“ซูเปอร์เบเกอร์” ชวนวัดสมรรถภาพความ “ครึกครื้น”

สร้างความหอมหวาน ซึ้ง เศร้า สนุก ให้แฟนๆ ได้ครบรสถึง 3 ซิงเกิ้ลฮอต ออกซิเจน, รักคือสิ่งสวยงาม และมนุษย์ล่องหน      ซิงเกิ้ลล่าสุด Superbaker (ซูเปอร์เบเกอร์) อยากให้ทุกคนสนุกไปกับความรักดึงเพลง “ครึกครื้น” เพลงจังหวะสดใสกำลังดี จากอัลบั้มเต็ม POPOVER มาให้แฟนๆ ได้หัวใจคึกคัก พร้อมกับส่งเอ็มวีน่ารักมาทดสอบสมรรถภาพความ “ครึกครื้น”

“ที่ผ่านมาเพลงของพวกเรา ซูเปอร์เบเกอร์ ได้การตอบรับอย่างดีทุกๆ ซิงเกิ้ลในอัลบั้ม POPOVER ต้องขอบคุณจากใจจริงครับ เพลงล่าสุดพวกเราเลยอยากให้ทุกคนรู้สึกสนุกกับเพลงของเราจึงปล่อยเพลง ครึกครื้น มาให้ทุกคนได้คึกคักกัน และเพลงนี้เป็นเพลงที่เราอยากตอกย้ำเอกลักษณ์ดนตรี Sunshine Pop ของซูเปอร์เบเกอร์ด้วย     เมื่อเปิดเพลงนี้ฟังปุ๊บจะสัมผัสได้ถึงความ สว่าง สดใส จังหวะชวนสนุกสนาน เป็นดนตรีที่ไม่ค่อยได้เห็นกันจากอัลบั้มก่อนๆ ของเรานัก เนื้อหาของเพลงจะเป็นการบอกทุกคนว่าอย่าเครียดกับชีวิตมาก หากรักไม่สมหวังรออีกไม่นานก็จะมีความรักใหม่เข้ามาเอง เอ็มวีนี้ใส่ความน่ารัก สดใส ทำกล่องการ์ตูนเป็นรูปหน้าพวกเราทั้ง 4 คน ซึ่งพวกเราจะเรียกกล่องนี้ว่า กล่องวัดสมรรถภาพความครึกครื้น เมื่อใครใส่ไม่ว่าจะอยู่อารมณ์ไหนก็จะคึกคักยึกยักทันที อยากให้ทุกคนมีความสุขกับเพลงและเอ็มวีล่าสุดของพวกเรามากๆครับ” กอล์ฟ นักร้องนำวงซูเปอร์เบเกอร์กล่าว

ติดตามเพลงและเอ็มวี “ครึกครื้น” ของพวกเขา “Superbaker” (ซูปเปอร์เบเกอร์) ได้ตามหน้าปัดวิทยุและรายการเพลงชั้นนำทั่วประเทศ หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 133

 

ที่มา:  smallroom
บันทึกภาพ:  smallroom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองคู่หู Dept วงดนตรีอินดี้ป๊อบไฟแรง ส่งเพลงเศร้า “ลา ลา ลา” พร้อมชั้นเชิงทางดนตรีที่น่าจับตามอง >>

Postbox เสิร์ฟดนตรีสนุกๆพร้อมมิวสิควิดีโอสีสันสดใสได้ใจ ใน “Devil Fairy” เพลงแสบๆของคนร้ายๆ >>

เปิดตัว “ร้อยล้านวิว” แบบอบอุ่น กับการกลับมาอีกครั้งของเจ้าพ่อเพลงรักอินดี้ “PENGUIN VILLA” >>

“เปอติ๊ด” เค้นอารมณ์รักผสมแค้น ร้องเทคเดียวจบ!!! ในเพลง “NEXT” >>

“แทททู คัลเลอร์” เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม “สัตว์จริง” ปล่อยเพลง “เผด็จเกิร์ล” แทนใจผู้ชายกลัวเมีย >>