นุ้ย สุจิรา แจ้งข่าว!!!! นักชิมไทยเตรียมเฮกับการรวมอาหารอร่อยจากแดนปลาดิบยกครัวต้นตำรับมาปรุงสดๆ ใน Japan Food Culture Festival 2013 – Discover new flavors of Japan

พร้อมเริ่ม-พร้อมเสิร์ฟแล้ว  กับงาน Japan Food Culture Festival 2013  – Discover new flavors of Japan  11 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์นี้  งานเทศกาลอาหารญี่ปุ่นที่ยกครัวขนกุ๊กระดับเทพจากแดนปลาดิบมาปรุงอาหารญี่ปุ่นหลากเมนู  โดยขนเอาเมนูอาหารอันโด่งดังระดับขึ้นชื่อจากเมืองต่างๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นมาปรุงกันสดๆ  เพื่อให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นได้ลองลิ้มชิมรสอาหารญี่ปุ่นจากรสมือต้นตำรับแบบไม่กลายพันธุ์กันถึงที่เมืองไทย  นอกจากสนุกกับวัฒนธรรมอาหารของญี่ปุ่นกันแล้ว ยังมีทั้งร้านขนม เวิร์คช็อป และคอนเสิร์ตจากศิลปินดารามากมายร่วมแจมในครั้งนี้  ไม่ว่าจะเป็นมาริโอ้ เมาเร่อ นุ้ย สุจิรา สินเจริญฯ  ให้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งได้เรียนรู้จากประสบการณ์จริง และยังได้ของฝากติดไม้ติดมือก่อนกลับบ้านด้วย สัมผัสบรรยากาศสนุกสนานย้อนวัยกับการละเล่นพื้นบ้าน เป็นสิ่งที่เด็กญี่ปุ่นได้ซึมซับควบคู่กันกับอาหารในท้องถิ่น ท่านสามารถร่วมทดลองเล่นเกมที่เตรียมไว้หลากหลายได้ทุกซุ้ม การละเล่นพื้นบ้านและของเล่นทำมือเหล่านี้จะทำให้ท่านได้รู้จักวัฒนธรรมญี่ปุ่นอีกแง่มุมได้อย่างลึกซึ้ง พร้อมเพลิดเพลินกับงานวัดญี่ปุ่น ที่เรียกว่าเอนนิจิ งานวัดแบบญี่ปุ่นเหล่านั้นจะถูกยกมาไว้ที่เกตเวย์ เอกมัยแห่งนี้ด้วย

ที่มา:  Japan Food Culture Festival 2013
บันทึกภาพ:  Japan Food Culture Festival 2013
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สาดความมันส์ ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 100 ชีวิต มอบความสนุกทั่วทุกพื้นที่ นำทีมโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “บิวกิ้น- พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ระหว่าง 9-16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

กัมพูชาต้อนรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ร่วมงาน “Thai Star Meet & Greet 2023” >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง 2 เพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” นำทัพส่งแชมป์ “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023” เหินฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ >>

มาริโอ้ คาริสม่าพุ่ง! สวมใส่ไฮ จิวเวลรี่ “บิวตี้ เจมส์” >>