ได้ตัวแทนครบทุกภาค!!! สุดยอดวงดนตรีมีฝีมือพร้อมตีตั๋วเข้าชิงแชมป์ทั่วประเทศใน “Singha Master of the Band”

เป็นที่ชัดเจนแล้วสำหรับคำว่า “ตัวแทนสุดยอดฝีมือทางดนตรี” ในแต่ละภาคของประเทศที่พูดกันเน้นๆ ว่า “คัดเฟ้น” กันมา  หน้าตาไม่เกี่ยว ฝีมืออย่างเดียวเพียวๆ กันไปเลย  สำหรับเวทีประลองความสามารถทางดนตรีแบบไม่มีลิมิต  Singha Master of the Band  ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปในแต่ละภาค  โดยตัวแทนแต่ละภาคพร้อมตีตั๋วเข้ามาชิงความเป็นหนึ่งในแกนกลางของประเทศที่กรุงเทพกันกลางเดือนธันวาคมนี้

รายการประกวดวงดนตรีแบบไร้ขีดจำกัด  Singha Master of the Band ภายใต้การกำกับดูแลของคนดนตรีรุ่นใหญ่ของวงการ  โอม ชาตรี  คงสุวรรณ  ได้เดินทางพร้อมคณะกรรมการคนดนตรีระดับประเทศ  อาทิ  ปราชญ์  อรุณรังษี  แมว จีรศักดิ์  ปานพุ่ม หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม ก้อ ณัฐพล ( groove rider) กบ เสาวนิตย์  และเอก  แบล็คเฮด  ตระเวนกันไปเปิดเวทีคัดเลือกวงดนตรีฝีมือดีตัวแทนของแต่ละภาค  โดยหลังเสร็จสิ้นภารกิจเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา  กรรมการแต่ละคนต่างพากันบ่นอุบกันว่าเหนื่อยและหนักใจกับการตัดสินพอสมควร  เพราะเหล่าบรรดายอดฝีมือทางดนตรีแฝงเร้นอยู่ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศมากมาย  ต้องให้คะแนนกันแบบรักพี่เสียดายน้อง  แต่การันตีว่าแต่ละวงที่ผ่านเข้ามาชิงชนะเลิศนั้นเป็นตัวจริง และ “มีของ” มาโชว์กันแน่นอน   โดยวงที่ได้เป็นตัวแทน  ภาคอีสาน  2  วง คือวง Lucky number 13 และวง Rape All Note  ภาคเหนือ  ได้วง Super Ritard และ วง “เอนกประสงค์”  แถมพ่วงด้วยวงรองอันดับ2 Time Machine  ที่เล่นได้เข้าตามากได้ตั๋วพิเศษเข้ามาร่วมชิงด้วย   ด้านภาคใต้ได้วง “อมตะ” และวง SVEN  แถมพ่วงด้วยวง  HIPZY  ที่เล่นได้เข้าตามากเช่นเดียวกัน  ส่วนภาคกลาง คือวง Dog Slave  และวง  Next Step

ขอเชิญคอดนตรีร่วมชมและร่วมส่งกำลังใจเชียร์วงดนตรีตัวแทนของแต่ละภาคให้คว้าความเป็นสุดยอดทางดนตรีใน   Singha Master of the Band    รายการชิงความเป็นเลิศทางดนตรีในระดับประเทศ  จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่  15  ธันวาคม นี้  ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ โดยวันงานพบศิลปินระดับบิ๊ก อย่าง พี่ป้อม อัสนี และพี่ดี้ นิติพงษ์ แฟนๆ ของวงดนตรีตัวแทนแต่ละภาคพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.singhamasteroftheband.com 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 10 ศิลปินคุณภาพ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” >>

‘Shades of Love by Gob Saovanit’ คอนเสิร์ตแบบใกล้ชิด สุดอบอุ่น กับบรรยากาศเพลงรักหลากสีสัน พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ‘นภ พรชำนิ’ >>

‘ครองหัวใจ [Surrender My Heart]’ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก กบ – เสาวนิตย์ ตั้งใจทำสุดหัวใจเพื่อเป็น Legacy Music ยกทีมบินไปผลิตถึงประเทศเกาหลี กับสีสันดนตรีในรูปแบบที่ ‘กบ’ ยังไม่เคยร้องและผลิตที่ไหนมาก่อน >>

‘ครองหัวใจ [Surrender My Heart]’ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก กบ – เสาวนิตย์ ตั้งใจทำสุดหัวใจเพื่อเป็น Legacy Music ยกทีมบินไปผลิตถึงประเทศเกาหลี กับสีสันดนตรีในรูปแบบที่ ‘กบ’ ยังไม่เคยร้องและผลิตที่ไหนมาก่อน >>

ชาวไทยใน ออสเตรเลีย ส่งมินิฮาร์ทมอบให้ วง Zeal , ป๊อด โมเดิร์นด็อก และ อิ้งค์-วรันธร แบบรั่วๆ >>