เอ วราวุธ – ต้นหอม – เอกกี้ ชวนลุ้นเกม “สตาร์ท มา สไตรค์” แจกแหลก รถยนต์อีซูซุ มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท!!!

เป็นรายการที่ใครต่อใครต่างพูดถึงกันทั่วประเทศไทย กับรายการที่กล้าแจกแบบไม่มียั้ง เรียกว่าแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ ของรายการ STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”  ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์  เวลา 18.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่ล่าสุดผุดเกมใหม่ที่มีชื่อว่า “สตาร์ท มา สไตรค์” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ “รถ ISUZU ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์ ซีรีส์” มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท กับ 3พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสาวแซ่บต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

ที่งานนี้ สาวต้นหอมพิธีกรในรายการที่คอยยื่นเชียร์ ให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน ถึงกับกล่าวว่า “ตื่นเต้นแทนคนที่มาแข่งมากๆ เห็นเกมแล้วยิ่งใหญ่มาก ฉากอลังการสุดๆ  กับเกมใหม่ที่ชื่อว่า “สตาร์ท มา สไตรค์”  ลุ้นรับรถ ISUZUมูลค่าเกือบ 1 ล้านบาทไปฟรีๆ เลย หอมเห็นแล้วยังอยากเล่นเกมนี้เลยนะ แต่พี่เอบอกว่าให้ออกจากเป็นพิธีกรก่อนแล้วมาแข่งได้ ก็เลยยอมทำหน้าที่พิธีกรต่อ หาเงินมาซื้อรถเองก็ได้ (หัวเราะ)

เรียกว่ามาแข่งในรายการไม่ต้องเสียอะไรเลย มีแต่ได้กับได้ ซึ่งล่าสุดมีผู้ชมทางบ้านสมัครเข้ามาร่วมแข่งเกมนี้มากมาย แถมยังเอารถมาร่วมแข่ง ทั้ง รถมินิ คูเปอร์ , รถตู้ , รถเก๋ง , รถบ้าน ฯลฯ ซึ่งแต่ละคันที่มาแข่งก็มาเดี่ยว มาคู่ มาเป็นแก๊งค์ นั่งกรี๊ดอยู่บนรถเพียงอย่างเดียว โดยมีกติกาแค่ว่า ต้องขับรถยนต์ของตัวเอง มาชนลูกบอลให้เด้งไปล้มพินโบว์ลิ่ง ให้ล้มทั้งหมดในครั้งเดียว ทำได้ก็รับรถกลับบ้านไปเลยค่ะ แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครทำแจ๊คพ๊อตแตกเลยนะ ถ้าใครมั่นใจในฝีมือ และความเก่งของตัวเอง ก็มาสมัครกันได้เลยนะค่ะ เพียงแค่ส่ง SMS มาที่ 4111008 และพิมพ์ชื่อ-นามสกุล , อายุ , จังหวัด และวงเล็บตอนท้ายว่า “รถ” เพียงแค่นี้ก็เตรียมรอทีมงานรายการติดต่อกลับ และมาลุ้นรับรถยนต์ ISUZUกันได้ในรายการเลยค่ะ” 

ส่วนใครที่คิดว่าตัวเองสามารถทำได้ สามารถติดตามชมรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

 “เซ้นส์” จัดดวลไมค์!! เปิดรับสมัคร นักพากย์ฟุตบอลรุ่นใหม่!!   ไม่จำกัดเพศ และประสบการณ์!! >>