“พีท” ทุ่มกว่า 30 ล้านจับธุรกิจรถ เปิดโชว์รูมขายเอทีวีหรูคันละ 800,000

คลุกคลีกับรถในฐานะนักแข่งมาก็หลายปี นักแสดงพ่อลูกอ่อน “พีท ทองเจือ” ก็ผันตัวเองมาเป็นดีลเลอร์เสียเอง โดยทุ่มเงินทุนกว่า 30 ล้าน เปิดโชว์รูมอยู่แถวพระรามสอง ขายเอทีวีหรู “โพลาริส” จากสหรัฐอเมริกา โดย “พีท” ได้เปิดเผยว่า “ผมได้รู้จักกับแบรนด์ “โพลาริส”เมื่อประมาณ 3 – 4 ปีที่แล้วตอนที่เค้าเชิญผมไปแข่ง    พอได้ขับแล้วมันก็รู้สึกเลยว่าเป็นรถที่ทน สมรรถนะเยี่ยม เพราะจริงๆ แล้วแต่เดิมเป็นรถที่ส่งให้กับกองทัพสหรัฐฯ ใช้เวลาออกนอกพื้นที่ทะเลทราย ลงพื้นที่กันดารที่ต้องการความสมบุกสมบันของรถ ซึ่งรถเอวีทีทนทานมาก ทีนี้เราก็เลยคิดว่า ในเมืองไทยยังไม่ค่อยมีใครมาทำตลาดรถแบบนี้อย่างจริงจัง หรือไม่ก็ต้องมีใครทำธุรกิจเอวีทีนำเข้าสักวันไม่ช้าก็เร็ว ทำไมเราไม่ทำเสียเองเลยล่ะ

ผมเลยลงทุนสร้างตึกใหม่เป็นโชว์รูมแถวพระรามสองรวมๆ แล้วทั้งค่าก่อสร้าง ค่าตกแต่ง ค่าสินค้าทั้งหลายก็กว่า 30 ล้านไปแล้วครับยอดขายก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ตอนนี้รถที่ขายอยู่มีประมาณ 10 กว่ารุ่นครับ ราคาก็มีตั้งแต่ 200,000 บาท ถึงสูงสุดที่ 800,000 กว่าบาท ส่วนมากลูกค้าต่างจังหวัดจะเยอะครับ อย่างลูกค้าจากภูเก็ตก็มาซื้อครั้งนึง 10กว่าคันเอาไว้ทำทัวร์ให้ชาวต่างชาติ นอกจากนี้เราก็มีพวกแอคเซสซอรี่ต่างๆ ชุดแข่ง อุปกรณ์ป้องกัน ขายด้วย”

เมื่อถามถึงแผนการในปีนี้ หนุ่มพีทตอบว่า ปีนี้คิดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพราะว่าสิ้นเดือนนี้จะมีงาน Bangkok Motorbike Festival 2013 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งผมเองก็จะไปประจำอยู่ที่บูธของ “โพลาริส” ด้วย น่าจะทำให้คนรู้จักรถเอวีทีมากขึ้นครับ”

ใครอยากจะพบหนุ่มหล่อ “พีท ทองเจือ” และเอทีวีหรู “โพลาริส” ก็สามารถเยี่ยมชมได้ในงาน “Bangkok Motorbike Festival 2013” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่30 มกราคม ถึง 3 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์)

ที่มา:  บริษัท คลิก ไลค์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท คลิก ไลค์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีท-เจ็ง” หายเหนื่อย “โรเตอร์ ” ทำเกาหลี ทึ่ง เด็กไทย 14 เหยียบมิดไมล์ คว้าแชมป์ 2 สนาม จากการแข่งขันรายการล่าสุดที่เกาหลีใต้ >>

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>

 ไม่มี “พีท” เรื่องไม่เกิด Century UU คว้าพระเอกตลอดกาล “พีท ทองเจือ” ร่วมเปิดปมความซับซ้อนของโลกเกม “เกมรักสลับมิติ” SWITCH ON ช่อง 3

หัวร้อนไม่หยุด รีวิวรอบสื่อเดือด #โหดจัดรัสเซล Unhinged เฮียคลั่ง!ดับเครื่องชน เทคะแนน 10 เต็ม 10 >>

ตลาดนัดดารา วิก 3 เหล่านักแสดงออกร้านเพียบ! ประชาชนแห่ซื้อทุเรียนศรีสะเกษอย่างคับคั่ง >>