วง Super Junior-M เตรียมแสดงขึ้นแสดงเพลงจากอัลบั้มชุด Break Down ตามรายการเพลงของประเทศเกาหลี

ยูนิต Super Junior-M เตรียมขึ้นแสดงครั้งพิเศษ โดยพวกเขาจะแสดงเพลงจากซิงเกิ้ลล่าสุด Break Down ตามรายการเพลงต่างๆ ในประเทศเกาหลี

หนุ่มๆ Super Junior-M ยูนิตที่ทำกิจกรรมโปรโมทในประเทศจีน ไม่ค่อยมีโอกาสได้พบกับแฟนเพลงชาวเกาหลีมากนัก แต่ในครั้งนี้พวกเขาเตรียมการแสดงสุดพิเศษเอาไว้ เพื่อแสดงในรายการเพลง สัปดาห์หน้านี้

ตามที่ทาง SMTOWN เผยนั้น วง Super Junior-M จะขึ้นแสดงในรายการเพลง M! Countdown วันที่ 31 มกราคม 2556 ส่วนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2556 พวกเขาจะแสดงในรายการเพลง Music Core และในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2556 พวกเขาจะทำการแสดงในรายการเพลง Inkigayo

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ตเมตาเวิร์ส ‘SMTOWN LIVE 2022’ มียอดสตรีมกว่า 51 ล้านครั้ง ใน 161 ประเทศทั่วโลก สร้างสถิติใหม่เป็นยอดเข้าชมที่สูงที่สุด สำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์ของเกาหลี!

‘D-2’ คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘SMTOWN LIVE 2022’ รับชมฟรีทั่วโลก วันที่ 1 มกราคมนี้!มาโดยสาร ‘SMCU EXPRESS’ ไปรวมตัวกันที่ KWANGYA!

SM ปล่อยอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN ‘2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS’ ในรอบ 10 ปี การรวมตัวสมาชิกแบบใหม่และเพลงหลากหลายแนว ทั้งหมด 10 เพลง!

‘SMTOWN LIVE’ คอนเสิร์ตฟรีของค่าย SM มียอดสตรีม 35.83 ล้านคน จาก 186 ประเทศทั่วโลก สร้างสถิติผู้เข้าชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ สำหรับคอนเสิร์ตออนไลน์ของเกาหลี! #SMTOWN_LIVE #SMTOWN_LIVE_Culture_Humanity >>

SM เตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์รวมศิลปินในค่าย ‘SMTOWN LIVE’ ถ่ายทอดสดทั่วโลก รับชมได้ฟรี เพื่อปลอบประโลม และมอบความหวังให้กับผู้คนทั่วโลกต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 1 มกราคมนี้ เวลา 11 โมงเช้าไทย! >>