ชิล เอฟเอ็ม 89 จัดปาร์ตี้สีขาวส่งท้ายปี ใน Music Chill Out : White Christmas

ชิลกันเต็มอิ่มส่งท้ายปีกับคอนเสิร์ต “Music Chill Out : White Christmas” ที่คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 นำโดย ดีเจ.เอก กฤษณา วารินทร์ และ ดีเจ.เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ พาชาวชิลไปฉลองคริสต์มาส กับ 4 ศิลปินแห่งค่าย White Music อย่างบี พีระพัฒน์, ป๊อป ปองกูล, หมู MUZU และแหนม รณเดช ที่มาสร้างความสุขผ่านเสียงเพลงอุ่นๆ กับดนตรีสีขาว ณ โรงละครกลางแจ้ง ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อวันก่อน

เปิดเวทีสีขาวด้วยหนุ่มอารมณ์ดีป๊อป ปองกูล ที่ขนซิงเกิ้ลใหม่ อย่าง ไม่มีใคร ยังไงก็มีเธอ, ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำมาขับกล่อมชาวชิล พร้อมปล่อยมุขให้ได้ฮากันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มงาน ต่อด้วยศิลปินเสียงอบอุ่นหมู MUZU และ แหนม รณเดช ที่หยิบกีต้าร์คู่ใจออกมา แจมร้อง แจมเล่น กันในเพลงเข้ากันไม่ได้ สร้างความประทับใจให้คนฟังกันสุดๆ ตามด้วย บี พีระพัฒน์ หนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ที่มาพร้อมจังหวะความสนุกให้คนชอบชิลได้โยกตามกัน แถมกระโดดลงมาเต้นกับคนฟังอย่างเป็นกันเองในเพลงคิดมาก ก่อนปิดท้ายค่ำคืนดีๆ ด้วยการร้องเพลงร่วมกันของทั้ง 4 ศิลปิน ที่จัดมาเป็นของขวัญชุดใหญ่ให้กับแฟนคลับชิล งานนี้เรียกได้ว่าแฮปปี้มากจริงๆ

ที่มา:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sing.love & Dance เสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ comeback concert ของ หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่เกิดขึ้นที่ SearchStudio รามคำแหง 81 ที่การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>

“บี-พีระพัฒน์” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “แดดเที่ยงกลางทะเลทราย”ผลงานสุดภูมิใจ Mix ไกลถึงเกาหลี

เตรียมพบกับการรวมตัวครั้งพิเศษของเหล่าดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ -บี พีระพัฒน์ CRESCENDO >>

แหนม รณเดช ชวนคนโสดมาเล่น MV เวอร์ชั่นพิเศษ กับซิงเกิลล่าสุด ‘ส่วนที่หายไป’ >>