บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>

จบลงด้วยความอบอุ่นหัวใจกับ บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF  THE DOOR” by Thee Chaiyadej Sings Boyd Kosiyabong Songbook ที่จัดโดยอมรินทร์มีเดียแอนด์อีเว้นท์ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน เมื่อวันก่อน (21 ต.ค. 66) ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ Exclusive สุดๆ จากหลายบทเพลงรักที่คุณคิดถึงของบอย โกสิยพงษ์ ผ่านเสียงร้องนุ่มละมุนของ โอ๋  ธีร์  ไชยเดช ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น สบาย เป็นกันเอง เหมือนนั่งฟังเพลงในสวนหลังบ้าน

ความประทับใจแรกที่จับใจผู้ชมตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ฮอลล์ เริ่มตั้งแต่ฉากเวทีสวนสีเขียวสบายตา ที่นำต้นไม้จริงๆ มาจัดตกแต่งบนเวที เรียกได้ว่ายกสวนป่ากันมาเลยทีเดียว พร้อมจำลองโซนนั่งเล่นท่ามกลางสวนสวยและเติมความอบอุ่นด้วยโคมไฟและหิ่งห้อยในยามค่ำคืน เสริมบรรยากาศด้วยกลิ่นหอมของป่าสนที่หอมฟุ้งทั่วทั้งฮอลล์เพื่อให้ผู้ชมได้ผ่อนคลายตลอดการชมคอนเสิร์ต

ในพาร์ทของการแสดงเปิดงานด้วยเพลง Home เพลงชาติประจำตัวที่พี่โอ๋บอกว่าร้องบ่อยมาก แต่ไม่เคยเบื่อเลย  ต่อด้วยเพลง ห่างไกลเหลือเกิน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่หยิบเอาเพลงนี้มาเล่นในเวอร์ชั่นที่เคยทำไว้เมื่อ 20 ปีที่แล้วและยังไม่มีใครเคยได้ฟังมาก่อน นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง เล็ก ทีโบน  (อริญญ์ ปานพุ่ม), ป๊อด (ธนชัย อุชชิน), นภ พรชํานิ และแนน (สาธิดา พรหมพิริยะ) ร่วมร้อง กับอีกหลายเพลงเพราะ อาทิ รัก, ลมหายใจ, คำไม่กี่คำ, หยุด, เจ้าหญิง,  ช่วงที่ดีที่สุด, บุษบา, หวานขม, เหมือนเคย, Live&Learn, ในคืนที่เราเจอะเจอกันครั้งแรก, จดหมายถึงเธอ, Seasons Change, Pass the love forward, สักวันหนึ่ง, จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ  โดยในงานมีช่วงให้แฟนๆ รีเควสเพลงที่อยากให้ พี่โอ๋และพี่บอยโชว์ ซึ่งคือเพลง ผ้าเช็ดหน้า โดยในรอบแรกของการแสดง (รอบ 14.00 น.) ก็มีเซอร์ไพรส์เล็กๆ จาก โบว์ TK ที่มานั่งชมคอนเสิร์ตในรอบนี้ได้ขึ้นไปแจมบนเวทีด้วย เรียกเสียงกรี้ดและรอยยิ้มให้ผู้ชมทั้งฮอลล์

งานนี้ไม่ใช่แค่คอนเสิร์ตแต่เรียกได้ว่าเป็นงานที่มาเล่าเรื่องราวผ่านเสียงเพลง… เต็มไปด้วยความรู้สึกประทับใจ อิ่มเอมใจทั้งศิลปิน ทั้งผู้ชม  งานดีๆ แบบนี้อมรินทร์มีเดียแอนด์อีเว้นท์ ยังมีเสิร์ฟให้ตลอด รอติดตามงานหน้ากันได้เลย!!

#boydtheeconcert #บ้านและสวนconcertseries #บ้านและสวน #บอยโกสิยพงษ์ #AMARINGROUP #AmarinMediaandEvent #สุดสัปดาห์ #SudsapdaEntertainment #ธีร์ไชยเดช #เพลงบอยธีร์ร้อง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมกดบัตร…บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ ” THE OTHER SIDE OF THE DOOR ” Early Bird 30-31 ก.ค. นี้!! >>

“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง >>

อบอุ่นแบบคนดนตรี กับคอนเสิร์ต In The studio with THEE CHAIYADEJ

“เพลงที่เซ็กซี่ที่สุด” ของเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ >>

 “บอย โกสิยพงษ์” เจ้าพ่อเพลงรัก จับมือ “เนย รัสรินทร์” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ “สุดร้ายสุดรัก”  ขนเพลงดังลงจอเอาใจคอละคร