กระแสแรง “พีท” ปล่อยซิงเกิ้ล “รักเขาไปก่อนดีไหม” เพลงเพราะอีกเพลงในอัลบั้ม “เดอะ ริธธึม แทรเวลเลอร์”

ถึงแม้จะมีอลับั้ม “เดอะ ริธธึม แทรเวลเลอร์” (The Rhythm Traveler) ออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามกันแล้ว แต่ด้วยทุกบทเพลงในอัลบั้มต่างมีเนื้อหาที่กินใจและซาบซึ้ง ค่าย “โมโนมิวสิค”เลยไม่รอช้าไฟเขียวปล่อยเพลงในอัลบั้มของ พีท-พีระ   ให้ได้ฟังเพิ่มอีกกับเพลง  “รักเขาไปก่อนดีไหม” ต้อนรับวันวาเลนไทน์พอดิบพอดี

พีท เผยว่า “สำหรับเพลงรักเขาไปก่อนดีไหมเป็นเพลงซิงเกิ้ลที่ 5 ในอัลบั้ม เดอะริธธึม แทรเวลเลอร์ ครับ เป็นเพลงอีกเพลงที่ผมถ่ายทอดออกมาจากประสบการณ์ของใครหลายๆคน มันเป็นความรักของคนที่มีคนรักอยู่แล้ว แต่เพราะเจอกันช้าไป ความรักของพวกเขาจึงไม่มีทางที่จะเป็นไปได้ ซึ่งส่วนใหญ่มักใช้การแอบพบกันแบบลับๆ แต่พอตัวจริงของใครคนใดคนหนึ่งมา ก็ได้แต่มองแบบปวดร้าวหัวใจสลายเมื่อเขาหรือเธอเดินจากไป ซึ่งในเพลงนี้จะเป็นเหมือนเสียงสะท้อน ตัดพ้อใครคนนั้นที่ไปกับคนรักแล้วทิ้งตัวเองไว้อยู่กับความเหงา จนกระทั่งกลายเป็นความพยายามที่จะตัดใจ โดยในเนื้อหาของเพลงจะบอกอยู่แล้วว่า หากความรักแบบนี้ถูกเปิดเผย คนที่เสียใจไม่ใช่แค่เรา เพราะฉะนั้นจึงควรหยุดตั้งแต่ตอนที่มันยังไม่สายเกินไปครับ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของผมเพลงรักเขาไปก่อนดีไหม และอีกหลายเพลงซึ้งที่ผมและทีมงานตั้งใจทำ ในอัลบั้ม เดอะ ริธธึม แทรลเวลเลอร์ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

สำหรับแฟนเพลงสามารถติดตามเพลง รักเขาไปก่อนดีไหม ศิลปิน พีท-พีระค่าย โมโนมิวสิค ในอัลบั้ม The Rhythm Traveler (เดอะ ริธธึม แทรลเลอร์) โดยหาซื้อเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้าน B2S ทุกสาขา และสามารถติดตามผลงานและข่าวสารอัพเดทของ พีท-พีระ และศิลปินในสังกัดโมโนมิวสิค ได้ทาง www.mono-music.com หรือ www.facebook.com/monomusic

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค

“โมโนมิวสิค” เปิดตัว “จั๊ก-ต้าร์-ปิงปอง” รวมตัว “ศิลปินขั้นเทพ” ในชื่อวง “ละมุนแบนด์”

“ศิลปิน โมโนมิวสิค” พร้อมใจบอกรักแม่ >>

4 ดีเจหนุ่มฮอตขึ้นแท่นศิลปิน “บลู เจน” “โมโนมิวสิค” เห็นแววประเดิมซิงเกิ้ล “แค่ขอให้เป็นเรื่องเธอ” >>