต่างๆ นานาค่ะ บทนี้มันไม่เหมือนเรื่องไหนๆ ที่เคยแสดงมาเลยค่ะ เป็นบทที่ท้าทายแล้วก็ยากมาก เพราะว่าต้องเล่น 4 แบบ 4 อารมณ์ แล้วเนื้อหาก็เข้มข้นมาก เรื่องหนึ่งคนนี้เล่าเราก็เล่นตามนั้น อีกเรื่องอีกคนเล่าเราก็เล่นตามนั้น เล่นตามที่ทุกคนให้การแตกต่างกันไป เรียกว่าเป็นบทบาทที่เข้มข้นที่สุดในชีวิตที่เคยเล่นมา เล่นเรื่องนี้แล้วเครียดเลย พลอยเล่นแบบหมดตัวเลยจริงๆ มันจะเน้นเรื่องการแสดงล้วนๆ แล้วก็ความสุนก ความหลากหลายของเนื้อเรื่อง ดูแล้วสนุกและได้สาระมากๆ ค่ะ เรื่องนี้ตัวละครจะดีแต่พูดเอาดีเข้าตัว แต่ละคาแร็คเตอร์ก็แรงชัดเจน จะมีเหตุการณ์ซึ่งทำให้รู้ว่าแม้แต่คนที่เราคิดว่าเขารักเราที่สุดแต่จริงๆ กลับไม่ใช่ คนที่ดีกับตัวเราที่สุดก็คือตัวเราเอง มันเป็นเรื่องของความเห็นแก่ตัวของมนุษย์จริงๆ ค่ะ แต่บางทีเราก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอด ก็ต้องไปดูกันค่ะ หนังให้สาระในการใช้ชีวิตมากเลยค่ะ

เตรียมพบกับบทบาทแรงดีไม่มีตกของ “พลอย เฌอมาลย์” ที่จะทำให้ผู้ชมประทับใจในฝีมือการแสดงขั้นเทพของเธออีกครั้งใน “อุโมงค์ผาเมือง” พร้อมเข้าฉาย 8 ก.ย. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

อมรินทร์ทีวี สุดปังบวงสรวง “เพลิงนาง” คว้าตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์” โกยเรตติ้ง!!! >>

“โดม-ปกรณ์ ลัม” ชวนทำบุญ ประมูลภาพถ่ายคนดัง เงินทั้งหมดช่วยผู้ป่วยธาลัสซีเมีย >>

“นิว” ปลื้ม! ร่วมงาน “พลอย” ครั้งแรก ใน “แรงเทียน” >>