“บ๊วย-เชษฐวุฒิ” ชีวิตครอบครัวในวันที่ก้าวพลาด

เป็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์แทบทุกฉบับ กรณี “บ๊วย-เชษฐวุฒิ” หย่าร้าง “ตุ๊ก-ชนกวนันท์” ซึ่ง ณ วันนั้นฝ่ายชายอย่างบ๊วย เลือกที่จะอยู่นิ่งๆ มาวันนี้ “หนุ่มบ๊วย” ขอเปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2 สตาร์แม็กซ์” แซ่บสะใจคนไทย  ว่าเห็นตัวเองมากขึ้น ได้บทเรียนราคาแพงจากวันนั้น ยอมรับทุกคำวิจารณ์ในกับชีวิตครอบครัวในวันที่ก้าวพลาด และพร้อมรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นร้อยเปอร์เซ็น

ชีวิตครอบครัวที่ล้มเหลว ?

“ผมเข้าใจทุกคนมากเลย ที่ผ่านมาผมทำชีวิตตัวเองทั้งหมด ผมบังคับวงมาลัยชีวิตผมเอง ขับเองแล้วก็มีคนนั่งข้างๆ  พูดให้เลี้ยวขวาซึ่งผมก็หักพวงมาลัยซึ่งผมควบคุมอยู่นะเลี้ยวขวา พอมาถึงเลี้ยวขวามันไปผิดทาง ผมก็บอกทำไมคุณมาบอกให้ผมเลี้ยวขวาล่ะ ทั้งที่ผมเป็นคนหักพวงมาลัยมาเอง โดยสมัครใจเอง และมีอะไรบางอย่างที่คนข้างๆ พูด พูด พูด จนแบบช่าง แ-ง แล้ว จนหักพวงมาลัยคว่ำมันเลย พัก แ-ง เลย แล้วผมก็โทษว่ารถคว่ำเพราะคนข้างๆ แล้วพอผมออกมาเสร็จปุ๊บ คนมามุงเต็มเลย สื่อมวลชนคนในเน็ต คนที่รู้ข่าว แล้วผมก็ไปต่อไม่ได้ ผมก็บอกว่าที่ผมไปต่อไม่ได้เพราะพวกคุณมามุงดูผม ผมเห็นว่าแต่ก่อนชีวิตผมไม่พยายามรับผิดชอบอะไรเลย แล้วไปต่อไม่ได้ก็โทษคนอื่น ซึ่งจริงๆ แล้ว ผมเป็นคนควบคุมพวงมาลัยชีวิตตัวเอง เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิต เรื่องราวจะเป็นยังไง ผมรับผิดชอบมันร้อยเปอร์เซ็น”

พูดว่ารับผิดชอบในวันที่ทุกอย่างพัง ?

“ผมไม่ได้เห็นตัวเองครับ ในมุมของผม ผมถูกมากนะ ผมว่าผมทำแบบนี้ผมถูกมากเลย สถานการณ์มันกดดัน มันทำให้ผมต้องทำแบบนี้ มันจริงมากที่ทำให้ผมเป็นแบบนี้ มันจริงมากที่ผมต้องหย่า มันจริงมากที่ผมโทษคนอื่น”

ฟังคนอื่น ?

“ไม่ใช่ว่าผมไปฟังคนอื่นแล้วมามีผลกับชีวิตผมเอง ผมฟังตัวเองฟังตัวเองว่าแบบ สมมุติว่ามีคนพูดอะไรบางอย่าง ผมจะทำไม่ทำมันก็เป็นสิทธิ์ของผม ต่อให้มีคนว่าผม บ่นผม ถ้าผมไม่ได้ตัดสินใจทำอะไรมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเพราะผมโทษคนอื่น เพราะคนอื่นพูดมากตลอด เพราะคนอื่นพูดจาไม่ดีทำให้ผมรู้สึกไม่ชอบ ผมก็เลยไป ผมก็เลยทำ ผมเห็นว่าบ้วย คนที่มันไม่เห็นว่าตัวเองถือพวงมาลัยชีวิต เป็นบ้วยที่ยังเป็นเด็กอยู่ พอเห็นแล้วทุกอย่าง เห็นว่าผมเองเป็นคนกุมบังเหียนชีวิตตัวเอง แล้วตัวเองทำเองทั้งหมด ตอนนี้ที่บอกว่ารับผิดชอบ ไม่ว่าใครจะพูดอะไรผมรับหมด”

