“ก้นครัวตัวแสบ” ยกทัพ จับไมค์ เอาใจแฟนใน “วิก 3 ยามบ่าย” “ก้อย –ก้อง” สลัดผ้ากันเปื้อนโชว์สเต็ป ร้อง เล่น เต้น คุย

พูดถึงละคร ก้นครัวตัวแสบ ทีไรเป็นท้องร้องทุกที งานนี้ยกครัวมาไว้ใน วิก 3  ยามบ่าย ทั้งนักแสดงรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างตบเท้ากันมามอบความบันเทิงให้เหล่าแฟนคลับกันอย่างจุใจ และยังได้ ก้อย-ก้อง พระนางของเรื่องมาเป็นพิธีกรประจำสัปดาห์  พูดได้คำเดียวว่า มันส์แน่

          สำหรับเสาร์นี้ รับรองได้ว่าอิ่มใจและอิ่มท้องไปตามๆ กัน เพราะเหล่านักแสดง ก้นครัวตัวแสบ ขนทัพมาเสริฟความสนุก ความบันเทิงอย่างคับคั่ง ด้วยการคัดสรรบทเพลงเพราะๆเกี่ยวกับอาหารมาฝากแฟนๆ พร้อมกับ อาหารพิเศษจากแม่ครัวสุดสวย ก้อย รัชวิน ที่แจกกันสดๆ ในห้องส่ง  เอาใจแฟนคลับกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้เหล่าแฟนคลับยังร่วมประชันบทเพลงกันอย่างไม่มีใครยอมใคร งานนี้ได้ อาจารย์ ยิ่งสวย (กอบสุข จารุจินดา) เป็นกรรมการ ส่วนของรางวัลจะเป็นอะไร แล้วใครทำให้หมอก้องถึงกับหน้าแดง ต้องติดตาม นอกจากนี้ยังเรียกเสียงฮา นำทีมโดย ต๋อง เชิญยิ้มและลูกทีม จ๊ะจ๋า-พริมรตา เกตุ- ธัญญ กล้วย Thesinger ก้อย-รัชวิน ก้อง- สรวิชญ์ริชารด์ เกียนี่ นักแสดงรุ่นเยาว์  บอกได้คำเดียวว่าแม้แต่ตลกมืออาชีพยังอาย แต่ที่เห็นหนักสุดจะเป็น ก้อย รัชวิน ที่โดนทีมงานทำเซอร์ไพร์ส โคลนนิ่ง หวานใจตูน บอดี้สแลม ถึงกับลงไปกองกับพื้นเวลาทีเลยทีเดียว

นี้แค่เมนูเรียกน้ำย่อย ส่วนจานหลักต้องติดตาม เสาร์นี้ใน “ วิก 3 ยามบ่าย” กับ ก้นครัวตัวแสบ วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม  ศกนี้  เวลา 15.30 น. และแฟนคลับท่านใดอยากมาร่วมสนุกและใกล้ชิดเหล่านักแสดงในดวงใจแบบ Exclusive สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.Thaitv3.com  และ Facebook.com/krobkrualakorn3

 

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

ช่อง 3 ถ่ายทอดสด!  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2021 เริ่ม 25 พ.ค.นี้พร้อมรายการพิเศษทางออนไลน์ “ตบช่วยชาติ CheerFromHome”

ครบรอบ 11 ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

“ก้อย รัชวิน” ชวนวิ่งเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ในงาน “Brother Beat Cancer Run 2019” >>