เอ วราวุธ ผุดรายการใหม่ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” แจกแหลก แจกจริงไม่มีอั้น ดึง ต้นหอม-เอกกี้ ร่วมแจม เริ่ม ศุกร์ที่ 4 ม.ค.นี้!! โมเดิร์นไนน์ ทีวี ศิลปิน AF พร้อมแฟนคลับ 30 ชีวิต ประเดิมขนรางวัลกลับบ้านเพียบ!!!

ผุดรายการดีๆ ต้อนรับปีใหม่อีกแล้ว สำหรับ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กับรายการเกมโชว์   STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มศุกร์ที่ 4 มกราคมนี้   ที่เรียกว่าเป็นรายการเกมโชว์รายการแรกและรายการเดียว  ที่แจกแหลก,แจกจริง,แจกไม่อั้น นำโดย เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสแห่ง เซ้นส์ฯ ที่โดดมารับหน้าที่พิธีกรร่วมกับ 2 พิธีกรเปรี้ยวซ่า ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่จะรวมแจกของรางวัลมากมาย ทั้ง โทรศัพท์มือถือ , ทีวี , สร้อยคอทองคำ , จี้เพชรและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ซึ่งในวันศุกร์ที่ 4 ม.ค.นี้ประเดิมออกอากาศครั้งแรกกับศิลปินจาก AF ทั้ง น้ำแข็ง-ชญาทัตน์ อยู่เป็นแก้ว , มีน-กาญจ์คนึง เนตรสีทอง , ปั้ม-สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย, เฟรม- วัชรกาญจน์ บัวบาน, ปอ-อรรณพทองบริสุทธิ์ , คชา– นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์, แต๊บ-ธนพล มหธรพร้อมเหล่าแฟนคลับกว่า 30คนที่ต่างทยอยมาพิสูจน์ฝีมือ ทักษะความแม่นยำกับ 4เกม ทั้ง “โต๊ะ 4 เช็คบิล” เกมที่ต้องต้องโยนลูกบอลให้เด้งไปบนโต๊ะที่เรียงต่อกัน 4 ตัว , “ชิ่งตรงลงรู” ต้องสไลด์ลูกบอลให้ชิ่งไปด้านข้างเพื่อให้ลูกบอลลงรูที่กำหนด, “สเก็ตบอร์ดจอดสนิท” ต้องใช้เท้าไถสเก็ตบอร์ดให้หยุดบนจุดที่กำหนด และเกม “แก้ว…ตาพี่” ที่ต้องสไลด์แก้วให้ไปหยุดตรงสุดมุมโต๊ะ ใครทำได้แจกรางวัลกลับบ้านกันไปเลย!!

เห็นเกมแรก “โต๊ะ4 เช็คบิล” ดูง่ายๆ ทำเอาน้องๆ AF ถึงกับตื่นเต้นร้อง “ว้าว”เตรียมแบกรางวัลกลับบ้านกันเลยทีเดียว แต่เมื่อถึงเวลาแข่งจริงก็ทำเอาแต่ละคนลุ้นจนเหงื่อตก เพราะเกมดูง่ายๆ แต่ปรากฎว่าไม่มีใครทำได้เลย แถมทั้ง ต้นหอม และเอกกี้ ยังคอยแซวคนเล่นเกมตลอดเวลา เรียกว่าใครทำพลาดมีโดนซ้ำเติมแน่นอน จนมาเกมที่ 2 “ชิ่งตรงลงรู” ที่ดูจะเป็นเกมที่ยากที่สุดเพราะเป็นเกมที่ต้องใช้ทั้งทักษะ และต้องกะระยะ และน้ำหนักให้ดี ซึ่งแต่ละคนก็ดูจะตั้งสมาธิกับเกมนี้อย่างมากและเมื่อมาถึง หนุ่มน้ำแข็ง ที่โยนลูกบอลแบบง่ายๆสบายๆ ซึ่งลูกบอลก็สไลด์ไปแบบเบาๆ แถมยังชิ่งลงรูอีกด้วย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับดีใจแบบงงๆไม่รู้ตัวเลยทีเดียว และถือว่าเป็นผู้คว้ารางวัลกลับบ้านไปเป็นคนแรกทันที!!แถมเหล่าแฟนคลับก็ยังสามารถเล่นเกมได้เรื่อยๆ จนคว้ารางวัลกลับบ้านไปแบบไม่มีอั้นอีกด้วย แต่งานนี้ เอ วราวุธ เจ้าของรายการยังยิ้มได้ เพราะบอกแล้วว่าแจกไม่มียั้ง!!

มาร่วมลุ้นและติดตามชมกันว่าใคที่จะคว้ารางวัลกลับบ้าน ในรายการ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”ออกอากาศทุกวันศุกร์  เวลา 18.00 น. เริ่มศุกร์ที่ 4 มกราคมนี้ ทางโมโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“ต้นหอม-เอ ศุภชัย” ลงทุนโคฟเวอร์ “ตี๋ลี่เร่อปา” หลังโดนตกจากซีรีส์ “ทาสปีศาจ” บน “โมโนแมกซ์” >>

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”