ชีวิตตอนนั้นอยู่บนความประมาท และขากแผนการ ?

“ผมไม่ฟังใคร”

เป็นแบบนี้มาตลอด ?

“มันสั่งสมกลมสันดานของผมเนี่ย(หัวเราะ) มั่นสั่งสม ผมเป็นตัวผมเอง คือผมเนี่ย ผมมีงานที่ยอดเยี่ยมเลย หาเงินได้เดือนละล้านเลย มีบ้านไร่หนึ่ง มีสระว่ายน้ำ มันภาคภูมิใจมากเลยมันทำให้ผมไม่ฟังใคร พูดอะไรก็ไม่ฟัง ผมอยากให้ชีวิตผมก็ตามใจตัวผมเอง แล้วก็ไม่เห็นว่าผลกระทบที่เกิดจากการกระทำของตัวเองมันจะเป็นยังไง”

ตามใจตัวเองทั้งที่ตอนนั้นก็มีเมีย มีลูก ?

“กำลังจะหมายถึงว่าผมทำผิดศีล? แต่จริงๆที่ผมจะบอกคือในชีวิตผม ผมไม่เคยฟังใคร ไม่ฟังใคร สมมุติผมทำงานอยู่แล้วมีคนบอกว่าบ้วยต้องทำแบบนี้ ไม่ ผมมั่นใจตัวเอง คือปากว่าโอเค ฟังๆ แต่จริงๆ มันไม่ได้ฟัง”

ได้บทเรียน ?

“ผมรู้สึกขอบคุณประสบการณ์อันนี้เลยนะ มันทำให้ผมได้สติ ไม่ว่าคุณผู้ชมจะมองยังไง หรือมองว่าผมผิดศีล หรือมองผมเป็นคนชั่ว ไม่เป็นไรครับ ผมยอมรับมันทั้งหมด แต่จะบอกว่าชีวิตผมมีหลายด้าน คนก็มองผมแค่ด้านนี้ อยากฟังความชั่วของผมอีกไหม ผมมีเงินเยอะ แต่ผมไม่ดูแลพ่อแม่ให้มนยอดเยี่ยม ผมก็เห็นตัวเองว่าเออ กูเอาแต่ตัวเองว่ะ เห็นแก่ตัว ทุกอย่างมารู้ที่หลังหมด พอตึ้ง!! อุบัติเหตุ ช๊อค ตั้งสติตัวเอง ตั้งสติอยู่ปีนึง ทำไงดี ไปไหนต่อ อาชีพพิธีกรแต่ไม่กล้าเจอหน้าผู้คน”

โตแต่ตัว ?

“ครับ”

ติดตามการบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 สตาร์แม็กซ์  แซ่บสะใจคนไทย ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.

ที่มา:  ช่อง 2 “สตาร์แม็กซ์”
บันทึกภาพ:  ช่อง 2 “สตาร์แม็กซ์”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองทัพศิลปินดาราออกสตาร์ท ระดมทุนช่วยผู้ป่วยยากไร้ 3 ภูมิภาค 22-28 ก.ค.นี้ ระยะทาง 2,700 กับโครงการ “3 สถาบัน วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ” >>

“บ๊วย เชษฐวุฒิ” แฮปปี้!!!“ดาราล้อกันเล่น” ทำชาวบ้านคลายเครียด!!

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี