“โทนี่ รากแก่น” ลงทุนจูบจริง “หลิน” โอด…ถ้าไม่สมจริงเดี๋ยวไม่เนียนในเอ็มวี “รักเขาไปก่อนดีไหม”

ถึงแม้จะมีอัลบั้ม “เดอะ ริธึม แทรเวลเลอร์” (The Rhythm Traveler) ออกมาให้จับจองกันแล้ว  แต่เพลงในอัลบั้มก็ยังปล่อยออมาให้ฟังกันต่อเนื่อง ล่าสุด ค่ายโมโนมิวสิค ไฟเขียวให้ พีท-พีระ ปล่อยเพลง พร้อมถ่ายทำเอ็มวีกับซิงเกิ้ล “รักเขาไปก่อนดีไหม”  ต้อนรับเดือนแห่งความรัก โดยดึงหนุ่มกระแสฮอต โทนี่ รากแก่น มารับบทเป็นหนุ่มสองใจ ประกบคู่นางแบบสุดฮอตแห่งปี หลิน-กมลพรรณ สุวรรณมาศ

โดยเรื่องราวเอ็มวี “รักเขาไปก่อนดีไหม” เล่าถึงนักแสดงคู่หนึ่งที่ได้มาแสดงหนังคู่กัน จนเกิดความรักต่อกัน แต่ทว่าทั้งคู่ต่างมีคนรักของตัวเองอยู่แล้ว จึงทำได้เพียงแอบพบกันอย่างลับๆ  ซึ่งทั้งคู่รู้อยู่แก่ใจว่าทำผิดต่อแฟนตัวเอง นานวันเข้าเรื่องราวของทั้งคู่ได้สร้างรอยร้าวลึก และความทรมานในหัวใจของทั้งคู่มากขึ้นทุกวัน ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องตัดใจจากความรักที่ไม่ถูกต้องแบบนี้ให้ได้  ทั้งคู่จะทำยังไงติดตามชมบทสรุปของเรื่องราวความรักครั้งนี้ได้ในเอ็มวี “รักเขาไปก่อนดีไหม”

การถ่ายทำเอ็มวี “รักเขาไปก่อนดีไหม”ทีมงานยกกองถ่ายไปที่ ลา ทอสคาน่า อำเภอสวนผึ้ง จ.ราชบุรี ด้วยบรรยากาศโรแมนติก ซึ่งพระเอกเอ็มวีได้  โทนี่ รากแก่น ที่ขอเล่นสมจริงไม่ต้องใช้สแตนอินกันเลยทีเดียว กับฉากจูบจริงกับนางเอกเอ็มวี หลิน-กมลพรรณ สุวรรณมาศ

ซึ่ง โทนี่ เผยว่า “ก่อนอื่นคงต้องขอบคุณโมโนมิวสิคที่เห็นว่าผมเหมาะกับบทนี้ ซึ่งเรื่องราวความรักแบบนี้ผมว่ามันเกิดขึ้นได้กับทุกคน ก็อยู่ที่แต่ละคนว่าจะตัดสินใจให้ความรักของตัวเองเป็นแบบไหน ก็อยากฝากให้ชมเอ็มวีตัวนี้แล้วจะรู้ว่าบางครั้งการตัดให้ขาด เพื่อตัดไฟแต่ต้นลมก็เป็นสิ่งที่ดี ดีกว่าจะทำให้ใครอีกหลายคนรอบตัวต้องเสียใจ ส่วนฉากที่มีจูบจริงในเอ็มวีนี้ ก็มีคุยกับผู้กำกับก่อนว่าจะเอาแบบไหน  อยากใช้มุมกล้องหรือเล่นจริงไปเลย  ผู้กำกับบอกว่าเขาอยากได้จริง ก็เลยคุยกับหลินว่าโอเคมั้ยถ้าจะจูบจริง  หลินบอกเพื่องานแสดงไม่ติดอะไร  ฉากนี้ก็เลยจูบจริงอย่างที่เห็นครับ”

สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลง “รักเขาไปก่อนดีไหม” ของ พีท-พีระ ค่าย โมโนมิวสิค ได้ทาง www.youtube.com เร็วๆ นี้ หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ของศิลปินค่ายโมโนมิวสิค ได้ที่ www.mono-music.comและ www.facebook.com/monomusic

ที่มา:  monomusic
บันทึกภาพ:  monomusic
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทยพีบีเอส” ร่วมกับ “เจ เอส แอล” บวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์แห่งปี “บุษบาลุยไฟ”เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” ประกบคู่ “เฌอปราง BNK48” อย่างเป็นทางการครั้งแรก !  

AIS PLAY จับมือ Bearcave Studio บวงสรวงซีรีส์ “ปะป๊ามือใหม่ How to be a Perfect Dad” ดึง “โทนี่-แก้ว” รับบทนำ >>

เสียวหมี่ แท็กทีมโทนี่ รากแก่น หนุ่มอาร์ตสุดคูลและบาส นัฐวุฒิ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เปิดตัว Mi 11 สมาร์ทโฟนเพื่อคนรักหนัง ครีเอทคอนเทนต์วิดีโอง่ายๆ เรียกไลค์ถล่มทลาย >>

“โทนี่ รากแก่น” ร่วมเป็นกระบอกเสียงช่วยผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โรงพยาบาลรามาธิบดี ในงาน Brother Beat Cancer Run 2020 เผย!!อินจัด ประสบการณ์ตรงคุณพ่อป่วย >>

อิเกีย x เกรฮาวด์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่า” จากกรุงเทพฯ สู่ทั่วโลก >>