Baby Zitters วงน้องใหม่จาก Revol Music Creation

 

ได้ฤกษ์เปิดตัวแล้ว สำหรับศิลปินเบอร์ใหม่ของค่าย Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิก ครีเอชั่น) ที่มีผู้บริหาร “ดัง พันกร บุณยะจินดา” เป็นผู้ชักชวนวงดนตรีฝีมือดีเกินอายุเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของสังกัดนั่นเอง โดยวง Baby Zitters (เบบี้ ซิตเตอร์ส) มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน  ได้แก่ เบนซ์ – เบญจพล ฐิตรัตนพล (ร้องนำ), เฟรช – ณัฐรุทธิ์       รัตนมุง (กีตาร์),เจ – ธเนศ ยานะ (กีตาร์),เจ – ฐากร คีตะนิธินันท์ (คีย์บอร์ด), ธัญ – ณัฐพงศ์ กนิฏฐะกุล (กลอง) และ เซน – วรรณมงคล  เจริญกิตติวัฒนา (เบส) และวันนี้พวกเค้าก็พร้อมที่จะมาทำความรู้จักกับทุกคนด้วยงานเพลงที่มาจากฝีมือของพวกเค้าล้วนๆกันแล้ว

“ตอนนี้เพลงของพวกเราก็พร้อมที่จะให้ทุกคนได้ฟังกันแล้วครับ ซิงเกิ้ลแรกของเราในบ้านหลังใหม่ Revol Music Creation มีชื่อว่า “ให้ฉันได้บอกรัก” เป็นเพลงที่พวกเราทำกันเองทั้งหมด สไตล์เพลงก็จะเป็นเพลงป๊อปง่ายๆฟังสบาย เนื้อหาเพลงนี้ก็จะเป็นเรื่องของคนที่มีความรักแต่ไม่กล้าบอก ภาษาที่ใช้ก็ง่ายตามวัยของพวกเรา เพลงนี้เขียนออกมาจากความรู้สึกจริงๆเลยนะครับ ซึ่งผมว่าหลายๆคนจะต้องเคยมีความรู้สึกแอบรักแต่ไม่กล้าที่จะบอกออกไปแบบในเพลงนี้แน่ๆ เอาง่ายๆเลยคนที่เพิ่งมีความรักครั้งแรก ยังไงก็หนีไม่พ้นความรู้สึกแบบนี้ไปได้หรอกครับ จริงๆนะ(ยิ้ม)มันจะแอบไม่มั่นใจและก็อายมากๆที่จะพูดความรู้สึกดีๆของเราออกไปให้คนที่เราชอบได้รู้ อยากให้ลองฟังกันดูครับ ตอนนี้ทั้งเพลงและมิวสิกฯก็ปล่อยไปเรียบร้อยแล้วครับ พวกเราทั้ง 6 คนก็ตื่นเต้นและรอลุ้นกับฟีดแบ็คเพลงนี้กันมากๆ ยังไงก็ขอฝากให้เพื่อนๆช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 6 คนด้วยนะครับ”

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ให้ฉันได้บอกรัก”ของพวกเค้าได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและติดตามความเคลื่อนไหวของ Baby Zitters (เบบี้ ซิสเตอร์ส) ได้ที่ www.revolmusiccreation.com หรือ www.facebook.com/revolmusiccreation

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“ดัง พันกร” เชื่อ…รักแท้ ยืน 1 กลางหัวใจ  ใกล้ตัวมาก ทุกลมหนาวคือเธอ  ส่งความรู้สึก….ผ่านเพลงที่เพราะที่สุด >>

“ดัง พันกร” สยายปีกสู่อินเตอร์ควง “BOYZ II MEN” โชว์ของ…ส่ง “เพลงรัก(LOVE)” กรุยทาง