มดดำ – ดาว ทำ แตงโม สองใจ!! “อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน”

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามและไม่จำเป็นต้องมีสูตรตายตัวเสมอไป คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน นำเสนอเรื่องราวความรักที่บริสุทธิ์สองรูปแบบ ครั้งนี้แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ต้องมาถ่ายทอดอารมณ์รักพี่เสียดายน้องระหว่าง มดดำ คชาภา ตันเจริญ และ ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ที่เลือกไม่ถูกระหว่างรักแรกกับความรักที่เกิดจากความใกล้ชิดผูกพัน

เรื่องนี้ แตงโม รับบทเด็กหนุ่มต่างจังหวัดสู้ชีวิตที่เริ่มมีความรู้สึกดีๆ กับ มดดำ รุ่นพี่ผู้ชายที่คอยดูแลและให้ความช่วยเหลือแตงโมเสมอเมื่อมีปัญหา จนก่อเกิดเป็นความรู้สึกผูกพันและความรู้สึกที่ดีต่อกัน โดยมีฉากซึ้งๆ ที่ มดดำ และ แตงโม ต้องแสดงอารมณ์ความรักต่อกันผ่านทางสายตาในขณะอธิษฐานขอพรจากการปล่อยโคมลอย แถมต้องสบตากันหวานซึ้งและจับมือกันอีกด้วย ซีนนี้มดดำ เลยทำหน้าที่ช่วยแบ่งเบาทีมงานไปเยอะ เพราะจัดแจงทำเองไปซะหมด ทั้งสั่งเริ่มแสดงเอง สั่งหยุดเอง จนแตงโมจับไต๋ทันได้ว่าเป็นเพราะเขินที่ต้องสบตากับแตงโม เท่านั้นเองมดดำถึงกับอายม้วน เห็นปากเก่งแบบนี้แต่จริงๆแล้วเป็นคนขี้อายสุดๆ งานนี้มดดำเลยแก้เก้อ บอกว่า“ถ้าผู้ชายคนนี้ไม่ใช่แตงโม ฉันคงเล่นได้อินกว่านี้นะ” เล่นเอาทั้งกองฮา!!

ส่วน ดาว ถึงจะเป็นมือใหม่ด้านการแสดง แต่เมื่อต้องมาสวมบทเป็นรักแรกในวัยเด็กของแตงโม และต้องร้องไห้อ้อนวอน เพื่อให้แตงโมกลับมารักตัวเองเหมือนเดิม ก็ทำได้ดีจนเกินคาด เรื่องนี้จึงสะท้อนปัญหาความรักที่มาจาก เรื่องจริงในอีกแง่มุมหนึ่งในสังคมที่คุณอาจคาดไม่ถึงมาก่อน ทางออกรักสามเศร้าครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ ตอน อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ ทุ่มตรง ทางช่องกรีนแชนแนล

ที่มา:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มดดำ คชาภา แฮปปี้ แจ้งข่าวดีแฟนอีเอฟเอ็ม 3 รายการทอล์คสุดปัง ย้ายกลับเวลาเดิม

“ดีเจ.มดดำ” แจ้งข่าวดีแฟนอีเอฟเอ็ม 3 รายการทอล์คย้ายกลับเวลาเดิม การันตี “โอ๊ต – อาร์ต” มาแน่! >>

ดีเจ.มดดำ ออกโรงเตือนห้ามพลาดลงคิวดูดวง

แด๊กซ์ คัมแบ๊ค!! ส่ง “แตงโม”ถ่ายทอดเอ็มวีจากชีวิตจริง!!

“ตื่นมาคุย” เปิดตัวช่วงพิเศษ “WOODYTALK สด!” กับแขกคนแรก “มดดำ คชาภา”