“แพนเค้ก” ยอมเปิดตัวแล้ว “น้องหมีที่รัก” งานฉลอง 14 ปี “เท็ดดี้เฮ้าส์” พร้อมโปรเจคต์การกุศล

เป็นคนชอบ “หมี” จริงๆ แต่ออกตัวก่อนว่า “ตุ๊กตาหมี” เท่านั้น ณ ยามนี้!! ล่าสุด นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ควงผู้บริหาร  คุณปิตุภูมิ หิรัณยพิชญ์ กรรมการผู้จัดการ บ.เท็ดดี้ เฮ้าส์ จำกัด ผู้ผลิตตุ๊กตาหมีสัญชาติไทย จัดงานฉลองครบรอบ 14 ปี “Teddy House 14th Anniversary” เชิญสาวกเหล่าคนรักตุ๊กตาหมีร่วมยลโฉมคอลเลคชั่นใหม่วินเทอร์-คริสต์มาส พร้อมเผยโฉม  Mohair Bear Limited Edition และโปรเจคต์การกุศล “อาราม แบร์ แชร์ริตี้”  เล่นเอาอิ่มอก อิ่มใจ กันถ้วนหน้า เมื่อเร็วๆ นี้  (วันที่ 11 ธ.ค. 55 ชั้น G เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9)

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ผู้บริหารและแบรนด์แอมบาสเดอร์ บ.เท็ดดี้ เฮ้าส์ เผยว่า “แพนเองมีส่วนตั้งแต่การออกแบบ โดยเอาคาแรคเตอร์และสไตล์ของตัวเองมาใส่ไว้ในตุ๊กตาหมีชื่อ “เซียร่า” คาแรคเตอร์ก็ สดใส น่ารัก เน้นโทนสีชมพู แต่ปีนี้ครบรอบ 14 ปี อยากมีอะไรพิเศษขึ้นมาหน่อย นอกจากคอลเลคชั่นใหม่รับวินเทอร์-คริสต์มาสต์ ยังเผยโฉม “โมแฮร์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ซึ่งเป็นตุ๊กตาหมีระดับพรีเมี่ยม ใช้วัสดุชั้นดี ออกแบบเครื่องแต่งกายประดุจเจ้าหญิง แถมนอกจากนี้ยังชวนคนรักตุ๊กตาหมีร่วมทำบุญไปกับ “Aram Bear”Charity Edition ได้แรงบันดาลใจจาก ท่าน ว. วชิรเมธี เมื่อครั้งนิมนต์ท่านมาฉันเพลที่ออฟฟิศ ท่านเปรยว่าเท็ดดี้เฮ้าส์ มีหมีแต่งตัวใส่ชุดรูปแบบหลากหลาย แต่ทำไม่ไม่มีชุดที่เป็นเด็กวัดบ้าง ทางร้านจึงเกิดไอเดียว่า น่าจะทำหมีใส่เสื้อกล้าม นุ่งขาสั้น ใส่รองเท้าแตะ สะพายย่าม นำรายได้ทั้งหมดมอบให้สถาบันวิมุตตยาลัย นอกจากนี้ท่านยังให้ชื่อหมีตัวนี้ว่า อารามแบร์ พร้อมอนุญาติให้มีลายเซ็นต์ปักบนย่ามด้วย  สกรีนบนเสื้ออีกว่า “ยิ่งให้ ยิ่งได้ ยิ่งหวง ยิ่งหาย” จัดทำเป็นที่ระลึก เพียง 555 ตัว เท่านั้น จำหน่ายตัวละ 555 บาท อยากเชิญชวนทุกคนมาช่วยทำบุญกันเยอะๆ นะคะ พร้อมได้ตุ๊กตาหมีอารามแบร์ไปกอดอุ่นๆ ด้วย”  รัก “หมี” ขนาดนี้ มิน่า “หมวดหมี” ตัวจริง เสียงจริง ถีงได้นิ่งนอนจัยยยย อุ๊บส์!!!

ที่มา:  บริษัท เท็ดดี้ เฮ้าส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เท็ดดี้ เฮ้าส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

นุนิวแอบกระซิบข่าวใหญ่!! ม.เกษตร ชวนย้อนวัยเฟรชชี่ ผ่านภาพยนตร์สุดคิ้วท์ KUNIVERSE >>

แพนเค้ก คัมแบ็คจอเงิน ในภาพยนตร์สั้น KUniverse >>