เจิดจรัสทุกปาร์ตี้…สนุกไปกับแสงแพรวพราวของ Funtasia Christmas Collection เครื่องประดับเพชรใหม่ล่าสุดจากไดมอนด์ ทูเดย์

เทศกาลแห่งความสนุกสนานกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ไดมอนด์ ทูเดย์ (Diamond Today) จึงไม่พลาดที่จะให้สาวๆ เจิดจรัสเป็นควีนแกลมเมอรัสในทุกปาร์ตี้ สนุกไปกับการเลือกเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ฟันเทเชีย คริสต์มาส คอลเลคชั่น (Funtasia Christmas Collection) มาแมทช์กับชุดเสื้อผ้าให้โดดเด่นชวนสะกดทุกสายตาให้ต้องจับจ้องกับประกายระยิบระยับ เฉกเช่นแสงแรกของปีใหม่ ที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งความสนุกสดใส

ฟันเทเชีย คริสต์มาส คอลเลคชั่น (Funtasia Christmas Collection) โดดเด่นด้วยดีไซน์โก้หรู และการวางเรียงเพชรรูปทรงแฟนซีต่างๆ ทั้งเพชรกลมและเพชรทรงแทปเปอร์ (Tapper) จนได้เข็มกลัดเพชรที่สวยชวนแปลกตาดีไซน์โค้งมน ที่จะทำให้สาวๆ สนุกไปกับการครีเอทชุดสวย ผ่านเครื่องประดับเพชรชิ้นเก๋ ที่จะเปลี่ยนชุดแคชชวลธรรมดาให้กลายเป็นเสื้อผ้าสุดหรู หรือเปลี่ยนเป็นสาวสุดชิคนำมากลัดติดกับผ้าพันคอผืนสวยแล้วนำมาคาดศีรษะ เป็นเครื่องประดับผมแสนแพรวพราวได้เช่นกัน สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบต่างหูเพชร ใน ฟันเทเชีย คริสต์มาสคอลเลคชั่น ยังมีต่างหูดีไซน์ทรงกลมที่ล้อมรอบด้วยเพชรทรงแฟนซีซ้อนกัน 2 ชั้น ใส่เข้าเซ็ทคู่กันกับสร้อยข้อมือที่นำเพชรแฟนซีมาจัดวางเรียงจนได้ดีไซน์รูปทรง 6 เหลี่ยม ไม่เพียงเท่านี้เครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่น ฟันเทเชีย คริสต์มาส ยังมาพร้อมกับสร้อยข้อมือเพชรดีไซน์ไดมอนด์ ไลน์ , กำไลรูปโบว์สุดน่ารัก และจี้เพชรรูปหัวใจ

ฟันเทเชีย คริสต์มาส คอลเลคชั่น (Funtasia Christmas Collection) จากไดมอนด์ ทูเดย์ (Diamond Today) พร้อมแล้วที่จะให้สาวๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของในราคา 75,200 – 300,000 บาท ที่เคาน์เตอร์ ไดมอนด์  ทูเดย์ ทุกสาขา หรือโทร. 0-2655-1646 ถึง 8

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีเควสเทรียน แชริตี้ ไรซิ่ง สตาร์ อวอร์ด ไนท์

โปโลการกุศล รายการ เคนท์ แอนด์ เคอเว่น รอยัล แชริตี้ โปโล

คุณชายบอม – ธนิน ควงแยม – มทิรา อวดกระเป๋าผ้าทอเส้นใยผักตบชวา ต้านกระแสซุ่มปลูกต้นรักร่วมช่อง ในงาน BANGKOK OTOP RUNWAY 2013

จิตอาสา แสดงพลัง Make THE Difference เปลี่ยนพื้นที่ว่าง สร้างลานกิจกรรม เพื่อชุมชนบ้านแบบ ย่านสาทร

ลา เพอร์ล่า ป๊อป อัพ สโตร์