“คิดถึงไม่หาย” เพลงใหม่จาก “ETC.” ตัวแทนของเหล่าโค้ชที่ยังออกจากสนามไม่ได้ >>

เมื่อโค้ชไม่ยอมลงสนามใหม่ เพราะยังออกจากสนามเก่าไม่ได้ เลยขอส่งเพลง “คิดถึงไม่หาย (How Are You?)” ซิงเกิลใหม่จาก “ETC.” ให้ไอต้าวความรักครั้งเก่าที่เหล่าโค้ชยังไม่ยอมมูฟออน

เรียกได้ว่ากระแสไม่เคยจาง สำหรับวงดนตรีคุณภาพอย่าง ETC. ภายใต้ค่าย MOVE RECORDS ในเครือ MUZIK MOVE ปล่อยผลงานเพลงใหม่ “คิดถึงไม่หาย (How Are You?)” เตรียมพาทุกคนไปสำรวจความทรงจำครั้งเก่าที่ยังคิดถึง ในวันที่เรายังเข้าใจความรักได้ไม่ดีพอ จนต้องปล่อยมือเธอไปในวันนั้น แต่สุดท้ายภาพความทรงจำก็ยังติดอยู่ในใจให้เราคิดถึงและแอบหวังอยู่เสมอ ว่าในวันนี้เราจะได้กลับมายิ้มและหัวเราะด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งเพลงนี้ได้ “แทน ลิปตา(แทน ธารณ ลิปตพัลลภ)” และ “ข้าว Fellow Fellow(ปณิธิ เลิศอุดมธนา)” มารับหน้าที่เขียนเนื้อร้องและทำนอง บอกเล่าเรื่องราวของคนไม่ยอมมูฟออน ให้ออกมาสวยงามและเข้าถึงผู้ฟังได้อย่างแยบยลเอามากๆ

โดยทาง “หนึ่ง ETC. (อภิวัฒน์ พงษ์วาท)” นักร้องนำ พูดถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ถือเป็นเพลงแรกเลยครับที่ “”แทน” และ “ข้าว” ได้มาทำให้กับ ETC. เพราะที่ผ่านมาเราทำงานด้วยกันในฐานะทีมเบื้องหลังให้ศิลปินท่านอื่นมาตลอด ถือเป็นการทำงานกับคนคุ้นเคยในอีกมุมที่สนุกไปอีกแบบครับ สำหรับเพลงนี้เราตั้งใจว่าไม่อยากให้เป็นเพลงเศร้าจนฟูมฟาย เลยได้ไอเดียการเล่าถึงความเศร้าที่ยังเต็มไปด้วยความทรงจำดีๆ ทำให้ทุกอย่างทั้งเนื้อเพลง จังหวะดนตรี ถูกเล่าออกมาอย่างจริงใจที่สุด จะเห็นได้ว่าในเพลงนี้ด้านดนตรีจะเรียบง่าย คลีนๆ ลดทอนลูกเล่น เน้นเสียงเครื่องดนตรีสดแบบชัดๆ ให้เพลงฟังง่าย เข้าใจง่าย น่าจะเหมาะกับการส่งไปให้คนที่ยังคิดถึงไม่หายนะครับ”

 

อีกหนึ่งความน่าสนใจของเพลงนี้ก็คือมิวสิควิดีโอซึ่ง ได้ “นนท์” มือเบสสุดฮอตของ The Toys ที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความคิดถึงที่ไม่เคยหาย ผ่านมุมมองของมือเบสและมือกลอง ซึ่งมีนางเอกที่เคยเป็นมือกลองประจำวง ในตำแหน่งที่ไม่ว่าจะมีใครมาแทนที่ ภาพของเธอก็ยังคงอยู่ตรงนี้ที่เดิมเสมอ ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนแล้วก็ตาม ตัวมิวสิควิดีโอเล่าเรื่องราวได้เรียบง่ายแต่ลึกซึ้งเข้าถึงอินไซต์ของหลายๆ คนได้อย่างเจ็บแสบ

แถมการปล่อยเพลงครั้งนี้ ยังทำโซเชียลครื้นเครงด้วยคอนเทนต์เปิดตัว #คถมห ที่เป็นกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกช่วยกันเดาชื่อเพลงใหม่ ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดี มีแฟนๆ มาช่วยคิดชื่อเพลงสุดครีเอทที่เห็นแล้วถึงกับสะดุ้ง ไม่ว่าจะเป็น “คิดถึงเมียหลวง” “แค่โถมาหา” หรือจะเป็น “คิดถึงมิ้นท์ไหม” ก็มา ถือเป็นการเปิดตัวที่เรียกเสียงฮือฮาไปได้ไม่น้อย เร็วๆ นี้ยังมีกิจกรรม Cover Challenge พร้อมของรางวัลสุดพิเศษจากวงมาให้แฟนๆ ได้รอติดตามกันเร็วๆ นี้

ติดตามฟังเพลง “คิดถึงไม่หาย (How Are You?)” ได้แล้วทุกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม และ รับชมมิวสิควิดีโอได้ทาง Youtube ช่อง Move Records

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Official Move Records
Facebook: ETC.
Instagram: etc_band

Twitter: ETC Band
TikTok: วงETC

#คิดถึงไม่หาย #etcband #moverecords #muzikmove

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โบว์ เมลดา-โมสต์ วิศรุต หวานท่ามกลางธรรมชาติบอกรักในเพลงใหม่ ‘รอยยิ้มที่หัวใจ’ ของ ETC.(อีทีซี) >>

ดราม่าปมแอบรักของสองสาว ‘ฟ้า-แพท’ ในเอ็มวีเพลงใหม่ ‘อีทีซี’ เข้าข้างตัวเอง(อีกแล้ว) >>

‘ETC.’ ชวนทุกคนมา ‘กอดได้ไหม’ ผ่านซิงเกิลใหม่ มุมมองรักอบอุ่น >>

‘มิกซิกมูฟฯ’จัดพรอมไนท์ ตอนรับ ‘วง อีทีซี’ ปาร์ตี้อบอุ่น ของแฟนคลับตัวจริง! >>

5 หนุ่ม วง ETC. เชิญทุกคนมา Move ในปาร์ตี้สุด Exclusive ที่สุด หลังย้ายเข้าบ้านหลังใหม่มิวซิกมูฟ >>