“ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ” สงบศึก จูงมือ “เบนซ์-ปุณยาพร” ร่วมแก้ปัญหาในละครซิทคอมแนวสร้างสรรค์ “เณรจ๋า”

ลงจอให้ชมไปเรียบร้อยแล้วสำหรับละครซิทคอมน้ำดี ของค่าย “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” เรื่อง “เณรจ๋า”     ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 11.15 น. ทางช่อง 7 สี มาในตอนนี้ เนื้อเรื่องกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นเลยเชียวเมื่อ “หมอเดียว” (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) และ “เพียงฟ้า” (เบณซ์ปุณยาพร พูลพิพัฒน์) จากครั้งแรกที่เจอกันก็ฟาดฟันอารมณ์ใส่กันซะไม่หยุดยั้ง เพราะโดนกระแสข่าวลือว่า หมอเดียว เป็นหมอเถื่อน มาหลอกรักษาชาวบ้าน จนทำเอา เพียงฟ้า ถึงกับจ้องจับผิด หมอเดียว ตลอดเวลา แต่เมื่อทุกคนต่างรู้ความจริงว่า หมอเดียว เป็นหมอจริงๆ ไม่ได้มาหลอกรักษาชาวบ้านทำให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน แถมยังต้องต้องมาร่วมมือและหาทางแก้ปัญหา จากคนที่ชอบนำสุนัขและแมวมาปล่อยไว้ที่วัด จนทำให้ไม่มีอาหารเพียงพอที่จะมาดูแลสัตว์พวกนี้!!

แต่มีปัญหาติดตรงที่ว่าในช่วงนี้ มีคนมาทำบุญน้อย ที่วัดจึงไม่มีงบประมาณที่จะมาจัดการ  ครอบครัวของเพียงฟ้าจึงบริจาคเงินเพื่อช่วยวัด ทำให้ข่าวนี้แพร่ไปถึงหูของ “เฮียเลี้ยง”(อาเกรียง พันธมิตร) ทำให้เฮียเลี้ยงรับไม่ได้ จึงต้องการทำบุญเอาหน้าบ้าง โดยที่ตัวเองไม่ต้องเสียเงิน จึงวางแผนกับ “สาระ” (ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา) ลูกชายคนโต   ให้ขึ้นราคาของที่ตลาด เพื่อเอาเงินที่ได้นำไปทำบุญ เหตุการณ์วุ่นวายต่างๆจึงเกิดขึ้น  รวมถึงปัญหาหมาและแมวที่โดนปล่อยเต็มวัดไปหมด

ซึ่ง “หมอเดียว”  และ “เพียงฟ้า”  จะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร?? และเขาทั้งคู่จะจับมือกลายมาเป็นมิตรกันได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในละครซิทคอม “เณรจ๋า” เสาร์ที่ 12 มกราคม 2556 เวลา 11.15 น.ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อง สหรัถ – ณัฏฐ์ เทพฯ – เฟย ภัทร” นำทัพดาราและคนดัง อวดไลฟ์สไตล์ความเร็ว ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี มอเตอร์ไซค์ ไทรอัมพ์ >>

“ฟิล์ม-ฝ้าย-ณัฎฐ์” อลเวงรักป่วน “มัจจุราชฮอลิเดย์” รวมตัวพ่อสายฮาเพียบ >>

“อ๋อม,ปุ๊กลุก,พีค,เกรซ,มิกค์” ออนทัวร์แจกปฎิทิน มอบความสุขแก่แฟนๆ ทั่วประเทศ

“สารวัตรแม่ลูกอ่อน” กระแสดี ช่อง 7 สี จัดรีรันให้คอละครรอบดึก

ยกทัพละครเด็ด ! จาก ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขครบรส ตลอดปี 2561>>