โอซา แวง เผยดีกรีเซ็กซี่ นิตยสาร FHM เผย โสด ไม่มีแฟน ชอบหนุ่มจีน ตี๋ๆ

ยังคงดีกรีความสวยเซ็กซี่ไว้ได้ตลอดจริงๆ สำหรับ “โอซา แวง” นางแบบลูกครึ่ง จีน-สวีเดน ล่าสุดเผยหุ่นที่สุดเซ็กซี่บนปก นิตยสาร FHM ฉบับเดือนสิงหาคม 2558 นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ที่สำคัญนี่เป็นครั้งแรก! ของ “โอซา แวง” ถ่ายแบบในชุด Lingerie ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง เผยโสด ไม่มีแฟน ย้ำไม่โฟกัสเรื่องนี้

FHM

“วันนี้รู้สึกตื่นเต้นกับการถ่ายแบบครั้งนี้ค่ะ ซึ่งก็เตรียมตัวมากเลย ทั้งเข้าฟิสเนสและไดเอ็ต ผลงานตอนนี้มีถ่ายโฆษณาที่แอลเอ, ทำรายการSupermodel me ซีซั่น 5 ที่กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ส่วนหนังที่รับไว้เป็นหนังดราม่า ที่ต้องเปลี่ยนแปลงรูปร่างด้วย คือจริงๆ หนังทุกเรื่องที่รับก็จะพยายามเปลี่ยนบทบาทให้แตกต่างกันนะ แต่ละคาแรกเตอร์ที่เล่นก็พยายามเลือกที่ไม่เหมือนตัวเองเลย สำหรับการถ่ายแบบวันนี้ชอบรู้สึกภาพสวยมาก ตอนแรกได้มีคุยรายละเอียดอยากให้ออกมาเป็นแบบไหน แล้วผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาเกินที่หวังไว้ คนส่วนใหญ่คิดว่าการถ่ายเซ็กซี่ง่ายแต่จริงๆ แล้วไม่เลย เพราะต้องออกกำลังกายหนักมาก”

ดูแลตัวเองและตั้งใจทำงานขนาดนี้คงไม่แปลกที่ “โอซา แวง” จะยังคงมีดีกรีความเซ็กซี่ที่ไม่เคยลดน้อยลงเลย ส่วนด้านความรักครั้งที่แล้วบอกว่า เดตแต่ไม่มีแฟน ซึ่งครั้งนี้ “โอซา แวง” ย้ำอยู่คนเดียวดีกว่า พร้อมเผยว่า “ไม่มีค่ะ (ยิ้ม) ไม่มีแฟน อยู่คนเดียวดีกว่า ไม่โฟกัสเรื่องนี้” งานนี้ขอถามถึงสเป็คว่ายังชอบผู้ชายเอเชียอยู่เหมือนเดิมใช่ไหม “โอซา แวง” เผยว่า “ใช่คือชอบผู้ชายจีนๆ ตี๋ๆ แต่ฝรั่งก็ได้นะ (ยิ้ม) เปิดใจกับทุกคน แต่จริงๆ คือไม่อยากได้แบบแบดบอยแล้ว และก็ไม่ทำงานในวงการจะดีกว่าคะ”

FHM

วันที่ 21 สิงหาคมนี้ห้ามพลาด ลุ้น! สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่คนไหนจะได้คว้า THE WINNER FHM GND 2015 จากแคมเปญดังเมืองไทย 138.COM FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 THE TRILOGY PARTY EP 3: THE GRAND FINALE  มันไปสุดยอดดีเจชี่อดังระดับโลก David Gravell ศิษย์เอก Armin Van Burren จากค่าย Armada Music พร้อมศิลปินดังเมืองไทยทั้ง THAITANIUM, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ & The old school all stars, Southside และ ดีเจสุดเซ็กซี่ Roxy June, ฟ้าใส, สุดยอดดีเจ EDM ชั้นนำ จาก OKB พร้อม FHM GND รวมกว่า 50 คน วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 1,200 บาท พิเศษ! ติดต่อสอบถามและซื้อบัตรเพื่อร่วมเป็นหนึ่งในปาร์ตี้ไตรภาคสุดอลังการครั้งนี้ได้ที่ www.thaiticketmajor.com

 

ที่มา:  คอร์โน แอนด์ แนช
บันทึกภาพ:  คอร์โน แอนด์ แนช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งดงามสมการรอคอยกับแบรนด์เครื่องประดับสุดหรูจากประเทศฝรั่งเศส ‘ชีลิน’ (Qeelin) จิลเวลรี่น้ำงามที่สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ร่วมสมัยในคอลเลกชั่นกูตูร์ สุดประณีต นำเสนอแรงบันดาลใจจากศิลปวัฒนธรรมและความงดงามทางด้านประวัติศาสตร์ของประเทศจีน >>

Givenchy ชวนเซเลบเอลิสต์เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ ในรูปแบบ Open House พร้อมสัมผัสกระเป๋ายอดฮิต >>

แซมมี่ เคาวเวลล์ ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี เซ็กซี่เกินยั้งใจ เผยโสดสนิท!!! อวดโฉมครั้งแรก บนปก นิตยสาร FHM >>

FHM รับกระแสเรียกร้องเปิดขายบัตรรอบพิเศษ FHM GND 2015 THE TRILOGY PARTYEP 1 : 20 PHENOMENONS >>

นิตยสาร FHM ต้อนรับซัมเมอร์ ใบเตย อวดดีกรีเซ็กซี่จัดเต็ม