“เคน-ภูภูมิ” พุงกางต้องมนต์รสอิ่มมนต์รัก โซ้ยมัสมั่นฝีมือ “อั้ม” ไม่ยั้งใน “30 กำลังแจ๋ว”

 

นับวันยิ่งเพิ่มดีกรีความโรแมนติกขึ้นเรื่อยๆ ตามปีการทำงาน  สำหรับผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ  ซึ่งล่าสุดได้มาร่วมกำกับหนัง   30 กำลังแจ๋ว แนวโรแมนติก วี๊ดวิ้ว กับค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์)  ที่จะเข้าฉาย 3 พฤศจิกายน นี้  ความโรแมนติกของ พี่คิง   มีมากขนาดไหนวันนี้ทีมข่าวบันเทิงมีฉากเด็ด มัสมั่น (จ๋า ) แกงแก้วตา หอมยี่หร่ารสร้อนแรง ชายใดได้กลืนแกง แรงอยากให้ใฝ่ฝันหา  เป็นฉาก ปอ (เคน-ภูภูมิ ภานุพงศ์)  พุงกางหมดรูปเพราะเข้าฉากหวานหม่ำแกงมัสมั่นฝีมือของ จ๋า (อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ) ฉากนี้ถึงจะหวานสุดๆ แต่ พี่คิง  แอบมีมุขเด็ดถึงขั้นสาว 30 กำลังแจ๋วดูแล้วอาจจะเกิดอาการ กรี๊ด  อยากจะหยิกพระเอกซักทีสองที  เพราะ “เคน” ดันออกปากว่า …ฝีมือพี่น่ะ ..เหมือนแม่ผม!!

ฉากหวานซีนหวาน “มัสหมั่นจ๋า” นี้  พี่อั้ม ผ่านฉลุยอยู่แล้ว แต่สำหรับ เคน  ถือเป็นฉากหิน ต้องถูกพี่คิง ติวเข้มซักซ้อมความเข้าใจหนักเป็นพิเศษ  เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายที่อยากจะอยู่ใกล้ชิดกับคนที่ตัวเองชอบออกมาให้ได้ทางสีหน้าและแววตา   โดยเฉพาะแววตา จะต้องแสดงออกถึงความรัก ออดอ้อน ยั่วเย้า กรุ้มกริ่ม  และ กวนๆ ในคราวเดียวกัน  กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ เล่นเอา เคน  กินมัสมั่นจริงจนหมดหม้อ  จนทุกคนต้องสั่งห้ามไม่ให้ เคน กินข้าวเย็น  ซึ่งในฉากนี้ พี่อั้ม เองก็ช่วยสุดตัว บิ้วส่งอารมณ์ให้ เคน ชนิด พิ่คิง กำกับไปยิ้มไป เพราะได้ฉากหวานสมใจกันเลยทีเดียว

ซึ่ง พี่จ๋า” (อั้ม) ก็ได้เล่าว่า อั้มเห็นด้วย เป็นฉากที่หินสำหรับเคนจริงๆ ค่ะ เพราะเขาใหม่มากกับบทแบบนี้   และรู้เลยว่าเขากลัวอั้ม (หัวเราะ)   ไม่กล้าส่งอารมณ์มา  คือเราจัดเต็มไปเพื่อให้น้องส่งอารมณ์กลับมา   พี่คิงจะได้ดูว่าจะเอาอารมณ์ประมาณไหน  แรกๆ เค้าส่งมาแบบกล้าๆ กลัวๆ นะคะ   แต่พอเล่นไปเค้าก็เริ่มสนุก  เริ่มคุ้น  สุดท้ายเขาก็ผ่านฉลุยค่ะ

   

 

ส่วน  “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ เล่าถึงฉากสำคัญนี้ว่า…  ตอนแรกนึกว่าจะไม่ยากครับ  แค่ฉากกินข้าวฝีมือพี่จ๋า  แต่พอได้เข้าฉากจริงแล้ว  ผมว่ามันยากมากๆ  เพราะผมต้องสื่ออารมณ์ออกมาทางแววตา  มันต้องชัดเลยว่า ผู้ชมดูแล้ว เขาจะเข้าใจได้เลยว่า  ปรสิตรักพี่จ๋ามากขนาดไหน  อย่างที่เขาพูดกันแหล่ะครับ  ว่าความรักสื่อไม่ได้ด้วยคำพูด  แต่ต้องสื่อออกมาที่การกระทำ  ฉากนี้ทำให้ผมเข้าใจเลยว่าการพูดออกมาจากปากว่าผมรักคุณ  มันง่ายกว่าการแสดงออกว่าผมรักคุณอีกนะ  เพราะมันต้องออกมาจากใจจริงเท่านั้น  ทั้งการกระทำ  สีหน้าแววตา  มันจะออกมาหมด  ปรสิตก็ต้องการจะให้พี่จ๋าดูจากการกระทำของเค้าเช่นกัน   พอหวานแล้วก็ต้องมาขำตรงที่เราต้องแซวเขาว่าฝีมือเขาเหมือนแม่   มันเปลี่ยนอารมณ์ทันทีเลยครับ   ผมต้องใช้สมาธิอย่างมาก   ซึ่งพี่อั้มก็ช่วยผมมากในฉากนี้   พี่เขาเป็นกันเอง  ชวนคุยตลอด   ทำให้ผมไม่รู้สึกตัวเกร็งแข็งทื่อ   ต้องขอบคุณพี่เขาที่มีเทคนิคช่วยผมได้เยอะเลย   แต่กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้  ผมกินข้าวกับแกงมัสมั่นจนหมดหม้อเลยครับ

 

 

อยากรู้ว่าฉาก “มัสมั่นจ๋า”  จะหวานแสบใจจนคุณต้องร้องวี๊ดวิ้วขนาดไหน   ติดตามได้ในภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว ทุกโรงภาพยนตร์   3 พฤศจิกายน นี้ คุณจะลืมว่าตัวเองอายุเท่าไหร่

 

 

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

โปร’ดี ขยี้ใจ!! “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม-พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก! >>

LYN คว้า 2 ตัวแม่แห่งวงการ อั้ม พัชราภา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ร่วมเปิด “แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>