“ดิว อรุณพงศ์” เปิดคอนโดจากน้ำพักน้ำแรงครั้งแรก ใน “เวคคลับ” 9 ก.พ.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” บุกคอนโดหนุ่มเซอร์เสียงใส “ดิว อรุณพงศ์” ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่กับครอบครัวเป็นครั้งแรก อวดห้องสวยที่ดีไซน์และออกแบบตกแต่งเองกับมือ ที่สามารถเก็บของได้อย่างมิดชิด และยังดัดแปลงตู้เก็บของ ให้วางอิเล็กโทนได้พอดิบพอดี ก่อนเปิดตัว “คุณแม่จุก” ที่ภูมิใจลูกคนนี้แบบสุดๆ

“ดิว” เล่าว่า “คอนโดนี้ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองครับ มีคุณแม่กับน้องสาวมาอยู่ด้วย ผมเรียนจบคณะมัณฑนศิลป์ เลยมีโอกาสได้ออกแบบห้องเอง แล้วก็ส่งต่อให้อินทีเรียเป็นคนสร้างสรรค์ ผมอยากตกแต่งให้ห้องพอดีกับการที่เราต้องอยู่กัน 3 คนแบบไม่อึดอัด เพราะห้องนี้ถือว่าเป็นห้องไม่ใหญ่มาก เราจึงต้องคำนึงก่อนว่าใครอยู่ อยู่กับใคร อยู่ทำไม อยู่ทำอะไร อยู่เพื่ออะไร ทำให้เราคิดถึงการใช้สอย โดยเฉพาะที่เก็บของ ซึ่งสำคัญมากๆ เพราะต้องการใช้พื้นที่ที่มีอยู่ให้คุ้มค่าที่สุดครับ”

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 9 ก.พ.56 เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub                                   

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดิว อรุณพงศ์” ร้อนวิชา!! ลงทุนเปิดค่ายเพลง! “51 entertainment” ประเดิมปั้นสาวน้อยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น “มีน่า มินากิ” ซิงเกิลแรก “มอร์ฟีน” (Morphine) >>

“ผลงานใหม่ของดิวอรุณพงศ์ กับบทบาทนักสร้างเต็มตัว พร้อมส่งนักร้องน้องใหม่เข้าสู่วงการ” >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า 2 รางวัล National Winner ตัวแทนประเทศไทย  เข้าชิงรอบสุดท้าย รางวัลยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย “Asian Academy Creative Awards 2020” >>

แกรมมี่ฯ จับมือ เอไอเอส สร้างสรรค์ความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ผุดโปรเจกต์ “Love Stranger” สะท้อนเรื่องราวความรักผ่านโลกออนไลน์ในยุคปัจุบัน >>

ดิว อรุณพงศ์ ฝ่าวิกฤติ โควิด !  ส่งเพลงซิงเกิลใหม่ล่าสุดแต่งเอง ลงมือทำเองทุกขั้น “ไอ้บ้าเอ๊ย” เพราะอยากให้ความสุขคนฟัง และแฟนเพลง >>