ลาสซี ฮอลสตรอม เผยโปรเจ็คต์ ใหม่ “SAFE HAVEN” ( เซฟ เฮเว่น )

จะโรแมนติคมากขึ้น หลังพา Salmon fishing in the Yemen (แซลมอน ฟิชชิ่ง อิน เดอะ เยเมน )

เข้าชิง 3 รางวัล ลูกโลกทองคำ ปีล่าสุด สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

นักแสดงนำฝ่ายชาย และ ฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม

กลายเป็นผู้กำกับฝีมือดีที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในปี 2013 หลังจากที่ ลาสซี ฮอลสตรอม ส่งหนังซุเปอร์ฟิลกู๊ดขวัญใจนักดูหนังทั่วโลกที่เขากำกับการแสดงอย่าง Salmon Fishing in the Yemen ( แซลมอน ฟิชชิ่ง อิน เดอะ เยเมน ) เข้าชิง 3 รางวัลลูกโลกทองคำในสาขา ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม นักแสดงนำฝ่ายชาย และ ฝ่ายหญิงยอดเยี่ยม ( ในประเภทภาพยนตร์ตลกและดนตรี )  ก็ทำให้ภาพยนตร์ลำดับถัดมา SAFE HAVEN ( เซฟ เฮเว่น ) ถูกคาดหวังจากทั้งเจ้าของบทประพันธ์ นิโคลัส สปาร์คส์ และนักแสดงนำ จอร์จ ดูฮาเมล ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะต้องออกมาประทับใจและเรียกน้ำตาคนดูได้ไม่แพ้ตัวนวนิยาย

นิค เสนอให้ผมกำกับหนังเรื่องนี้ ผมกับเขาเคยทำงานร่วมกันใน Dear John ( เดียร์ จอห์น ) มาก่อนเราเข้ากันได้ดี ใครที่ว่านิคเป็นคนเรื่องมากนั่นไม่จริงเลย  ผมว่า Safe Haven มีเสน่ห์บางอย่างเรื่องราวของตัวละครที่ใช้ความรักเยียวยาจิตใจกันและกัน ผมว่ามันจะเป็นหนังรักที่ดี เพราะมันไม่ใช่ความรักแบบฉาบฉวย แต่จะทำให้คุณประทับใจและเข้าใจว่าเวลาที่เรารักใครมาก ๆ ทำไมมันถึงจำเป็นที่จะร่วมแชร์ความทุกข์ของเขา มากกว่าความสุข “  ลาสซี ฮอลสตรอม เผย

SAFE HAVEN  (เซฟ เฮเว่น)    คือภาพยนตร์โรแมติกสุดซึ้งที่สร้างจากนิยายขายดีอันดับ 1 บนชาร์ตนิวยอร์กไทมส์ลำดับล่าสุดของ นิโคลัส สปาร์คส์  เรื่องราวของ คน 2 คน ที่เคยรู้สึกว่าจากนี้ไปจะไม่รักใครอีกแล้ว มาเจอกัน คนหนึ่งเจ็บเพราะรักคนผิด อีกคนหนึ่งล้าเพราะต้องเสียคนที่รักมากไป โดย 2 นักแสดงผู้มารับบทนำคือ จอช ดูฮาเมล พระเอกหนุ่มสุดฮ็อตจากTransformers (ทรานส์ฟอร์เมอร์)  ทั้งสามภาค รวมถึงหนังโรแมนติก-คอมเมดี้อย่าง When in Rome ( เวน อิน โรม ) และ New Year’s Eve ( นิว เยียร์ อีฟ )  ร่วมด้วย จูเลี่ยน ฮัพ จาก Burlesque ( เบอร์เรส)

14 กุมภา  2013…

ลองถามใจตัวเองว่า พร้อมหรือยังที่  ที่จะลองให้โอกาสกับความรัก ดูอีกครั้ง?

SAFE HAVEN

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>