ใหม่ สุคนธวา งดหวือชั่วคราว ร่วมโครงการ “สุขภาพดี แท็กซี่ไทย” รณรงค์ให้แท็กซี่ไทยตรวจสุขภาพฟรี

ช่วงนี้เจ้าแม่เซ็กซี่ของวงการอย่างสาวใหม่สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ขอพักงานเซ็กซี่ชั่วคราว หันมาร่วมรณรงค์ให้ผู้ให้บริการแท็กซี่ไทย เข้าร่วมโครงการดีๆ ของ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณะสุข กับโครงการ “สุขภาพดี แท็กซี่ไทย (Healthy Taxi) ตวรจสุขภาพฟรีแท็กซี่ไทย ลดอาการเสี่ยงจากการเกิดโรค เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถใช้บริการได้อย่างปลอดภัยและปลอดโรค

ซึ่งงานนี้สาว ใหม่ สุคนธวาขอเป็นตัวแทนผู้ใช้บริการแท็กซี่ กล่าวว่า “ถึงแม้ใหม่จะเป็นนักแสดง เป็นทั้งนักแข่งรถ แต่ตัวใหม่เอง ก็เป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการแท็กซี่เป็นประจำ อย่างเวลาถ่ายละครถ้าไปที่ไหนที่เราไม่รู้ทาง หรือไม่สะดวกที่จะขับรถไป หรือจอดรถทิ้งไว้เพราะต้องรีบไปงานอื่นๆต่อ ใหม่ก็จะใช้บริการของพี่ๆแท็กซี่นี้แหละค่ะเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ซึ่งใหม่นั่งบ่อยจน  ทำให้รู้ว่า อาชีพนี้ต้องอดทนเป็นอย่างมาก เพราะไหนจะเหนื่อย ไหนจะเครียดกับรถติด แถมบางครั้งยังต้องเครียดกับผู้โดยสารอีก ซึ่งความเครียดนี้อาจจะส่งผลต่อสุขภาพได้ทั้งทางตรงและทางอ้อม โครงการนี้เป็นอีกโครงการที่จะช่วยรณรงค์ให้พี่ๆแท็กซี่มาตรวจสุขภาพกันแบบฟรีๆแล้ว ยังจะได้สติ๊กเกอร์เป็นการการัณตีอีกด้วย ผู้โดยสารเองเมื่อเห็นสติ๊กเกอร์นี้ก็จะรู้แล้วว่าปลอดภัยแน่นอนทั้งคนทั้งรถค่ะ

ซึ่งพี่ๆ แท็กซี่สามารถสามารถไปตรวจสุขภาพฟรี ณ โรงพยาบาลใกล้บ้านท่าน 14 แห่ง สังกัดกระทรวงสาธารณสุข ในกรุงเทพ และปริมณฑล ได้แก่ รพ. นพรัตนราชธานี , รพ.ราชวิถี , รพ.เลิดสิน , รพ.สงฆ์ , สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี, สถาบันประสาทวิทยาสถาบันโรคผิวหนัง , สถาบันมะเร็งแห่งชาติ , สถาบันโรคทรวงอก, รพ.เมตตาประชารักษ์ และโรงพยาบาลสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงในปริมณฑล ได้แก่ รพ.พระนั่งเกล้า , รพ.นครปฐม , รพ.ปทุมธานี และ รพ.สมุทรปราการ ตั้งแต่วันนี้จนกระทั่ง พฤษภาคม 2556 ค่ะ

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

“ใหม่-สุคนธวา” ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง จับมือ เวิร์คพอยท์ บวงสรวง “แรงกรรม เรื่องเล่าชาวบ้าน โดยอาจารย์ยอด” >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>

ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้!!! >>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง NEN360 จับมือยักษ์ใหญ่ AIS ปล่อยมิวสิควิดีโอแรก จาก “แชมป์ลูกทุ่งไอดอล” แบบ Exclusive ที่แรก! บน AIS PLAY ชมก่อนใคร 8 สิงหาคมนี้!!!>>