กลายเป็นความมันส์ระดับตำนาน!!! จัดเต็มแชมป์ฝีมือระดับเทพ-กรรมการยกมือเอกฉันท์ “Singha Master of the Band”

และแล้ว  ที่สุดเวทีประลองความสามารถทางดนตรีแบบไม่มีลิมิตเพื่อเฟ้นหาวงดนตรีตัวแทนจากทุกภาคทั่วประเทศในรายการ Singha Master of the Band  ก็ระเบิดความมันส์อย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่  15  ธันวาคม ที่ผ่านมา   พร้อมๆ กับการสาดกระสุนตัวโน้ตและกรู๊ฟทางดนตรีหลายหลากมากชั้นเชิงให้แฟนๆ ที่เกาะขอบเวทีได้เอิบอาบความสุนทรีย์ทางดนตรีแบบเหลือล้น  จากฝีมือของบรรดาวงดนตรีตัวแทนจากทุกภาคทั่วประเทศ 10 วงที่ฟันฝ่าขึ้นมาเป็นตัวแทนแต่ละภาคเข้าชิงความเป็นหนึ่งเดียว ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์  ศูนย์กลางของประเทศ  ภายใต้สายตากลายพันคู่ และโดย เดอะโอม ชาตรี  คงสุวรรณ  หัวเรือใหญ่เจ้าของโปรเจคนำทัพบรรดาคณะกรรมการระดับชั้นนำของวงการดนตรี  คือ ป้อม-อัสนี  ดี้-นิติพงษ์   โอม-ชาตรี   แมว-จิรศักดิ์  หนึ่ง จักรวาล อ.ปราชญ์ เอก แบล็กเฮด

หลังจากการแสดงจากวงขวัญใจป๊อบปูล่าร์โหวต “บ้านนาสตาร์แบนด์”  ทันทีที่สัญญาณเริ่มต้นการแข่งขันดังขึ้น  ทุกวงดนตรีไม่ยั้งที่จะปฏิบัติการสร้างสุนทรียศาสตร์ทางตัวโน้ตสาดใส่คณะกรรมการและผู้ชมนับพัน  หลายหลากไอเดียทางดนตรีถูกนำเสนอ  บีทกระทั้นได้ใจชาวร็อคจากจังหวะร็อคมาตรฐาน เอซิดร็อค ไปจนถึงซับซ้อนในแบบโปรเกรสซีฟ   ฟิวชั่น-แจ๊ซไปจนถึงการผสมผสานอิเลคโทรนิคและชิลเอาท์  สิ่งที่มองเห็นได้ชัดเจน นั่นคือเรื่องของฝีไม้ลายมือที่ทุกวงที่ผ่านด่านเข้ามาถึงรอบชิงนี้  ไม่มีวงไหนที่ต่ำกว่าระดับมาตรฐานที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์เลย  พูดได้เต็มปากว่าทุกวงสามารถเป็นแชมป์รายการนี้ได้  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการเปอร์ฟอร์มทั้งหมดของวงในวันนี้  วงไหนจะสามารถทำได้ดีและสามารถเรียกคะแนนจากคณะกรรมการได้มากที่สุดเท่านั้น

และเมื่อสัญญาณบอกเวลาการแข่งขันสิ้นสุดลง  หลังการประชุมเครียดของบรรดาคณะกรรมการ  ข้อถกเถียงเป็นอันสิ้นสุดเมื่อผลรวมคะแนนออกมา  วงที่สามารถสร้างความประทับใจให้คณะกรรมการเทคะแนนให้สูงสุดและคว้าแชมป์ไปครอง คือวง  Super Ritard ตัวแทนจากภาคเหนือที่แสดงฝีมือการ “เล่นดนตรี” ได้บรรจงและสละสลวยเข้าตาคณะกรรมการยิ่งนัก   ส่วนวงที่ได้ลำดับที่สองได้แก่วง Next Step ตัวแทนจากภาคกลาง และวงที่ได้ลำดับที่สามได้แก่วง Rape all notes ตัวแทนจากภาคอีสาน  ถือเป็นการปิดจ๊อบที่สวยงามและยิ่งใหญ่ตามสไตล์เดอะ โอม ชาตรี  คงสุวรรณ เจ้าของโปรเจคแห่งปีนี้  และทำให้  Singha Master of the Band  ครั้งแรกขึ้นชั้นเป็นรายการประกวดวงดนตรีที่มันส์ระดับตำนานไปเลยทีเดียว

สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.singhamasteroftheband.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมว จิรศักดิ์ คุมเข้ม โฟกัส กิตติคุณ ถ่าย MV “สาดฮัก” >>

แมว-จิรศักดิ์  นำทีมศิลปิน Brite Panther ร่วมส่งกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์ #โควิด19

หนึ่ง-จักรวาล นำทีมศิลปินรุ่นใหญ่ ปุ๊-อัญชลี,เล็ก-อรวี และรุ่นใหม่จากเวที The Golden Song แถลงข่าวพาคุณย้อนอดีตไปกับบทเพลงอมตะ ในงาน มืองไทยประกันภัย Presents คอนเสิร์ต “คิดถึง Always Miss You by Neung Jakkawal” >>

“หนึ่ง – จักรวาล” สุดปลื้ม! รับรางวัล “ผู้วิจารณ์งานยอดเยี่ยม” จากรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” งาน MAYA AWARDS 2020 >>

“ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล” สุดปลื้มใจ! “หนึ่ง จักรวาล” คว้าตัวร่วมคอนเสิร์ตใหญ่“28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า” ร่วมเวที “ฝน ธนสุนธร,ยุ้ย ญาติเยอะ,แก้ม วิชญาณี” >>