วง NU’EST เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Hello ตัวที่ 2

หลังจากที่เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Hello ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาว นัม โบรา (Nam Bora) ซึ่งจะมาทำให้หัวใจของ 2 หนุ่ม มินฮยอน (Minhyun) และ เจอาร์ (JR) ปั่นป่วน ในที่สุดหนุ่มๆ NU’EST ก็ออกมาเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง Hello เพิ่มเติม

จาการเปิดเผยก่อนหน้านั้น มิวสิควีดีโอเพลง Hello เป็นเพลงที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่ม ผู้ซึ่งรู้ดีว่าแฟนสาวของตนนอกใจไปมีชายคนอื่น และพวกเขาก็ต้องกลัวที่จะเผชิญหน้าต่อสถานการณ์ของการแตกหักเลิกลาจากกัน

จากทีเซอร์ตตัวแรกนั้น ดูเหมือนจะเป็นรัก 3 เส้า ระหว่าง นัม โบรา  มินฮยอน และ เจอาร์ เท่านั้น แต่จากทีเซอร์ตัวใหม่ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมานั้นดูเหมือนว่า นัม โบรา จะเป็นผู้ที่ทำให้หนุ่มๆ NU’EST ทั้ง 5 คน หัวใจสลาย ซึ่งดูได้จากภาพทีปรากฏซึ่งเป็นฉากที่ นัม โบรา นั่งอยู่ในอ่างอาบน้ำกับหนุ่มๆ ทั้ง 5 คน

วง NU’EST จะเปิดตัวเพลง Hello ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 รวมถึงการจัดมินิคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Show Time NU’EST Time ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเดียวกัน (13 กุมภาพันธ์ 2556) ที่กรุงโซล ทาง Pledis Entertainment เผยว่าจะมีการแสดงพิเศษๆ มากมาย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ้มตามไม่หยุด! ฟินสนุกทุกตอน iQIYI ขอป้ายยาซีรีส์จีน รอมคอมกระแสแรง “ต่งต่งเอินยอดนักบริการ” (Hello, I’m At Your Service) >>

ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ NU’EST ด้วยกิจกรรมวิดีโอคอลสำหรับเหล่า L.O.Λ.E กับ NU’EST The 2nd Album ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT >>

สัมผัสเสน่ห์ #REN #NUEST แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK >>

#KMetFestival2019 มหกรรมคนรักเค-ป็อป ที่เดียวจบ-ครบวงจร!! ศิลปินสุดปัง #JBJ95 #CIX #ASTRO #NUEST พร้อมระเบิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนเวทีเดียวกัน 14 ธันวาคมนี้ >>

เขินแรงมากแม่! #NUEST พร้อมหน้า 5 สมาชิกอ้อน “พี่สาวครับ” สุดฟิน โชว์เหนือสมการรอคอย 2 รอบพีกๆ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก >>