วง Beantown กับซิงเกิ้ลแรก Casanova‏

Beantown Project กลุ่มนักดนตรีเล็กๆ ในเมืองบอสตัน เมืองแห่งดนตรี โดยเริ่มจาก “เบนซ์” นักศึกษารัฐศาสตร์จาก University of Massachusetts Boston ที่มีความสนใจทางด้านดนตรีตั้งแต่เด็กๆ และเล่นดนตรีกลางคืนในบอสตัน ต่อมาได้เจอกับ “นัท (นักร้องนำ)” ที่เรียนร้องเพลงอยู่ที่ Berklee College of Music สถานศึกษาชั้นนำทางด้านดนตรี ณ เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ สหรัฐอเมริกา  (ซึ่ง “นัท” เคยได้มีโอกาสเป็น Core Music tutor สอนวิชา Harmony และ Ear-training ที่ Berklee College of music และสอนดนตรีที่ต่างๆ เช่น โรงเรียนดนตรียามาฮ่า, KPN, Act & Arts, Home studio โดยวิชาที่สอนจะเป็น ขับร้อง, เปียโน, ทฤษฏีดนตรี และเป็น tutor สำหรับนักเรียนที่จะสอบเข้าคณะดนตรีในมหาวิทยาลัยต่างๆ)  ทั้งคู่มีความชอบทางด้านดนตรีเหมือนกัน และต้องการที่จะถ่ายทอดความรู้สึก มุมมองที่มีต่อเมืองไทยให้คนไทยด้วยกันฟังผ่านบทเพลง จึงตัดสินใจทำเพลงแล้วเล่นดนตรีด้วยกัน และยังได้ “จุล” เพื่อนของ “นัท” มาเล่นกีต้าร์ให้ โดยใช้ชื่อวงว่า “Beantown” ซึ่งเป็นชื่อเล่นของเมืองบอสตันนั่นเอง

พวกเขาเคยฝากผลงานซึ่งเป็น Project พิเศษที่แต่งให้กับ FHM และเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน FHM 100 Sexiest 2012 กับซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “GIRLS NEXT DOOR” และจากการเรียนรู้สั่งสมประสบการณ์ทางด้านดนตรีจนถึงเวลาที่ Beantown ศิลปินคู่ดูโอ “เบนซ์ และ “นัท” จะคลอดซิงเกิ้ลที่เป็นของตัวเองกับเพลง “CASANOVA” ซึ่งเพลงนี้พวกเขา Produce เองกันอย่างเต็มตัวโดย “เบนซ์” เขียนเนื้อร้องและ “นัท” ทำเมโลดี้

เพลง “Casanova” เป็นการวาดภาพชีวิตของคนสมัยใหม่ที่ไปเที่ยวเฮฮาปาร์ตี้ด้วยอารมณ์เศร้าบ้าง เหงาบ้าง ไม่ได้ตั้งใจจะมองหาใครจริงจัง แค่จะมาสนุกกับเพื่อนๆ แต่ก็มักจะเจอกับพวกคาสโนว่า พวกเจ้าชู้ เลยต้องบอกไปว่า

 “ถ้าหากว่าเธอจะรักกับฉัน ชนแก้วสักทีแล้วตะโกนให้ดัง ต้องมีแค่ฉันอยู่ในหัวใจ”

โดยใช้ดนตรีแนว Fusion ผสม Jazz , Funk , Pop เเละ Hip Hop เเนวคนดำ ที่ได้ “เบนซ์” มาถ่ายทอดท่อน rap  เป็นตัวแทนความรู้สึกของหนุ่มคาสโนว่าทั้งหลาย เพื่อให้คนฟังมีความรู้สึกชิลล์ เห็นภาพประกอบเหล่านั้นเเละพักผ่อนไปกับมัน

MV นี้ถ่ายทำกันที่ภูเก็ตในโรงแรมกะตะบีช รีสอร์ท & สปา (ซึ่งเป็นโรงแรมของ “เบนซ์” ที่เป็นทายาทคนเดียวของประธานกรรมการบริหารแห่งเครือโรงแรมกะตะกรุ๊ปรีสอร์ทประเทศไทย) โดยได้น้องเบียร์และน้องโมเดล 2 สาวจาก GIRLS NEXT DOOR มาร่วมแสดงด้วย บรรยากาศของมิวสิควีดิโอเป็นการพักผ่อนปาร์ตี้ยามค่ำคืน ใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบ Long take  ปิดท้ายด้วยการสร้างสีสันและเสียงเพลงเพราะๆ จาก “นัท” ที่ทำให้งานปาร์ตี้นี้สนุกสนานสมบูรณ์แบบ

ที่มา:  beantownproject
บันทึกภาพ:  beantownproject
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซมมี่ เคาวเวลล์ ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี เซ็กซี่เกินยั้งใจ เผยโสดสนิท!!! อวดโฉมครั้งแรก บนปก นิตยสาร FHM >>

โอซา แวง เผยดีกรีเซ็กซี่ นิตยสาร FHM เผย โสด ไม่มีแฟน ชอบหนุ่มจีน ตี๋ๆ

FHM รับกระแสเรียกร้องเปิดขายบัตรรอบพิเศษ FHM GND 2015 THE TRILOGY PARTYEP 1 : 20 PHENOMENONS >>

นิตยสาร FHM ต้อนรับซัมเมอร์ ใบเตย อวดดีกรีเซ็กซี่จัดเต็ม

สุดซี๊ด! FHM Girls Next Door 2015 แรง! รอบ 100 คน ชวนโหวตด่วน