“คลื่นซี้ด 97.5 “จัดเต็ม ยกพลศิลปินทุกแนว เขย่าอารมณ์บนเวทีคอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ฯ ศิลปินหน้าใหม่จากจ.สงขลา คว้ารางวัล”ซี้ดซุปเปอร์ฮีโร่แห่งปี 2012” ไปครอง

เรียกว่ามันส์กันสุดซี้ดทีเดียวสำหรับคอนเสิร์ตซี้ดโชว์ออดิชั่น ครั้งที่ 86 ของคลื่นซี้ด 97.5เอฟเอ็ม ที่บุกไปเขย่าอารมณ์ซี้ดกันมาอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ โดยครั้งนี้พิเศษสุดที่รวมศิลปินทุกแนว ระดับแถวหน้าของวงการ ที่ขึ้นเวทีแล้วเขย่าต่อมซี้ดกันแบบเต็มสตรีม พร้อมกับการประกาศรางวัล “ซี้ดซุปเปอร์ฮีโร่แห่งปี 2012” จากโปรเจ็คเดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น ที่บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เริ่มมันส์กันด้วยศิลปินหน้าใหม่2 วงสุดท้าย จาก 11วงที่คว้ารางวัลชนะเลิศจากทั่วประเทศ กับโปรเจ็คเดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น งานนี้ปล่อยกันเต็มแม็ค แต่ก่อนที่จะประกาศผลกันอย่างเป็นทางการ เราเริ่มมันส์แบบซี้ดๆกันกับ โดม ปกรณ์ ลัม และ ศิลปินจากค่าย Iconic ที่รวมพลศิลปินทั้งหมด พร้อมโชว์พิเศษ จัดเต็มสำหรับคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น เพลงเด็กเมื่อวานซืน,เพลงคำลงท้าย,เพลงเจ็บเท่ากัน,เพลงGirl Friend และ เพลง Going Crazy จบโชว์ปุ๊ปเหงื่อแตกพลั่กกันเป็นทิวแถวทีเดียว และซี้ดกันต่อเนื่องกับวง วัชราวลี ที่หยิบยกเพลงฮิตติดชาร์จมาเขย่าอารมณ์กันแบบเต็มๆ เริ่มจากเพลงร่มสีเทา,เพลงทราย,เพลงAvenue และ เพลงลูกอม ตามติดมาด้วย วงซิงกูล่าร์ กับเพลงเบา เบา,เพลงNoid,เพลงเรื่องจริง และ เพลงลอง แต่ก่อนที่จะไปสนุกกันต่อ ผลคะแนนโหวตของรางวัล “ซี้ดซุปเปอร์ฮีโร่แห่งปี 2012” ได้สรุปมาแล้ว และศิลปินหน้าใหม่ที่คว้ารางวัลนี้ พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาทครอง คือ วงอีราโต้ จากจังหวัดสงขลา และรองชนะเลิศคือวง Flat Five จากจังหวัดอุดรฯรับเงินรางวัล 50,000 บาท โดยบิ๊กบอสคลื่นซี้ด คุณตุ้ย-ธีรภ้ทร์ สัจจกุล ขึ้นมาเป็นผู้มอบรางว้ล

            และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาลุยมันส์กับเพลงฮิตที่ติดชาร์จเพลง พร้อมโชว์ซี้ดๆกันต่อ เริ่มกันที่วงรูม 39กับเพลงหน่วง,เพลงฉันต้องคู่กับเธอ,เพลงรักใครไม่ได้อีก และ เพลงI’m Yours ตามติดมาด้วยวงมายด์ ที่ขอมาปลุกอารมณ์ กับเพลงหวานเย็น,เพลงLoveSick,เพลงกรรมตามสนอง ต่อเนื่องอารมณ์แบบซี้ดๆด้วย วงP.O.P ที่หยิบยกบทเพลงมาเพียบ เริ่มด้วยเพลงลมหายใจ,เพลงคนที่ไม่บอกผ่าน,เพลงเผลอ+แค่ได้พบเธอ,เพลงชอบอ่ะ และปิดท้ายคอนเสิร์ตให้ได้มันส์กันสนั่นฮอลล์ กับศิลปินจากเดอะสตาร์ นำทีมโดยโดม,แกงส้ม,ฮั่น และ แกรนด์ เรียกว่าเสียงกรี๊ดไม่เคยมีขาดตอน เสียงร้องตามไม่เคยมีขาดช่วง จนวินาทีสุดท้ายของเพลง

ที่มา:  SEED
บันทึกภาพ:  SEED
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

“แกงส้ม” นั่งแท่นกรรมการ ในรายการ “Project Alpha”การันตีผู้แข่งขันสกิลแน่น พร้อมปล่อยของแบบจัดเต็ม!!!

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน