“ณวัฒน์” ทุ่มงบ เทใจจัดคอนเสิร์ต “เพลินจิต”

ก้อง สหรัถเจนนิเฟอร์ คิ้มเบน ชลาทิศณัฐ ศักดาทรโต๋ ศักดิ์สิทธิ์อ๊อด รณชัย

ร่วมย้อนวัน ย้อนวัย กับเพลงรักในใจของเรา 16 มีนาคม 2556 แน่นอน!

ถือเป็นการรวมตัวครั้งพิเศษของเหล่าศิลปินคุณภาพ กับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ เพลินจิตย้อนวัน ย้อนวัย กับเพลงรักในใจของเรา โดยโต้โผใหญ่ใจดี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ทุ่มงบจัดให้ชมแบบเต็มอิ่ม แขกรับเชิญพิเศษคับคั่ง พร้อมจัดแถลงข่าวในวันพุธที่ 12 ธันวาคม 2555 ห้อง เวิลด์ บอลรูม เอ โรงแรมเซนทาร่า แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 23

เนรมิตบรรยากาศภายในงานย้อนกาลเวลาสู่เพลงรักที่คุณคุ้นเคย ร่วมพูดคุยกับ ไก่สุธี แสงเสรีชน Music Directorถึงเพลงที่อยู่ในความทรงจำ ตอกย้ำความพิเศษด้วยมินิโชว์จากศิลปินในคอนเสิร์ต เพลินจิตกับเพลงรักในใจ อย่างบทเพลง ลมหายใจแห่งความคิดถึง ร้องโดย เบน ชลาทิศ, เพลง “รักที่อยากลืมจากผู้หญิงเสียงดี เจนนิเฟอร์ คิ้ม, เพลง เพียงสบตา  โดยผู้ชายเสียงหล่อก้อง สหรัถ,เพลง รักคือฝันไป จากหนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และปิดท้ายด้วยหนุ่ม ณัฐ ศักดาทร กับเพลง ปะป๊า มาม๊า ให้ได้ฟังเรียกน้ำย่อย ก่อนโชว์จริงใน วันที่16 มีนาคม 2556 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองธานี

ทั้งนี้ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล โต้โผใหญ่จัดงาน กล่าวถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ผมเป็นคนชอบฟังเพลงและฝันอยากจัดคอนเสิร์ตใหญ่ซักครั้ง เพิ่งจะได้มีโอกาสทำตามฝันนะ ผมอยากให้คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้ทุกคนได้ย้อนวันวานของความสนุก มีความสุขกับบทเพลงอันไพเราะ บทเพลงที่คุณประทับใจในความทรงจำ ทำให้เราเป็นหนุ่ม-สาวตลอดกาล ครั้งนี้เรามีเหล่าศิลปินคุณภาพร่วมเวทีมากมาย อาทิ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ และ ณัฐ ศักดาทร ร่วมด้วยแขกรับเชิญรุ่นน้องที่อยากร้องเพลงรุ่นพี่อย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร รวมถึงต้นฉบับเพลงรัก อ๊อด รณชัย ถมยาปริวัฒน์ ที่จะมาร้องเพลง ‘ของฉัน’ คอนเสิร์ตเพลินจิตถือเป็นงานเลี้ยงรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นคอนเสิร์ตที่รวมเพลงรักของทุกคน พร้อมโชว์จริงในวันที่ 16 มีนาคม 2556 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองธานี สองรอบเท่านั้นคือ รอบ 14.00 น. และรอบ 19.00 น. ครับ”

คอนเสิร์ต เพลินจิตย้อนวัน ย้อนวัย กับเพลงรักในใจของเรา เปิดให้จองบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท โทร.02-262-3456 หรือคลิกรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

ไม่มีแผ่ว!! “เบน-ชลาทิศ” จัดเต็มปล่อย 3 เพลงรวด ส่งท้ายอัลบั้ม “All For Love” พร้อมเตรียมฟิน! Exclusive Concert ใกล้ชิดแบบปลดล็อกสกิลหูทองคำ >>

“เบน ชลาทิศ” เปิดฟลอร์แดนซ์ไฟลุก! ชวนแร็ปเปอร์สาว “Tsunari (สุนารี)” ฟีทฯเพลงใหม่ “ใช่-ไม่ใช่ (Yes or No)” แซ่บโดนใจ LGBTQIA+ >>