งานกีตาร์แม็กอะวอร์ด ครั้งที่ 2 จัดยิ่งใหญ่ ศิลปินดังจากทุกค่ายร่วมงาน 5 ก.พ. นี้

“เดอะกีตาร์แม็ก” (The Guitar Mag) นิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย จะจัดงาน กีตาร์แม็กอะวอร์ด ครั้งที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่ ที่โรงภาพยนตร์สกาลา ในวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป   โดยจะมีการมอบ 12 รางวัลอันทรงเกียรติให้แก่ศิลปินทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการดนตรีไทย และเป็นการรวมตัวของศิลปินระดับแนวหน้าจากทุกค่ายที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล อาทิ 25 Hours, วง Mild, ณัฐ ศักดาทร, ลุลา, ปาล์มมี่, นิว-จิ๋ว, Room 39, เป้ อารักษ์, แสตมป์ อภิวัชร์, บอย โกสิยพงษ์, เอ๊ะ จิรากร,  AB Normal, ETC., The Richman Toy, วัชราวลี, Paradox, Big Ass, JOY BOY ฯลฯ

“เราประสบความสำเร็จอย่างมากจากการจัดงานในครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองครบ 1 ทศวรรษของ The Guitar Mag ที่ลานพาร์คพารากอน โดยมีผู้มาร่วมงานนับพันคน  สำหรับไฮไลท์ของงานในครั้งนี้คือมินิโชว์เคสที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษ และการ featuring ของศิลปินอย่างน่าตื่นตาตื่นใจเฉพาะในงานนี้เท่านั้น จาก 7 ค่ายเพลงชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ Banana Records (วงกล้วยไทย & ซุปเปอร์แบนด์), BEC TERO MUSIC (วง Abuse The Youth / Slot Machine), Smallroom (วง The Richman Toy / จีน กสิดิษ และวงสมเกียรติ), Spicydisc (วง Mild / Guess), Believe Records (สิงโตนำโชค / แป้งโกะ), Mono Music (พีท พีระ / กฤต พรรณา) และปิดท้ายความมันส์ในค่ำคืนสุดพิเศษนี้จากค่าย GMM Grammy: Genie Records โดย Big Ass”  ปิยะวรรณ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหาร และผู้จัดงาน กล่าว

นอกจากนี้ยังจัดแสดงกีตาร์คู่ใจของศิลปินคนดัง ทั้ง แอ๊ด คาราบาว, เสก โลโซ, ยอด บอดี้สแลม, อ๊อฟ บิ๊กแอส, ต้า พาราด๊อก และแจกกีตาร์พร้อมลายเซ็นศิลปินคนสำคัญให้แก่ผู้โชคดีในช่วงท้ายงาน   พร้อมทั้งเปิดเวทีให้วงดนตรีน้องใหม่ที่มีความสามารถได้แสดงฝีมือในช่วงก่อนเริ่มงาน  ตลอดจนจำหน่ายนิตยสาร หนังสือเพลง และเสื้อยืด The Guitar Mag ราคาพิเศษด้วย  โดยการจัดงานครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากโตโยต้า นกแอร์ และโซดาช้าง

“เดอะกีตาร์แม็ก” เป็นนิตยสารดนตรีที่มียอดขายสูงสุด โดยมีรากฐานมาจาก “เดอะกีตาร์” นิตยสารเพลงไทยใส่คอร์ดกีตาร์เล่มแรกของไทยที่ริเริ่มจัดทำขึ้นเมื่อ 44 ปีก่อน โดย เล็ก วงศ์สว่าง ตั้งแต่ปี 2512 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากจากศิลปินไทยหลายรุ่น อาทิ ดิอิมพอสซิเบิ้ล รอยัลสไปรท์ แมคอินทอช ชาตรี คีรีบูน แกรนด์เอ็กซ์  ฯลฯ

ที่มา:  วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง
บันทึกภาพ:  วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PARADOX จัดครบทุกฤดู! ส่งเพลง ฤดูหนาว Feat. แหลม สมพล สมทบความฟีลกู๊ดด้วยหนังสั้นประกอบเพลงฝีมือกำกับของ ‘เติร์ด Tilly Birds’ >>

“คิดถึงไม่หาย” เพลงใหม่จาก “ETC.” ตัวแทนของเหล่าโค้ชที่ยังออกจากสนามไม่ได้ >>

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

“ติ๊ก-เจษฏาภรณ์”จับมือ Joylada และ iAM48 ปั้นโปรเจ็กต์ยักษ์ “JOY BOY” จักรวาลไอดอลแห่งใหม่ >>

บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>