เบนมอร์ โฟวร์ แคส ยกทัพศิลปินชื่อดัง ปาล์มมี่ – 25Hours และ Playground ส่งความสุข สนุก สุดๆ บุกเมืองชลฯ 19 มกราคม นี้

บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าเบนมอร์ โฟวร์ แคส วิสกี้จากประเทศสก็อตแลนด์ จัดกิจกรรมความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ ต้อนรับปี 2013 ภายใต้แคมเปญ  “ส.บ.ม.ปาร์ตี้ สุขยกกำลังสอง” ขนทัพศิลปินชื่อดัง อย่าง ปาล์มมี่, 25 Hours และ Playground  ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตสุดมันส์ พร้อมด้วยเหล่าดาราเซเลบที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อีกทั้งอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสนุก สุข สุด สุด บุกเมืองชลบุรีเป็นที่แรก วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2556 ณ ลาน อควา สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล   จ.ชลบุรี ก่อนลุยเหนือเมืองเชียงใหม่ สงกรานต์นี้แน่นอน

คุณอิศเรศ สุนทราวรกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แผนกวิสกี้ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ จำกัด เปิดเผยว่า “ เบนมอร์ สกอตช์วิสกี้ ถือฤกษ์ดีต้นปี2556 ส่งกิจกรรมความสุข สนุกสุดๆ ในแบบฉบับเฉพาะของเบนมอร์ ตอกย้ำแนวคิดอยากให้คนไทยมีความสุขได้ทุกวัน อีกทั้งถือเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ ร่วมกับคนไทยไปด้วยกัน ในกิจกรรม ส.บ.ม.ปาร์ตี้ สุขกำลังสอง” เชิญชวนสาวกเบนมอร์มาสนุกสุดเหวี่ยงในสไตล์ ส.บ.ม.เริ่มต้นที่แรกที่จังหวัดชลบุรี หลังจากนั้นจะไปต่อที่จังหวัดเชียงใหม่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งภายในงานแรกจะอัดแน่นด้วยกิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น บูธ แทททู สติ๊กเกอร์ (Tattoo Sticker) ให้เลือกตามใจชอบระหว่าง ลายกวางจ่าฝูง BE_HAPPY BE_MORE และ ส.บ.ม. นอกจากนี้ยังมีโซนถ่ายรูปให้ชาวส.บ.ม.ได้ความสุขยกกำลังสองที่ โซนแฮฟปี้ พาราไดร์ สามมิติ (Happy Paradise 3D) และ สองมิติ (2D)   ให้คุณมาร่วมกันถ่ายภาพสุดมันส์เพื่อโพสต์,โชว์ และแชร์ ผ่านเฟสบุ๊ค ได้อย่างทันใจ และที่พลาดไม่ได้ ไฮไลท์ความสุขสุดๆบนเวทีกับคอนเสิร์ตที่จัดเต็มไปด้วยทัพศิลปินชื่อดังอย่าง ปาล์มมี่ , 25Hours , Playground และพบกับ2 พิธีกรดีเจ สุดฮ็อต ขวัญใจวัยรุ่น ดีเจอาร์ม และดีเจโตโต้ สนุกฟรีตลอดทั้งงาน โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสุขกำลังสอง เพียงแสดงบัตรเข้างาน บัตรประจำตัวประชาชน และมีอายุ 20 ปีขึ้นไป ลงทะเบียนที่บูธแฮฟปี้ สเตชั่น (Happy Station) ก็เข้างานได้ทันที “

เตรียมตัวให้พร้อม..เจอกันแน่นอน ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2556 นี้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  ณ ลาน อควา สแควร์  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล จ. ชลบุรี ติดตามรายละเอียดของกิจกรรม “ส.บ.ม. ปาร์ตี้ สุขกำลังสอง” และกิจกรรมความสุขแบบส.บ.ม.เพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/sorbormore

ที่มา:  CK Connection
บันทึกภาพ:  CK Connection
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PLAYGROUND ปล่อย 4 เพลงรวด ชวนเพื่อนๆมาเเจมในโปรเจกต์  “feel friends” เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็ม ฉลองครบรอบ 17 ปี

ด้วยความคิดถึง “PLAYGROUND” ส่ง “LIVE SESSION” ระลึกความทรงจำถึง “ตุ้ย” พร้อมเดินหน้าสานฝันผลงานโปรเจคสุดท้าย!!!ที่วงทำร่วมกับตุ้ย  “FEEL FRIENDS”

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

“ปาล์มมี่” ส่ง “ขวัญเอยขวัญมา” เรียกขวัญหวังคนไทยมีความสุข ลุย ศรีสะเกษ เก็บภาพพิธี “ช้อนขวัญ” ใส่มิวสิกวิดีโอ >>

จบสวย.. 25hours เผยเหตุแยกทาง >>