เฉินหลงนำทีม ควอนซังวู จางหลานซินร่วม Chinese Zodiac:วิ่งปล้นฟัด อลังการความมันส์ ต้นฉบับฟัดจริง ฮาจริง

โปรเจ็คท์ยักษ์ส่งท้ายปี 2012 ที่มงคลภาพยนตร์ นำต้นฉบับฟัดจริง ฮาจริง ที่ทุกคนรอคอย ครั้งนี้เจ้าของโปรเจ็คท์อย่าง “เฉินหลง” แอ็คชั่นสตาร์อันดับ1ของเอเชีย ขอมาตะลุยล่าสมบัติฟัดข้ามโลกถึง 4ทวีป 7ประเทศ กับ Chinese Zodiac  วิ่งปล้นฟัด”ภาพยนตร์แอ๊คชั่น คอเมดี้ ทุนสร้างสูงถึง 340 ล้านหยวน พร้อมนั่งแท่นผู้กำกับ เขียนบท และแสดงนำเองในทุกฉากเสี่ยงตาย กับเรื่องของ เจซี (เฉินหลง) นักผจญภัยที่ต้องออกเดินทางทั่วโลกเพื่อตามหา หัวรูปปั้นทองแดง 12 นักษัตร ที่ถูกขโมยจากพระราชวังในกรุงปักกิ่งในศตวรรษที่แล้ว

โดยเปิดตัวผู้ร่วมทีมภารกิจฟัดข้ามโลก ได้นักแสดงชื่อดังที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์ และละครชื่อดังหลายต่อหลายเรื่อง รวมถึงรางวัลนักแสดงนำชายจากเกาหลีการันตีชื่อ “ควอนซังวู” ผู้รับบท ไซม่อน เพื่อนสนิทของ เจซี และเป็นหัวใจหลักของทีม พร้อมด้วยนางเอกสาวสวย “จางหลานซิน” (แชมป์เทควันโดนานาชาติ) ที่แสดงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้เป็นครั้งแรกกับบท บอนนี่ เป็นมือขวาของ เจซี และภรรยาของ ไซม่อน หนึ่งในสมาชิกของทีม

ซึ่งเฉินหลงได้พูดถึงการร่วมงานและบทบาทของ ควอนซังวู และจางหลานซินว่า  “ผมรู้จักกับควอนซังวูมาตั้งแต่ปี 2009 ตั้งแต่ที่เขาเดินทางมาที่กรุงปักกิ่งในงานการกุศล เขาคุยกับผมว่าต้องการเป็นที่รู้จักมากขึ้นในระดับอินเตอร์ สำหรับผมแล้วหนังเรื่องแรกของเขาอย่าง Volcano High ทำให้ผมคิดว่าเขาสามารถแสดงฉากแอ็คชั่นได้ และหนังสงครามอย่าง 71: Into the Fire ก็ทำให้ผมรู้ว่าเขารับมือกับงานที่ท้าทายได้ เขาเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีความทุ่มเทกับงาน และก็ปฏิเสธการใช้สตันท์แทนมาตลอดอาชีพ สำหรับ Chinese Zodiac ควอนซังวู รับบทไซม่อน ที่มีความสามารถในเรื่องศิลปะการต่อสู้ไม่แพ้หัวหน้าทีม เป็นผู้ชายหัวไวสามารถเอาตัวรอดกับสถานการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี ในส่วนของแอ๊คชั่นแม้เขาจะได้รับบาดเจ็บที่ขาแต่เขาก็ไม่ยอมใช้สตันท์เล่นแทนผมรู้สึกภูมิใจที่หนังของผมจะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ที่เปิดประตูให้เขาสู่การโกอินเตอร์อย่างสมบูรณ์”

จางหลานซิน เธอรับบท บอนนี่เป็นมือขวาเจซี และเป็นภรรยาของไซม่อน เชี่ยวชาญการวางแผนแท๊กติก เป็นกุญแจสำคัญสำหรับการเป็นตัวล่อกองทหารรัสเซียในระหว่างที่เจซีไปขโมยหัวรูปปั้นทองแดง เธอไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นเมื่อจัดการกับผู้ชายทุกคน ด้วยความสามารถในเรื่องกีฬาเทควันโด้ระดับโลก ผมคิดว่า จางหลานซิน เป็นแอ็คชั่นสตาร์หญิงที่เก่งที่สุด นับตั้งแต่ที่ผมเคยร่วมงานกับ มิเชล โหยว มาสมัย วิ่งสู้ฟัด 3 ผมคิดว่ามีนักแสดงหญิงในวงการหนังจีนอยู่ไม่กี่คน ที่แสดงฉากแอ็คชั่นเองได้ และยังมีรูปร่างที่สูงใหญ่ (177 ซม.) เธอมีแขนขาที่ยาวและคล่องแคล่ว ซึ่งผมก็ได้นำเอาจุดเด่นมาสร้างคิวบู๊ที่น่าตื่นเต้นที่สุด และที่สำคัญเธอก็ยังอึดมากอีกด้วย ผมเห็นรูปในมือถือของเธอที่มีเลือดคั่งในหัวเข่า ซึ่งผมก็ไม่รู้มาก่อนเลยในช่วงที่ถ่ายทำ เพราะถ้ารู้ผมก็คงไม่ปล่อยให้เธอถ่ายทำแน่ๆ เธอเข้มแข็งจริงๆ”

 

เตรียมพบกับสุดยอดผลงานอลังการฟัดข้ามโลก

Chinese Zodiac (ไชนิส โซดิแอค) วิ่งปล้นฟัด

20 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฉินหลง” ปล่อยวิชาเพียบ “หลิวเย่าหยวน” ทึ่ง !!พร้อมเดินตามรอย .. >>

แฟนช่อง 3 เตรียมชมภาพยนตร์ผจญภัยสุดตื่นเต้น !!การันตีความฮาโดย “เฉินหลง” ใน “80 วัน จารกรรมฟัดข้ามโลก” >>

“ทรูโฟร์ยู” พร้อมพาฟินจิกหมอนไปกับซีรีย์สืบสวนสุดโรแมนติก “รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่” … >>

ช่อง “MONO29” ชวนคนดูอยู่บ้าน สู้ฟัดแพ็คหนังดีตระกูล “เฉินหลง” 5 วัน 5 เรื่อง 13-17 เมษายนนี้ >>

“เฉินหลง” นำทีมไล่ล่าสุดมันส์ บู๊ระห่ำข้ามทวีป! แวนการ์ด (Vanguard) ปล่อยตัวอย่างใหม่เอาใจคอหนังแอคชั่น >>