“เรน” (Rain) กำลังซุ่มเดท “คิม แทฮี” (Kim Tae Hee)

มีการรายงานทั้ง 2 คนดังแห่งประเทศเกาหลี กำลังคบหาดูใจกันมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว หลังจากนี้หนุ่ม เรน จะเข้ากรมทหารรับใช้ชาติเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ยังติดต่อกันบ่อยๆ และเริ่มต้นเดทกันอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา หนุ่ม เรน มักจะชวน คิม แทฮี ออกไปเที่ยวด้วยบ่อยๆ โดยเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกัน และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มผลิบานจนกลายเป็นความรักในที่สุด

ทั้งคู่มักจะพบกันอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง และมักจะพบกันในวันอาทิตย์ โดย เรน จะเป็นคนที่ขับรถของ คิม แทฮี เพื่อไปส่งยังที่บ้านของเธอ จากนั้นเขาจึงเรียกรถแท็กซี่กลับไปยังบ้านของเขา

ช่วงวันคริสมาสต์ที่ผ่านมา พวกเขาทั้งคู่ได้ใช้เวลาวันหยุดร่วมกัน เนื่องจาก เรน ได้พักจากกรมทหาร โดยตัวแทนจากกรมทหารเผยว่า “เหล่าคนดังที่เกณฑ์ทหารอยู่ในขณะนี้ จะมีช่วงเวลาที่หยุดพักได้ โดย เรน ก็ได้รับอนุญาตให้ออกไปข้างนอกบ่อยๆ”

หลังจากที่มีข่าวออกมาทางต้นสังกัดของพวกเขาทั้งคู่ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “พวกเรายังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้” โดยตัวแทนของทั้งคู่ต่างก็ออกมาให้คำตอบในทำนองเดียวกัน เพราะยังไม่อยากให้ข่าวกระจายออกไปในวงกว้างกว่าเดิม

อนึ่ง หนุ่ม เรน กำลังจะเสร็จสิ้นจากภารกิจรับใช้ชาติ โดยเขาจะปลดประจำการในเดือนกรกฎาคม 2556 ส่วนสาว คิม แทฮี กำลังจะมีละครเรื่องใหม่กับสถานีโทรทัศน์ SBS ในเดือน มีนาคม นี้ เช่นกัน

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรี๊ดกันทั้งเมือง! Rain (เรน) ซูเปอร์สตาร์ King of K-Popเซอร์ไพรส์บนเวทีบันลือโลก ในรายการ “THE MASTERPIECE เวทีบันลือโลก”

ซารางเฮ! “เรน” รักแรกของสาวไทย เดินทางถึงไทยแล้ว เตรียมขึ้นเวที Centralworld Bangkok Countdown 2023 แฟนคลับรอต้อนรับอย่างอบอุ่น

เซอร์ไพรส์กับ K-POP สุดฮ๊อตระดับตำนาน ในงาน Central World Bangkok Countdown 2023 – Times square of Asia หนึ่งเดียวใจกลางเมือง ฉลองปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุดตลอดกาล >>

JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น! >>

สัมผัสเสน่ห์ #REN #NUEST แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK >>