ยิ้มตามไม่หยุด! ฟินสนุกทุกตอน iQIYI ขอป้ายยาซีรีส์จีน รอมคอมกระแสแรง “ต่งต่งเอินยอดนักบริการ” (Hello, I’m At Your Service) >>

เรียกว่าไม่เคยทำให้แฟนๆ คอซีรีส์แนวรอมคอมผิดหวัง เพราะครั้งนี้ iQIYI ขอป้ายยาซีรีส์เรื่อง ต่งต่งเอินยอดนักบริการ (Hello, I’m At Your Service) ที่กระแสแรงตั้งแต่เปิดตัว โดนใจแฟนๆ ทั่วโลกอย่างมาก กับเรื่องราวของ ต่งต่งเอิน (รับบทโดย สวีลู่) เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้ามือหนึ่งแห่งบริษัทโฆษณา ที่มาพร้อมกับฉายา “ไม่มีเรื่องใดที่เธอทำไม่ได้” ไม่ว่าจะเรื่องยากแค่ไหน ต่อให้เป็นไปไม่ได้ เธอก็ทำได้สำเร็จ แต่แล้วเธอกลับโดน ประธานโหลวยวน (รับบทโดย เว่ยเจ๋อหมิง) แห่งบริษัทซอสชื่อดังยกเลิกสัญญาการทำโฆษณาร่วมกันแบบกระทันหัน งานนี้เธอจึงต้องทำทุกทางเพื่อให้สัญญากลับมาเหมือนเดิม ซึ่งหลังจากซีรีส์ได้ออกอากาศเพียงตอนแรกแฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ซีรีส์เรื่องนี้สนุกมาก” , “สมกับการรอคอย” , “ไม่ดูถือพลาด” สมกับเป็นซีรีส์จีนแนวรอมคอมมาแรงแห่งยุค

โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้สองพระนางชื่อดังอย่าง เว่ยเจ๋อหมิง พระเอกหนุ่มยิ้มหวาน ที่ได้ฝากผลงานซีรีส์สุดฮิตอย่าง รักนี้ไม่ลืมเลือน (Unforgettable Love) , ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ (Perfect And Casual) มารับบทเป็น ประธานโหลวยวน ประธานหนุ่มสุดฮอตที่เพิ่งกลับมารับช่วงต่อบริษัทจากครอบครัว และได้ สวีลู่ นางเอกชื่อดัง ที่ได้ฝากผลงานซีรีส์อย่าง บทเพลงแห่งจันทรา (Song of the Moon) , ฉากรักวัยฝัน (Love Scenery) มารับเป็น ต่งต่งเอิน ยอดนักบริการมือทอง นอกจากนี้ยังเสริมทัพความสนุกโดยนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น หลิว รุ่นหนาน จางป่ายเจีย ก๋วนจื่อจิ้ง และหวางอี้เถียน โดยได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง หลินอี้ ผู้กำกับจากซีรีส์สุดฮอต สายลับจับกลิ่น (Flavour It’s Yours) , รัตติกาลรัก (Love At Night) มานั่งแท่นกำกับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

มาร่วมลุ้นว่าเธอจะสามารถทำให้สัญญากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่ ให้กำลังใจเธอได้ในออริจินัลซีรีส์เรื่อง ต่งต่งเอินยอดนักบริการ (Hello, I’m At Your Service) รับชมได้ทุกวันจันทร์ วันศุกร์ – วันอาทิตย์ เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน จอดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี   https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วง Strawberry Milk เปิดเผยรายละเอียดการเดบิวต์และรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มเดบิวต์

“บอย-ก้อ” ผุดโปรเจคท์พิเศษ “theBOYKOR” ส่ง “Hello” ซิงเกิ้ลแรกทักทายแฟนเพลง

“บอย-ก้อ” ผุดโปรเจคท์พิเศษ “theBOYKOR” ส่ง “Hello” ซิงเกิ้ลแรกทักทายแฟนเพลง

เพลง Hello ศิลปิน theBOYKOR

วง BTOB ปล่อยวีดีโอทีเซอร์คัมแบคเพลง Beep Beep