เปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ “คอนเสิร์ต Honda Scoopy i Presents [V]ThaiTey Ten”

 

การรวมตัวกับแขกสุดพิเศษ ศิลปินตัวพ่อและศิลปินตัวแม่ รวมไปถึงศิลปินคู่หูดูโอ ฮิปฮอป สังกัด ค่าย ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่จะมาระเบิดความมันส์ใน Honda Scoopy i Presents [V] ThaiTey Ten

แขกสุดพิเศษ พบกับ  ศิลปินตัวพ่อ อย่าง แบงค์ แคลช ที่มีผลงานเพลง ร่วมกับ วง ไทยเทเนี่ยม อย่าง เพลง หลงเลย , เพลง Shorty  ฯลฯ   และตอนนี้เขาก็กำลังจะมีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง  กับ แนวอาร์แอนด์บี  ซึ่งเพลงในอัลบั้มนี้  เป็นครั้งแรกที่เขาได้ลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเอง

 

 

แขกสุดพิเศษอีกคนหนึ่ง ถือได้ว่าเป็นศิลปินตัวแม่ในวงการดนตรี อย่าง  ดา เอ็นโดรฟิน เธอได้มีผลงานเพลงที่ Featuring ให้กับวงไทยเทเนี่ยม  อย่างเพลง  มหานคร,เพลง ขอบคุณที่รักกัน  จับตามองได้เลยว่า ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จากสาวพลังร็อค จะกลายเป็นสาว พลังฮิปฮอป  อย่างแน่นอน

 

และอีกหนึ่งความพิเศษก็คือ ศิลปินคู่หูดูโอ ฮิปฮอป วง Southside (เซาท์ไซด์) ศิลปินแรกของค่ายไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์  ประกอบไปด้วย  2 P (ทูพี) พิทวัส พฤกษากิจ  และ Freddy V (เฟรดดี้ วี) เฟเดริโก้ วาสซานโร  ซึ่งตอนนี้พวกเขามีซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อเพลงว่า  “Welcome to tha south”

 

 

ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกับพวกเขาได้ในคอนเสิร์ต Honda Scoopy i Presents [V]ThaiTey Ten  ที่  Impact  Exhibition Hall 1 เมืองทองธานี  ในวันที่ 29 ตุลาคม 2554 นี้

สามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ต ได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา  หรือ www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 800 บาท ,1000 บาท และ 2000 บาท(VIP)  ติดต่อสอบถามที่ 02-262-3456

ติดตามความเคลื่อนไหวของ คอนเสิร์ต Honda Scoopy i Presents [V] ThaiTey Ten ได้ทาง แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ “โตมาด้วยกันทั่วประเทศ” ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง D84, A31 หรือ  www.channelvthailand.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

“ป๊อบ-ดา” เคมีถูกคู่ “สลักจิต” ฮิตอันดับหนึ่ง TOP THAI SONGS ชาร์ต Billboard Thailand >>

“ดา เอ็นโดรฟิน” ดีใจ “ป๊อบ” คิดถึง ..ชวนฟีท “สลักจิต” เหมือนเดจาวู ดึงเมมโมรีมาขัดให้ชัดกว่าเดิม >>

มาแรงที่ 1 !! “สลักจิต” “ป๊อบ-ดา” พิชิตทุกหัวใจแฟนๆ >>