สาวๆ สุดมั่นอย่ารอช้า โมโน เอ็ดทีนพลัส เปิดโอกาสค้นหา อลัวร์ เจน

มีผลงานให้หนุ่มๆ ได้ติดตามชมกันมาตลอดปี สำหรับสาวๆ อลัวร์ เกิร์ล จากค่าย โมโน เอ็ดทีนพลัส ในเครือ โมโนกรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็น รายการทีวีอย่าง A’lure Channel / ถ่ายแบบขึ้นปกกับนิตยสารA’lure Magazine / คลิปดาวน์โหลดกิจกรรมต่างๆ ของสาวๆ อลัวร์ เกิร์ล ตลอดทั้งปีกับ *3369 และงานอีเว้นท์ต่างๆ ทั่วประเทศที่สาวๆ อลัวร์ เกิร์ล ได้โชว์ความสามารถทางด้านการร้อง การเต้น จนทุกคนที่มาร่วมภายในงานตื่นตาตื่นใจกับความเซ็กซี่ ขี้เล่น ในแบบฉบับของสาวๆ เล่นสาวอลัวร์ เกิร์ล

และมาในปี 2013 กับความพิเศษสุดเซอร์ไพร์สที่สาวๆ อลัวร์ซุ่มฝึกซ้อมกันมานานหลายปี กับโปรเจ็คสุดร้อนแรงที่จะต้องสะเทือนวงการเพลง เพราะหนุ่มๆ ทั่วประเทศ จะได้เห็นสาวๆ อลัวร์ เกิร์ล ทุกคน ลุกขึ้นมาโชว์ลีลาการร้องการเต้นกับเสต็ปขั้นเทพที่แฝงความเซ็กซี่ทุกท่วง และเป็นโปรเจ็คเกิร์ลกรุ๊ปหนึ่งเดียวของประเทศไทย ที่รวมเอาสาวๆ เซ็กซี่ไว้มากที่สุด

 

เท่านั้นยังไม่พอสาวสวยคนไหน ที่มีความกล้าแสดงออก มั่นใจในความสามารถ ทางด้านการร้อง การเต้น โมโน เอ็ดทีนพลัส ก็เปิดโอกาสให้คุณสาวๆ อายุ 18-22 ปี เข้าร่วมออดิชั่นคัดเลือก เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเกริล์กรุ๊ปที่เซ็กซี่ที่สุดของประเทศ สาวๆ คนไหนสนใจรีบสมัครออดิชั่นได้ที่ อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์ ถ.แจ้งวัฒนะ ชั้น 17 ติดต่อคุณโน้ต 080-7971634 / คุณปุ๊ก 086-991-9057 หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่02-502-0700 ต่อ 7706 โอกาสที่คุณจะได้โชว์ความสามารถทั้งร้องทั้งเต้น และก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอยู่เพียงแค่เอื้อมเท่านั้น

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธีร์ ไชยเดช” ขนเพลงไพเราะ ประชัน “เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่” บนเวทีคอนเสิร์ตต่างขั้ว “GSB 2 TONE CONCERT” >>

“เบน-ชลาทิศ” ตีแผ่ชีวิตรักผ่านเอ็มวี “ยังรอ” ดึง “เดวิด อัศวนนท์” รับบทเด่นชายรักชาย!!! >>

“มาเรียม” ตื่นเต้นนับวันรอพบแฟนเพลง “บีไฟว์” ในคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT” >>

“โมโน มิวส์เซส” เปิดรับสมาชิกเพิ่ม!!! >>

“มิ้ม” กลั้นหายใจใต้น้ำ “หมิว บูม บูม แคช” ทึ่ง!!! ทุ่มแสดงสุดตัวในเอ็มวี “ไม่อาจหยุดยั้ง” >>