ซิงเกิ้ล “ไม่นาน” เพลงให้กำลังใจชั้นดี “กฤต พรรณนา” ปลื้มกระแสดีจนฮิตติดชาร์ต

หลังจากแฟนเพลงเทใจให้ “ฟ้าฝนคนเหงา” ไต่ขึ้นอันดับ 1 บนหน้าปัดคลื่นซี้ดถึง 2 สัปดาห์ และยังคงอยู่ในชาร์ตท็อปทเวนตี้ (Top20) ยาวนานถึง 11 สัปดาห์ ทำให้ “กฤต พรรณนา” ศิลปินค่ายโมโนมิวสิค   รีบปล่อยซิงเกิ้ลสองออกมาทันทีกับเพลง “ไม่นาน”  เพลงแนวให้กำลังใจในการมองมุมบวก  และได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนเดิม  จนเพลงทะยานติดชาร์ตไปแล้ว

ซึ่ง  กฤต  เผยว่า “เพลงไม่นานเป็นเพลงที่ผมเขียนเนื้อร้องและเรียบเรียงเองครับ เป็นดนตรีฟังสบายๆ เนื้อหามุมบวกมากๆ  โดยผมเอาประสบการณ์ชีวิตจากตัวเองและคนรอบๆตัวมาเขียนเป็นเพลง  โดยมีมุมมองในการมองโลกในแง่ดี ซึงผมคิดว่าถ้าเรามั่วแต่จมกับความทุกข์นานเท่าไหร่  เราก็จะมีความสุขน้อยลง  เพราะเวลามันเดินไปเรื่อยๆ ไม่ได้มาหยุดรอให้เราหายเศร้าหรือหายทุกข์แล้วถึงจะเดินใหม่ การมองมุมบวกเป็นสิ่งที่ดีที่สุด  ทำทุกนาทีให้มีค่า  เวลาเดินเท่ากันทุกนาที แต่ 1 นาที จะนานเท่ากับ 1 นาที หรือ 1 นาที จะนานเท่ากับ 100 ปี ขึ้นอยู่กับจิตใจของเรานะครับ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านเรื่องต่างๆไปอย่างง่ายดาย และก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงที่ทำให้เพลงไม่นาน ฮิตติดชาร์ตเหมือนเพลงฟ้าฝนคนเหงา  รู้สึกดีใจมากครับ เป็นของขวัยล้ำค่าสำหรับผมอย่างมากครับ”

สามารถติดตามรับฟังเพลง ไม่นาน ศิลปิน กฤต พรรณนา ได้แล้ววันนี้ ทาง www.youtube.com และสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ทาง *3366940 หรือติดตามข่าวสารของ กฤต พรรณนา ได้ที่ facebook.com/monomusic หรือที่ facebook.com/KrittPannana

ที่มา:  โมโนมิวสิค
บันทึกภาพ:  โมโนมิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค

“โมโนมิวสิค” เปิดตัว “จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง” รวมตัว “ศิลปินขั้นเทพ” ในชื่อวง “ละมุนแบนด์”

“ศิลปิน โมโนมิวสิค” พร้อมใจบอกรักแม่ >>

4 ดีเจหนุ่มฮอตขึ้นแท่นศิลปิน “บลู เจน” “โมโนมิวสิค” เห็นแววประเดิมซิงเกิ้ล “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” >>