“ไข่มุก” โต้นางงามตกกระป๋อง!! ฟุ้งรักครั้งใหม่ “แดน” สุดแฮปปี้

เปิดฉากในวงการบันเทิงด้วยฉายาจอมขโมยซีน “ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2552” ซึ่งหลายคนต่างค้านว่าเธอไม่เหมาะกับตำแหน่งนามงามเลยซักนิด แถมหลังจากได้ตำแหน่งเธอก็ตกกระป๋องไม่เปรี้ยงป้างอย่างที่คิด งานนี้ “อ.ยิ่งศักดิ์” ของ้างปากนางงาม ถามทุกกรณีข้องใจ ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ช่อง “สตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แมกซ์ แถมเปิดปากพูดถึงความรักกับ “แดน เหตระกูล” อดีตหวานใจ “แหวนแหวน-ปวริศา” ที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

“เราเป็นคนสื่อสารตรงๆ ชอบก็บอกชอบ ไม่ชอบก็บอกว่าไม่ พ่อแม่เลี้ยงมาแบบไทยมุกเป็นคนที่เคารพผู้ใหญ่ มุกอาจจะดูดผงผาง เพราะจบเมืองนอกก็เลยทำให้ภาพลักษณ์เราดูแรง หนึ่งเวลาให้สัมภาษณ์มุกเป็นคนที่ไม่ค่อยระวังคำพูด สองเกิดจากกระแสอินเตอร์เน็ตที่เขานั่งเทียนเขียนข่าว สามพี่ๆ สื่อมวลชนเขาก็ต้องการเขียนอะไรที่มันเป็นกระแส พาดหัวที่แรงแต่เนื้อจริงๆ มันไม่มีอะไร แต่ว่าการใช้ชีวิตที่เร่งรีบของคนปัจจุบันเนี่ยมันทำให้อ่านได้แค่พาดหัว(หัวเราะ) มุกก็เลยกลายเป็นคนแรงตามข่าว(หัวเราะ) เรื่องงานตอนแรกที่มุกได้ตำแหน่งก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องทำอะไรต่อ แล้วก็ไม่ได้อยากจะเล่นละคร รู้สึกว่าไม่ค่อยถนัด จริงๆ ก็มีละครติดต่อมาให้เล่น เป็นบทบู้ แต่มุกว่ามันไม่ใช่ตัวเอง มุกไม่ถนัดบู้อยู่แล้วเพราะตัวเองเป็นคนที่ปวกเปียก(หัวเราะ)สำหรับความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ค่ะคบกันมาได้ 1 ปีแล้วค่ะ ถามว่าจะไปฉลองครบ 1 ปี ที่ไหนก็ยังไม่ทราบเลยค่ะ ตอนนี้ก็แฮปปี้มากๆ ค่ะ ถามว่ามั่นใจได้ยังไงว่าเขาคือคนที่ใช่ ก็เพราะว่าอยู่ด้วยแล้วอบอุ่นค่ะ ทุกวันคือวันพิเศษมันไม่ใช่แค่วันวาเลนไทน์ มันคือทุกวัน(ยิ้ม)”  ติดตามได้ที่นี่ที่เดียว “คนดังนั่งเคลียร์” วันที่ 12 ก.พ. นี้

ติดตามรายการแรงที่สุดแห่งปี “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 6.00,11.00,20.00,23.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00,20.00,23.00 น. ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม

ที่มา:  สตาร์แม็กซ์
บันทึกภาพ:  สตาร์แม็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิลิป” วอน “เสี่ยตา” หยุดแฉมายากล หวั่น “นักมายากล” รุ่นใหม่ หมดทางหากิน

มอบเค้กวันเกิด “อ.ยิ่งศักดิ์”

“ชาม” เมินเลิฟซีน “อ้น” ขยี้ปาก เผยโปรกอล์ฟหนุ่มขายขนมจีบ

“ต้อม-รัชนีกร” เปิดใจอินเลิฟ “สามีใหม่” พร้อมเผยเป็นเจ๊ดัน ผลัก “ลูกสาว” เข้าวงการ

“บ๊วย-เชษฐวุฒิ” ชีวิตครอบครัวในวันที่ก้าวพลาด